Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Gracy Chen được bổ nhiệm ví trí CEO của Bitget

Bitget
Gracy Chen được bổ nhiệm ví trí CEO của Bitget
VICTORIA, Seychelles, 21/05/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web 3 hàng đầu, hôm nay thông báo bổ nhiệm Gracy Chen làm Giám đốc điều hành (CEO) mới, bắt đầu từ tháng 5 năm 2024, kế nhiệm Sandra Lou, người sẽ rời nền tảng để theo đuổi các mục tiêu kinh doanh của riêng mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, tiếp thị và đầu tư, Gracy đã chứng tỏ là một nữ doanh nhân hàng đầu trong thế giới tiền điện tử.
Kể từ năm 2014, khi còn là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Gracy đã bị thu hút vào thế giới năng động của công nghệ blockchain và tiền điện tử nhờ các tương tác của bà với các khách mời chuyên gia như Tim Draper. Mỗi cuộc phỏng vấn không chỉ làm phong phú thêm chương trình mà còn khiến bà thêm đam mê đối với lĩnh vực mới nổi này. Niềm đam mê ngày càng lớn sớm thôi thúc bà đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp tiền điện tử, bao gồm Bitkeep (hiện là Bitget Wallet), ví đa chuỗi Web3 lớn nhất ở châu Á.
Vào tháng 6 năm 2022, Gracy đã gia nhập Bitget với vai trò là Giám đốc điều hành (MD) đầu tiên, dẫn dắt các chiến lược tăng trưởng của Bitget khi nền tảng này đẩy nhanh kế hoạch mở rộng toàn cầu. Trong hai năm qua, tài năng của bà trong việc quản lý và truyền cảm hứng cho các đội ngũ phi tập trung đa quốc gia đóng vai trò quan trọng trong việc điều hướng bối cảnh tiền điện tử có nhịp độ nhanh và cạnh tranh cao. Một trong những thành tựu nổi bật nhất của bà là đồng lãnh đạo chiến lược giúp tăng gấp bốn lần cơ sở người dùng của Bitget thông qua quan hệ đối tác với cầu thủ bóng đá huyền thoại Leo Messi cũng như thành lập một mạng lưới liên kết toàn cầu mạnh mẽ. Điều này đã củng cố vị thế của Bitget như một sàn giao dịch tiền điện tử và nền tảng Web3 hàng đầu.
"Tôi vô cùng vinh dự khi đảm nhận vai trò CEO tại Bitget", Gracy Chen chia sẻ. "Trong 6 năm qua, với nền tảng vững chắc mà chúng tôi đã xây dựng và một đội ngũ xuất sắc bên cạnh tôi, Bitget đã phát triển thành một nền tảng tiền điện tử hàng đầu. Bằng cách liên tục đổi mới dịch vụ sản phẩm và tạo ra giá trị cho 25 triệu người dùng, Bitget đã vươn lên trở thành một trong 5 nền tảng giao dịch futures và 10 nền tảng giao dịch spot hàng đầu. Tôi rất vui khi được tiếp tục tham gia vào việc định hình ngành công nghiệp đang trên đà đổi mới này, trao quyền cho tương lai của tài chính kỹ thuật số. Thật vinh dự khi được lãnh đạo một đội ngũ năng động như vậy và tôi muốn đưa việc mở rộng toàn cầu của chúng tôi lên một tầm cao mới!"
Gracy cũng đang ủng hộ một ngành công nghiệp tiền điện tử đa dạng và bao trùm hơn bằng cách dẫn dắt hai sáng kiến Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tại Bitget. Bà đã đi đầu trong việc khởi động chiến dịch #Blockchain4Youth vào tháng 5/2023, nhằm thúc đẩy việc chấp nhận Web 3 bằng cách truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ đón nhận tiền điện tử và blockchain. Chiến dịch này đã hợp tác với hơn 50 tổ chức giáo dục và giúp ích cho hơn 6.000 tài năng trẻ chỉ trong một năm. Là người khởi xướng chính cho sáng kiến #Blockchain4Her của Bitget, tầm nhìn của bà về một tương lai bền vững liên quan đến việc tích hợp sự bao trùm và đa dạng giới tính vào ngành công nghiệp blockchain, đảm bảo phụ nữ có cơ hội và bình đẳng trong lĩnh vực biến đổi này.
Ngoài vai trò tại Bitget, Gracy đang chủ động tìm kiếm cơ hội đóng góp cho lĩnh vực tiền điện tử. Là người phụ trách chuyên mục cho các tờ báo lớn như Forbes và Cointelegraph, bà đã xuất bản hơn 50 bài báo để giới thiệu blockchain đến với công chúng. Bà cũng được biết đến với tư cách là giám khảo của chương trình truyền hình tiền điện tử thực tế đầu tiên Killer Whales, một chương trình do các nhà sản xuất Hollywood đồng sản xuất. Chương trình này nhằm phát hiện các dự án Web3 tiềm năng và trao quyền để các dự án đó tạo ra tác động thực tế. Với những đóng góp của mình, bà đã được Diễn đàn Kinh tế Thế giới công nhận là Global Shaper (Người định hình toàn cầu) vào năm 2015 và được bầu vào Hội đồng Kinh doanh Forbes vào năm 2023.
Gracy có bằng Cử nhân của Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và bằng MBA của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-05-21
Recommended