Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Báo cáo Bitget Research cho thấy có hơn 350.000 nhà giao dịch tiền điện tử hàng ngày tại thị trường Nhật Bản

Press release
Báo cáo Bitget Research cho thấy có hơn 350.000 nhà giao dịch tiền điện tử hàng ngày tại thị trường Nhật Bản
Victoria, Seychelles, 08/07/2024 - Bitget Research, bộ phận nghiên cứu của sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu Bitget, đã công bố một báo cáo chuyên sâu về thị trường tiện điện tử đang phát triển của Nhật Bản. Báo cáo tập trung vào các xu hướng và dự báo chính, làm rõ tầm quan trọng của quốc gia này đối với lĩnh vực tiền điện tử toàn cầu.
Theo báo cáo, Nhật Bản đang dẫn đầu công cuộc đổi mới tiền điện tử, với khoảng 350.000 người tham gia giao dịch hàng ngày. Điều này giúp cho quy mô thị trường của Nhật Bản nằm giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia, khoảng hai phần ba quy mô thị trường Hàn Quốc. Việc chấp nhận sớm này là kết quả của các biện pháp quản lý chủ động từ chính phủ Nhật Bản để thực hiện những chính sách thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử.
Báo cáo nhấn mạnh tỷ lệ chấp nhận CeFi và DeFi gần như tương đương ở thị trường Nhật Bản, trong khi mức độ sử dụng giao dịch P2P thấp hơn đáng kể so với mức trung bình trên toàn cầu. Người dùng tại Nhật Bản cũng rất thành thạo việc giao dịch NFT và sử dụng sàn giao dịch phi tập trung (DEX), cho thấy mối quan tâm đối với các nền tảng dựa trên blockchain và game metaverse. Ngoài ra, thị trường ưa chuộng giao dịch spot hơn phái sinh, tập trung chủ yếu vào các token lớn và dự án nội địa, với mức quan tâm đáng kể dành cho các dự án đã có tên tuổi.
Gracy Chen, CEO của Bitget cho biết: “Nhật Bản với khả năng nhận thức cao về tiền điện tử là một môi trường năng động và phát triển nhanh chóng. Nghiên cứu nêu bật những cơ hội và xu hướng quan trọng trong không gian tiền điện tử, định vị quốc gia này là một điểm nóng cho các công nghệ mới nổi và chấp nhận rộng rãi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ cho sự phát triển cũng như đổi mới tiềm năng trong những thị trường này.”
Bộ phận nghiên cứu của Bitget đã đưa ra 5 dự đoán chính cho tương lai của thị trường tiền điện tử Nhật Bản.
  1. Gia tăng sự tham gia của nhà đầu tư: Với chính sách tuân thủ toàn cầu mới và niêm yết ETF tiền điện tử tại Hoa Kỳ, Nhật Bản sẽ chứng kiến sự tham gia tăng mạnh từ cả nhà đầu tổ chức và nhỏ lẻ vào thị trường tiền điện tử.
  2. Tỷ lệ chấp nhận cao hơn: Tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử của Nhật Bản dự kiến sẽ vẫn nằm trong top 20 toàn cầu, với số lượng nhà giao dịch hoạt động hàng ngày tăng từ 350.000 lên 500.000 vào cuối năm 2024.
  3. Mối quan tâm không ngừng dành cho dự án nội địa: Người dùng Nhật Bản sẽ thể hiện mối quan tâm đối với các dự án blockchain nội địa, đặc biệt là những dự án liên quan đến game và sẽ tham gia nhiều hơn vào NFT và nền tảng tác vụ blockchain.
  4. Vốn đầu tư lớn: Một hoặc hai dự án game blockchain tại Nhật Bản dự kiến sẽ nhận được vốn đầu tư đáng kể, điều này sẽ giúp họ trở thành một cái tên lớn rong thị trường tiền điện tử toàn cầu.
  5. Sự phổ biến của Ví nâng cao: Các ví có tính năng tổng hợp giao dịch và khả năng giao dịch NFT dự kiến sẽ thu hút người dùng Nhật Bản nhiều hơn.
Người dùng Nhật Bản cũng thể hiện mức độ chấp nhận và tương tác cao với tiền điện tử. Họ chủ yếu thực hiện giao dịch spot đối với các coin có vốn hóa lớn như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple ( XRP), Solana (SOL) và Dogecoin (DOGE), cũng như các token dự án nội địa. Ưu tiên giao dịch này một phần là do môi trường pháp lý tại Nhật Bản, hạn chế giao dịch đối với tiền điện tử được Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) phê duyệt và giới hạn đòn bẩy ở mức 2x đối với các sản phẩm phái sinh.
Không như những khu vực khác, nhà giao dịch Nhật Bản tích cực sử dụng các nền tảng DEX hàng đầu như Uniswap và PancakeSwap, đồng thời họ có nhu cầu lớn hơn về các sàn giao dịch tập trung bản địa hóa. Về ví Web3, Bitget Wallet xếp thứ hai sau Metamask tính theo mức độ phổ biến, theo sau là Phantom, Trust Wallet và Coinbase Wallet.
Để biết thêm thông tin chi tiết về hành vi giao dịch tiền điện tử của người dùng Nhật Bản, vui lòng truy cập báo cáo đầy đủ tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-08
Recommended