Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Tin tức

Cập nhật các chủ đề thịnh hành trong thị trường tiền điện tử với những bài viết chuyên sâu và đầy đủ nhất của chúng tôi.

Bảng tin
  • 10:54
    Giám đốc Nghiên cứu FalconX: AUM của ETF tiền điện tử Hồng Kông vẫn dự kiến đạt 1 tỷ USD vào cuối năm
    Odaily báo cáo rằng David Lawant, giám đốc nghiên cứu tại công ty môi giới tài sản kỹ thuật số tổ chức FalconX, chưa từ bỏ dự đoán của mình về sự phát triển trong tương lai của các quỹ ETF tiền điện tử tại Hồng Kông. Ông cho biết rằng việc dòng vốn vào quỹ chậm lại sau khi ra mắt ETF và sau đó tăng dần theo thời gian là điều phổ biến, đặc biệt trong các giai đoạn thị trường ít biến động. Xu hướng này đã được nhấn mạnh trong những tháng gần đây. Hiện tại, quy mô quản lý của các quỹ ETF Bitcoin và Ethereum giao ngay tại Hồng Kông là 290,6 triệu USD, ít hơn nhiều so với các quỹ ETF tương tự tại Hoa Kỳ (gần 57 tỷ USD). Vào một số ngày giao dịch, sáu quỹ này thậm chí không có dòng vốn ròng nào. Tuy nhiên, Lawant tin rằng tài sản ETF của Hồng Kông vẫn có thể đạt 1 tỷ USD vào cuối năm nay. "Có thể thực tế hơn để đạt được mục tiêu này vào cuối năm 2025. Tuy nhiên, xét đến tốc độ nhanh chóng của tiền điện tử, tôi sẽ không hoàn toàn loại trừ khả năng này," Lawant nói thêm. Ông cũng nói: "So với những gì chúng ta thấy ở các quốc gia/khu vực khác, con số này chắc chắn sẽ có vẻ nhỏ. Nhưng xét đến quy mô của các thị trường châu Á và tầm quan trọng của chúng đối với toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử, tôi tin rằng nó có thể tăng cao hơn." (DL News)
  • 10:35
    Chiến lược gia: Nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất đáng kể, việc tiếp tục tháo gỡ các giao dịch chênh lệch giá có thể gây rủi ro cho cổ phiếu Mỹ
    Tin tức ChainCatcher, chiến lược gia Michael Wilson của Morgan Stanley tin rằng nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất đáng kể trong tháng này, thị trường chứng khoán Mỹ có thể đối mặt với rủi ro giải tỏa giao dịch yen carry. Ông chỉ ra rằng nếu lần cắt giảm lãi suất ban đầu vượt quá 25 điểm cơ bản, điều này có thể hỗ trợ đồng yen. Điều này sẽ thúc đẩy các nhà giao dịch yen rút khỏi tài sản Mỹ sau khi lãi suất trong nước tăng, lặp lại mô hình của tháng trước dẫn đến sự hỗn loạn trên thị trường toàn cầu. "Việc giải tỏa giao dịch yen carry có thể vẫn là một yếu tố rủi ro tiềm ẩn," Wilson viết trong một báo cáo. "Sự giảm nhanh chóng của lãi suất ngắn hạn Mỹ có thể làm mạnh thêm đồng yen và do đó kích thích phản ứng tiêu cực từ các tài sản rủi ro của Mỹ."
  • 10:34
    QCP Capital: Một số tổ chức đang gia tăng đặt cược tăng giá trong các hợp đồng tháng Mười Hai và tháng Ba
    Báo cáo mới nhất từ QCP Capital cho thấy thị trường tiền điện tử đã ổn định sau những biến động vào tuần trước, nhưng độ biến động ngụ ý vẫn cao. Thị trường dường như đang chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng trong tuần này, đặc biệt là cuộc tranh luận giữa Trump và Harris (9:00 giờ Bắc Kinh ngày 11 tháng 9) và việc công bố dữ liệu CPI (20:30 giờ Bắc Kinh ngày 11 tháng 9). Với tốc độ giảm giá nhanh vào tuần trước, thị trường đang thận trọng với các rủi ro giảm giá, với các đảo ngược rủi ro cho BTC và ETH nghiêng về quyền chọn bán cho đến tháng 10. Mặc dù có tiếng ồn ngắn hạn và biến động giá, QCP Capital vẫn duy trì quan điểm tăng giá về mặt cấu trúc. Thị trường cũng dường như đang sử dụng đợt điều chỉnh này để tăng các vị thế tăng giá dài hạn; công ty đã quan sát thấy những người mua lớn mua quyền chọn mua hết hạn vào ngày 28 tháng 3 năm 2025 (với giá thực hiện là 85k, 100k, 120k USD).