Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Bitcoin giảm xuống dưới 61,000 USD, tài sản đã stake trong Blast có thể được chuyển sang mainnet

Bitget Research2024/03/01 08:57
Theo:John & Cary

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có lẽ sẽ trở thành trọng tâm tiếp theo của thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có lẽ sẽ trở thành trọng tâm tiếp theo của thị trường.

Tóm tt:

1. Token ph biến:

MMSS (Token) - Hướng đến cộng đồng nghệ thuật cho giới trẻ, token của dự án này đã được mint hết, với khối lượng giao dịch 24 giờ hiện tại là khoảng 640,000 USD. Gần đây, dự án đã phát hành một tài sản BTC theo giao thức Ordinals. Dự án cho thấy năng lực hoạt động bền vững và các nhà đầu tư nên liên tục cập nhật thông tin.

Portal (Token) - Portal là token của hệ sinh thái gaming và Portal Gaming là nền tảng dành riêng cho game Web3 với các tính năng như đăng nhập one-click, Portal Passport và thanh toán dễ dàng. Dự án được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc và giá PORTAL gần đây đã bắt đầu giảm, với mức giảm 17.56% trong 24 giờ.

OPSEC (Token) - OPSEC là nhà cung cấp mạng cơ sở hạ tầng, cung cấp các sản phẩm như cổng triển khai dự án phi tập trung OpSecCloud Bot, proxy OpSecure Mesh và sản phẩm RDP OpSec Cloudverse. Độ sâu nhóm thanh khoản của token này khá tốt, ở mức 2.64 triệu USD. Khối lượng giao dịch hàng ngày của token này là 3.41 triệu USD, tăng 300% trong hai tuần.

PORK (Token) - Một memecoin được ra mắt bởi người có ảnh hưởng PAULY. Token này đã tăng giá đáng kể, sau đó sụt giảm trong chu kỳ FOMO trước đó và hiện đã tăng mạnh trong hôm nay. PORK hiện có 30.24 nghìn chủ sở hữu on-chain, khối lượng giao dịch DEX trong 24 giờ đạt 11.79 triệu USD và đã được niêm yết trên Bitget.

PONKE BNB (Token) - Một altcoin trên blockchain, tài khoản X của PONKE BNB đã ngừng hoạt động. Hợp đồng không có rủi ro rõ ràng. Token này có vốn hóa thị trường tương đối thấp và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 9.12 triệu USD, do đó nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi dự án.

LINK (Token) - LINK đang trải qua giai đoạn giao dịch sôi động khi các cá voi liên tục mua với số lượng lớn. Ark Invest và 21Shares thông báo sẽ tích hợp nền tảng bằng chứng dự trữ của Chainlink để xác minh dữ liệu về lượng tiền nắm giữ, hỗ trợ tính minh bạch của quỹ dự trữ ARK 21Shares Bitcoin ETF (ARKB).

2. NFT ph biến:

NodeMonkes (NFT) - NFT Ordinals NodeMonkes đã trở thành NFT đắt nhất tính theo đơn giá trong danh mục Ordinals. Giá sàn của NFT này tiếp tục tăng, đạt 0.51 BTC, với khối lượng giao dịch hàng ngày là 4.3 triệu USD.

3. DApp ph biến:

Blast (DApp) - Mainnet Blast hiện đã hoạt động và TVL của chuỗi đã vượt 2.2 tỷ USD. Theo dữ liệu thị trường Aevo, giá futures của BLAST hiện là 6.35 USD. Tài sản đã stake hiện có thể được di chuyển sang mainnet Blast. Do sự sôi động của thị trường và phí gas tăng vọt trên mainnet Ethereum, phí di chuyển hiện đang cao.

QnA3.AI (DApp) - Dự án AI QnA3.AI đã thông báo trên mạng xã hội về đợt airdrop token đầu tiên, theo đó tỷ lệ airdrop của người dùng sẽ được xác định dựa vào lịch sử tương tác và điểm credit. Đợt airdrop này dành cho những người tham gia tích cực, những người tham gia có hiệu suất tương tác vượt trội và đại sứ toàn cầu. QnA3 là một công cụ cung cấp kiến thức Web3 toàn diện, được hỗ trợ bởi AI và cổng thông tin giao dịch, nơi người dùng có thể đặt câu hỏi cho AI hoặc bỏ phiếu cho các câu hỏi. Token của dự án, GPT, đã được niêm yết trên Bitget.

Matr1x Fire (DApp) - Máy chủ thử nghiệm toàn cầu của game blockchain FPS "MATR1X FIRE" đã chính thức bắt đầu thử nghiệm vào ngày 29/01, thu hút hơn 70,000 người chơi FPS toàn cầu chỉ trong 3 ngày đầu tiên. Hiện tại, dự án có 30,000 người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) với thời lượng trực tuyến trung bình là 57 phút.

Rhinofi (DApp) - Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, StarkEx đã xử lý hơn 265 triệu giao dịch và mint hơn 80 triệu NFT. Các ứng dụng hoặc giải pháp được cung cấp bởi StarkEx bao gồm Immutable, Sorare, dYdX, Rhinofi và Myria. Người dùng Rhinofi có thể nhận airdrop token STRK và những người đã sử dụng dịch vụ sẽ nhận được lời nhắc để đảm bảo họ nhận phần thưởng của mình.

Layer zero (DApp) - Giao thức tương tác xuyên chuỗi LayerZero đã công bố ra mắt V2, với các tính năng mới bao gồm truyền tin nhắn thông thường, bảo mật mô-đun, thực thi không cần cấp quyền, ngữ nghĩa hợp nhất và khả năng tương thích V1. Giao thức này hiện hỗ trợ hơn 20 chuỗi, cung cấp khả năng tương tác không cần cấp quyền, chống kiểm duyệt và không thể thay đổi.

Orbiter (DApp) - Dự án cầu nối xuyên chuỗi Orbiter Finance thông báo trên X rằng họ sẽ ra mắt token gốc trong năm nay nhằm tri ân cộng đồng gắn bó của mình. Dự án cũng cho biết sẽ dần công bố tokenomics và kế hoạch phân phối, đảm bảo quy trình công bằng. Chương trình O-Points sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập các quy tắc airdrop.

QORPO World (DApp) - QORPO World đã phát triển nhiều game hàng đầu như game bắn súng anh hùng Citizen Conflict nổi tiếng và game bắn súng khai thác sinh vật AneeMate sắp được ra mắt. Tất cả game đều được các chuyên gia trong ngành xây dựng bằng Unreal Engine 5. Dự án đã thu hút được sự chú ý đáng kể ngay sau khi thông báo niêm yết token trên Kucoin.

SHIDO (DApp) - Theo dữ liệu của Uniswap, SHIDO đã giảm 88.83% trong 24 giờ và đội ngũ dự án bị nghi ngờ là lừa đảo. Trước đây, chủ sở hữu hợp đồng staking SHIDO đã nâng cấp hợp đồng, sau đó rút một lượng đáng kể token SHIDO và bán với giá 692 ETH (trị giá khoảng 2.1 triệu USD). Hiện tại vẫn còn 692 ETH trong địa chỉ 0x462.

Splinterlands (DApp) - Dự án card game được xây dựng trên Hive và Wax, nơi người chơi có thể giao dịch và mua bán tài sản kỹ thuật số trong game để nhận thưởng. Dự án đã nhận được vốn tài trợ 3.6 triệu USD từ các tổ chức đầu tư như Animoca, Blockchain Founders Fund và Enjin vào ngày 28/07/2021. Game này luôn nằm trong top đầu của nhiều chuỗi khác nhau về mặt hoạt động.

BloXroute (DApp) - BloXroute Labs, một trong những nhà sản xuất khối chống kiểm duyệt lớn nhất trên Ethereum, đã có một bước ngoặt lớn khi thông báo sẽ bắt đầu kiểm duyệt các khối được OFAC phê chuẩn trên tất cả các relay MEV để tuân thủ luật pháp địa phương. Được biết, BloXroute Labs đã sản xuất ít nhất 400,000 khối Ethereum từ hai relay MEV hàng đầu của mình.

XAI (DApp) - Dự án gaming Layer 3 trong hệ sinh thái Arbitrum. Xai là chuỗi Orbit không cần cấp quyền, tận dụng nền tảng công nghệ Arbitrum Nitro nhằm mang đến một lớp thứ ba sáng tạo, lấy game làm trung tâm dành cho ngành công nghiệp game. Dự án thông báo rằng hệ thống staking XAI v1 đã ra mắt, và v2 sẽ hoạt động vào tháng 3.

4. Ch đ ph biến trên X:

Arweave (DApp) - Arweave gần đây đã ra mắt testnet công khai, Arweave AO, được thiết kế cho mạng xã hội và các lớp điện toán AI. Máy tính siêu song song AO đạt được sức mạnh xử lý song song và khả năng mở rộng cao bằng cách xây dựng ba mạng con (subnetwork) khác nhau trên lớp cơ sở Arweave. Việc ra mắt testnet đã thu hút sự chú ý dành cho token AR, đẩy giá tăng hơn 100% trong 3 ngày.

Babylon (DApp) - Gần đây, Binance Labs đã công bố đầu tư vào Babylon để hỗ trợ phát triển hoạt động staking Bitcoin, gia tăng mức độ phổ biến của Babylon. Được phát triển trên Cosmos SDK, Babylon đã phát hành giao thức staking Bitcoin LitePaper. Người dùng hiện có thể nhận phần thưởng bằng cách stake BTC.

5. Tìm kiếm thnh hành theo khu vc:

PORTAL (Token) - PORTAL là nền tảng gaming xuyên chuỗi cho phép người chơi truy cập vào mạng lưới gaming Web3, trải nghiệm game trên tất cả các chuỗi mà không cần cầu nối, trao đổi hoặc mua thêm token. Sau khi ra mắt trên Binance Launchpool, token này đã chính thức được giao dịch vào ngày qua, với vốn hóa thị trường hiện tại là 2.4 tỷ USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 570 triệu USD.

Ni dung chính

Viết bi: Bitget Research

Thi gian thu thp d liu: 10:30 ngày 01/03 (UTC)

Ngun d liu: Dune, các DApp, X, Google

Lưu ý:

1) Ngưi dùng hot đng mi: Đ cp đến các đa ch ví mi đưc to trên chui trong 24 gi qua và có tương tác trên chui.

2) Ngưi dùng đang hot đng hin ti: Đ cp đến các đa ch ví đã đưc to trên chui 24 gi trưc và có tương tác trên chui trong 24 gi qua.

3) Hot đng hàng ngày ca DApp (UAW: unique active wallet)

4) TGE (Token Generation Event - S kin to token)

5) Trong báo cáo này, thut ng "Entity" đ cp đến c Contract Account (CA) và Ethereum Original Account (EOA) và không phi là kết qu ca vic tng hp các đa ch thc th thc tế.

1. H sơ BTC - BRC-20

MMSS (Token) - Hướng đến cộng đồng nghệ thuật cho giới trẻ, token của dự án này đã được mint hết, với khối lượng giao dịch 24 giờ hiện tại là khoảng 640,000 USD. Gần đây, dự án đã phát hành một tài sản BTC theo giao thức Ordinals. Dự án cho thấy năng lực hoạt động bền vững và các nhà đầu tư nên liên tục cập nhật thông tin.

2. H sơ Blockchain - ETH Chain

2.1 H sơ ngưi dùng

2.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên ETH: 514,226

Người dùng hoạt động mới trên ETH: 116,014, với mức giảm hàng ngày là 1.45%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên ETH: 398,212, với mức giảm hàng ngày là 3.17%

2.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 116,014 người dùng hoạt động mới trên ETH, với mức giảm hàng ngày là 1.45%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Portal (Token) - Portal là token của hệ sinh thái gaming và Portal Gaming là nền tảng dành riêng cho game Web3 với các tính năng như đăng nhập one-click, Portal Passport và thanh toán dễ dàng. Dự án được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản vững chắc và giá PORTAL gần đây đã bắt đầu giảm, với mức giảm 17.56% trong 24 giờ.

2.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên ETH là 398,212, với mức giảm hàng ngày là 3.17%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Blast (DApp) - Mainnet Blast hiện đã hoạt động và TVL của chuỗi đã vượt 2.2 tỷ USD. Theo dữ liệu thị trường Aevo, giá futures của BLAST hiện là 6.35 USD. Tài sản đã stake hiện có thể được di chuyển sang mainnet Blast. Do sự sôi động của thị trường và phí gas tăng vọt trên mainnet Ethereum, phí di chuyển hiện đang cao.

2.2 Các cp giao dch ph biến

2.2.1 Uniswap V2

OPSEC (Token) - OPSEC là nhà cung cấp mạng cơ sở hạ tầng, cung cấp các sản phẩm như cổng triển khai dự án phi tập trung OpSecCloud Bot, proxy OpSecure Mesh và sản phẩm RDP OpSec Cloudverse. Độ sâu nhóm thanh khoản của token này khá tốt, ở mức 2.64 triệu USD. Khối lượng giao dịch hàng ngày của token này là 3.41 triệu USD, tăng 300% trong hai tuần.

2.2.2 Uniswap V3

PORK (Token) - Một memecoin được ra mắt bởi người có ảnh hưởng PAULY. Token này đã tăng giá đáng kể, sau đó sụt giảm trong chu kỳ FOMO trước đó và hiện đã tăng mạnh trong hôm nay. PORK hiện có 30.24 nghìn chủ sở hữu on-chain, khối lượng giao dịch DEX trong 24 giờ đạt 11.79 triệu USD và đã được niêm yết trên Bitget.

2.3 NFT ph biến

2.3.1 B sưu tp NFT hàng đu

NodeMonkes (NFT) - NFT Ordinals NodeMonkes đã trở thành NFT đắt nhất tính theo đơn giá trong danh mục Ordinals. Giá sàn của NFT này tiếp tục tăng, đạt 0.51 BTC, với khối lượng giao dịch hàng ngày là 4.3 triệu USD.

3. H sơ Blockchain - BSC

3.1 H sơ ngưi dùng

3.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên BSC: 1,589,600

Người dùng hoạt động mới trên BSC: 264,469, với mức giảm hàng ngày là 7.69%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên BSC: 1,325,131, với mức giảm hàng ngày là 4.74%

3.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 264,469 người dùng hoạt động mới trên BSC, với mức giảm hàng ngày là 7.69%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

TinyTap (DApp) - TinyTap là thư viện trò chơi khổng lồ được tạo ra bởi các nhà giáo dục. Hiện dưới sự bảo trợ của Animoca Brands, dự án được dành riêng để tạo dựng một hệ sinh thái giáo dục mở thông qua blockchain. Animoca Brands đã công bố kế hoạch mua thêm token EDU từ thị trường mở. Binance Labs đã đầu tư 3.15 triệu USD vào giao thức giáo dục Web3 Open Campus, mang lại lưu lượng truy cập đáng kể cho lĩnh vực giáo dục Web3.

3.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên BSC là 1,325,131, với mức giảm hàng ngày là 4.74%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

QnA3.AI (DApp) - Dự án AI QnA3.AI đã thông báo trên mạng xã hội về đợt airdrop token đầu tiên, theo đó tỷ lệ airdrop của người dùng sẽ được xác định dựa vào lịch sử tương tác và điểm credit. Đợt airdrop này dành cho những người tham gia tích cực, những người tham gia có hiệu suất tương tác vượt trội và đại sứ toàn cầu. QnA3 là một công cụ cung cấp kiến thức Web3 toàn diện, được hỗ trợ bởi AI và cổng thông tin giao dịch, nơi người dùng có thể đặt câu hỏi cho AI hoặc bỏ phiếu cho các câu hỏi. Token của dự án, GPT, đã được niêm yết trên Bitget.

3.2 Các cp giao dch ph biến

3.2.1 PancakeSwap V2

PONKE BNB (Token) - Một altcoin trên blockchain, tài khoản X của PONKE BNB đã ngừng hoạt động. Hợp đồng không có rủi ro rõ ràng. Token này có vốn hóa thị trường tương đối thấp và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 9.12 triệu USD, do đó nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi dự án.

4. H sơ Blockchain - Polygon Chain

4.1 H sơ ngưi dùng

4.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Polygon: 1,228,912

Người dùng hoạt động mới trên Polygon: 174,549, với mức giảm hàng ngày là 0.41%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên Polygon: 1,054,363, với mức tăng hàng ngày là 6.97%

4.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 174,549 người dùng hoạt động mới trên Polygon, với mức giảm hàng ngày là 0.41%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Matr1x Fire (DApp) - Máy chủ thử nghiệm toàn cầu của game blockchain FPS "MATR1X FIRE" đã chính thức bắt đầu thử nghiệm vào ngày 29/01, thu hút hơn 70,000 người chơi FPS toàn cầu chỉ trong 3 ngày đầu tiên. Hiện tại, dự án có 30,000 người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) với thời lượng trực tuyến trung bình là 57 phút.

4.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên Polygon là 1,054,363, với mức tăng hàng ngày là 6.97%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Không có dự án quan trọng mới nào trên Polygon chain.

4.2 Các cp giao dch ph biến

4.2.1 Uniswap V3

Không có cặp giao dịch phổ biến mới nào trên Polygon chain.

5. H sơ Blockchain - Arbitrum Chain

5.1 H sơ ngưi dùng

5.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Arbitrum: 226,807

Người dùng hoạt động mới trên Arbitrum: 42,365, với mức tăng hàng ngày là 2.05%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên Arbitrum: 184,442, với mức giảm hàng ngày là 0.86%

5.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 42,365 người dùng hoạt động mới trên Arbitrum, với mức tăng hàng ngày là 2.05%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Rhinofi (DApp) - Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, StarkEx đã xử lý hơn 265 triệu giao dịch và mint hơn 80 triệu NFT. Các ứng dụng hoặc giải pháp được cung cấp bởi StarkEx bao gồm Immutable, Sorare, dYdX, Rhinofi và Myria. Người dùng Rhinofi có thể nhận airdrop token STRK và những người đã sử dụng dịch vụ sẽ nhận được lời nhắc để đảm bảo họ nhận phần thưởng của mình.

5.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên Arbitrum là 184,442, với mức giảm hàng ngày là 0.86%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Layer zero (DApp) - Giao thức tương tác xuyên chuỗi LayerZero đã công bố ra mắt V2, với các tính năng mới bao gồm truyền tin nhắn thông thường, bảo mật mô-đun, thực thi không cần cấp quyền, ngữ nghĩa hợp nhất và khả năng tương thích V1. Giao thức này hiện hỗ trợ hơn 20 chuỗi, cung cấp khả năng tương tác không cần cấp quyền, chống kiểm duyệt và không thể thay đổi.

5.2 Các cp giao dch ph biến

5.2.1 Uniswap V3

LINK (Token) - LINK đang trải qua giai đoạn giao dịch sôi động khi các cá voi liên tục mua với số lượng lớn. Ark Invest và 21Shares thông báo sẽ tích hợp nền tảng bằng chứng dự trữ của Chainlink để xác minh dữ liệu về lượng tiền nắm giữ, hỗ trợ tính minh bạch của quỹ dự trữ ARK 21Shares Bitcoin ETF (ARKB).

6. H sơ Blockchain - Base Chain

6.1 H sơ ngưi dùng

6.1.1 D liu ct lõi

Tổng số người dùng hoạt động trên Base: 131,328

Người dùng hoạt động mới trên Base: 26,121, với mức tăng hàng ngày là 27.98%

Người dùng đang hoạt động hiện tại trên Base: 105,207, với mức tăng hàng ngày là 28.90%

6.1.2 H sơ ngưi dùng mi

Dữ liệu cốt lõi: Hôm qua có tổng cộng 26,121 người dùng hoạt động mới trên Base, với mức tăng hàng ngày là 27.98%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Orbiter (DApp) - Dự án cầu nối xuyên chuỗi Orbiter Finance thông báo trên X rằng họ sẽ ra mắt token gốc trong năm nay nhằm tri ân cộng đồng gắn bó của mình. Dự án cũng cho biết sẽ dần công bố tokenomics và kế hoạch phân phối, đảm bảo quy trình công bằng. Chương trình O-Points sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập các quy tắc airdrop.

6.1.3 H sơ ngưi dùng hin ti

Dữ liệu cốt lõi: Số lượng người dùng hiện tại đang hoạt động trên Base là 105,207, với mức tăng hàng ngày là 28.90%

Lĩnh vực phổ biến

Dự án phổ biến

Dự án trọng điểm:

Aerodrome (DApp) - Vào ngày 27/02, giao thức thanh khoản Aerodrome thông báo đã nhận được khoản đầu tư từ Base Ecosystem Fund do CB Ventures dẫn dắt. Khoản đầu tư được thực hiện thông qua việc mua token gốc của Aerodrome, AERO, tuy nhiên số tiền đầu tư chính xác không được tiết lộ.

7. H sinh thái DApp - Tt c các chui

QORPO World (DApp) - QORPO World đã phát triển nhiều game hàng đầu như game bắn súng anh hùng Citizen Conflict nổi tiếng và game bắn súng khai thác sinh vật AneeMate sắp được ra mắt. Tất cả game đều được các chuyên gia trong ngành xây dựng bằng Unreal Engine 5. Dự án đã thu hút được sự chú ý đáng kể ngay sau khi thông báo niêm yết token trên Kucoin.

8. H sinh thái DApp - ETH Chain

SHIDO (DApp) - Theo dữ liệu của Uniswap, SHIDO đã giảm 88.83% trong 24 giờ và đội ngũ dự án bị nghi ngờ là lừa đảo. Trước đây, chủ sở hữu hợp đồng staking SHIDO đã nâng cấp hợp đồng, sau đó rút một lượng đáng kể token SHIDO và bán với giá 692 ETH (trị giá khoảng 2.1 triệu USD). Hiện tại vẫn còn 692 ETH trong địa chỉ 0x462.

9. H sinh thái DApp - BSC

Biến động UAW trên BSC nằm trong phạm vi bình thường.

10. H sinh thái DApp - Polygon Chain

Jump.Trade (DApp) - Jump.Trade là thị trường giao dịch NFT game lớn trên Polygon, gần đây đã ghi nhận số lượng đáng kể người dùng giao dịch NFT trên nền tảng này và thu hút lưu lượng truy cập lớn.

11. H sinh thái DApp - Solana Chain

Biến động UAW của tất cả dự án đều nằm trong phạm vi bình thường.

12. H sinh thái DApp - Arbitrum Chain

RabbitHole (DApp) - RabbitHole gần đây đã tổng hợp tất cả các tác vụ được cung cấp thông qua Quest Protocol, cho phép người dùng kiếm token bằng cách tham gia vào các ứng dụng tiền điện tử. Dự án đang có mức độ tương tác cao, có thể liên quan đến việc ra mắt một token cụ thể, khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn để tham gia.

13. H sinh thái DApp - Base Chain

Rhino.fi đã được mô tả trước đó trong báo cáo.

14. H sinh thái DApp - Lĩnh vc GameFi trên tt c các chui

Splinterlands (DApp) - Dự án card game được xây dựng trên Hive và Wax, nơi người chơi có thể giao dịch và mua bán tài sản kỹ thuật số trong game để nhận thưởng. Dự án đã nhận được vốn tài trợ 3.6 triệu USD từ các tổ chức đầu tư như Animoca, Blockchain Founders Fund và Enjin vào ngày 28/07/2021. Game này luôn nằm trong top đầu của nhiều chuỗi khác nhau về mặt hoạt động.

15. Tiêu th phí gas - ETH Chain

Blast (DApp) - Mainnet Blast chính thức ra mắt vào lúc 05:00 (UTC+8). Người dùng truy cập sớm hiện có thể kết nối với mainnet và sử dụng DApp trên Blast. 50% airdrop Blast được phân bổ cho người dùng có điểm Blast, 50% còn lại được phân bổ cho các DApp trong Blast. Hiện tại, 2.3 tỷ USD và 181,888 thành viên cộng đồng sẽ tham gia vào mainnet Blast. Tài sản đã stake trên Blast hiện có thể được di chuyển sang mainnet. Do sự sôi động của thị trường và phí gas tăng vọt trên mainnet Ethereum, phí di chuyển hiện đang xấp xỉ 0.011249 ETH (khoảng 37.89 USD).

16. Tiêu th phí gas - BSC

BloXroute (DApp) - BloXroute Labs, một trong những nhà sản xuất khối chống kiểm duyệt lớn nhất trên Ethereum, đã có một bước ngoặt lớn khi thông báo sẽ bắt đầu kiểm duyệt các khối được OFAC phê chuẩn trên tất cả các relay MEV để tuân thủ luật pháp địa phương. Được biết, BloXroute Labs đã sản xuất ít nhất 400,000 khối Ethereum từ hai relay MEV hàng đầu của mình.

17. Tiêu th phí gas - Polygon Chain

Matr1x Pioneer Badge (NFT) - Bộ sưu tập Matr1x Pioneer Badge được phát hành để chào mừng những người tham gia ưu đãi airdrop MAX Score. Huy hiệu cơ bản được trao cho tất cả người dùng tham gia, tượng trưng cho sự tham gia tích cực vào cộng đồng Matr1x. Huy hiệu cao cấp được trao cho những người có đóng góp đặc biệt. Matr1x Pioneer Badge sẽ có thể đổi thành phần thưởng bí ẩn khi chương trình ưu đãi kết thúc, hiện đang có 232,000 chủ sở hữu.

18. Tiêu th phí gas - Arbitrum Chain

XAI (DApp) - Dự án gaming Layer 3 trong hệ sinh thái Arbitrum. Xai là chuỗi Orbit không cần cấp quyền, tận dụng nền tảng công nghệ Arbitrum Nitro nhằm mang đến một lớp thứ ba sáng tạo, lấy game làm trung tâm dành cho ngành công nghiệp game. Dự án thông báo rằng hệ thống staking XAI v1 đã ra mắt, và v2 sẽ hoạt động vào tháng 3.

19. Tiêu th phí gas - Base Chain

Aerodrome (DApp) - Vào ngày 27/02, giao thức thanh khoản Aerodrome thông báo đã nhận được khoản đầu tư từ Base Ecosystem Fund do CB Ventures dẫn dắt. Khoản đầu tư được thực hiện thông qua việc mua token gốc của Aerodrome, AERO, tuy nhiên số tiền đầu tư chính xác không được tiết lộ.

20. Các d án thnh hành nht trên X

Arweave (DApp) - Arweave gần đây đã ra mắt testnet công khai, Arweave AO, được thiết kế cho mạng xã hội và các lớp điện toán AI. Máy tính siêu song song AO đạt được sức mạnh xử lý song song và khả năng mở rộng cao bằng cách xây dựng ba mạng con (subnetwork) khác nhau trên lớp cơ sở Arweave. Việc ra mắt testnet đã thu hút sự chú ý dành cho token AR, đẩy giá tăng hơn 100% trong 3 ngày.

Babylon (DApp) - Gần đây, Binance Labs đã công bố đầu tư vào Babylon để hỗ trợ phát triển hoạt động staking Bitcoin, gia tăng mức độ phổ biến của Babylon. Được phát triển trên Cosmos SDK, Babylon đã phát hành giao thức staking Bitcoin LitePaper. Người dùng hiện có thể nhận phần thưởng bằng cách stake BTC.

21. Google Xu hưng - Toàn cu

PORTAL (Token) - PORTAL là nền tảng gaming xuyên chuỗi cho phép người chơi truy cập vào mạng lưới gaming Web3, trải nghiệm game trên tất cả các chuỗi mà không cần cầu nối, trao đổi hoặc mua thêm token. Sau khi ra mắt trên Binance Launchpool, token này đã chính thức được giao dịch vào ngày qua, với vốn hóa thị trường hiện tại là 2.4 tỷ USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 570 triệu USD.

22. Ni bt trên Google Xu hưng - Đông Á, Nam Á, Đông Nam Á, Hng Kông, Ma Cao và Đài Loan

a) Khu vực Nam Á

Xu hướng Ấn Độ: PORTAL, BTC, BONK, BABYDOGE, ARK, Wazirx

Xu hướng Pakistan: PORTAL, BTC

b) Khu vực Đông Nam Á

Xu hướng Việt Nam: Coin98, SAND, ETH, SOL

Xu hướng Philippines: WEN, Blast, ALGO, Hedera, PORTAL

Xu hướng Thái Lan: ETH, BOMB, DOGE, PORTAL, BONK

Xu hướng Indonesia: POTAL, SORA, ATOM

Xu hướng Singapore: ZIL, ELON MUSK, PYTH, SOL, DOGE, STX, ADA, Blast

c) Đông Á

Xu hướng Hàn Quốc: Casino, Custody, Academy

Xu hướng Nhật Bản: Tro, News, Shiba

Xu hướng Trung Quốc: News

23. Ni bt trên Google Xu hưng - Các quc gia nói tiếng Anh, Châu Âu, Khu vc CIS

a) Khu vực CISXu hướng: Blast, PORTAL, FT, Blast

b) Các quốc gia nói tiếng Anh

Xu hướng Úc: ARKM, MONAD, OLAS, ADA

Xu hướng Anh: PORTAL, 0X0, Blast, TURBO

Xu hướng Mỹ: SHIDO, AXS, Blast, BONK, 0X0

Xu hướng Canada: JASMY, BTC, BONK, SHIDO, Blast

c) Châu Âu

Xu hướng Pháp: SHIDO, ARVM, Andromeda, Blast, LPT, BONK

Xu hướng Ba Lan: FDV, Panic, OSMOSIS, BTC, FET

Xu hướng Thụy Sĩ: News, Blast, HEX, PORTAL, LINK, AAVE

Xu hướng Thổ Nhĩ Kỳ: DOGE, XRP

Xu hướng Đức: FTM, ETH, CRO, PORTAL, VRA

Xu hướng Ý: UNIBOT, MANTLE, PORAL, VRA, SPELL, Blast

24. Ni bt trên Google Xu hưng - Trung Đông, M Latinh, Châu Phi

a) Châu Phi

Xu hướng Nam Phi: Blast, PORTAL

b) Trung ĐôngXu hướng: DOGE, BONK, SOL, PORTAL

c) Mỹ Latinh

Xu hướng Brazil: RACA, SOL, BLAST, RADIX, FLOKI, INJ

Xu hướng Argentina: PORTAL, LINK, COCOS, FET

Xu hướng Mexico: Shiba, SOL, BTC, BNB, DOGE, AVAX, PORTAL

Link tham kho

Bảng dữ liệu On-Chain Dune - Hồ sơ Blockchain: https://dune.com/bitgetresearch/bitgetreseach-chains-overview

Bảng dữ liệu On-Chain Dune - Tiêu thụ phí gas: https://dune.com/bitgetresearch/gas-overview

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Các nhà giao dịch tiền điện tử EU được khuyến khích chuyển đổi stablecoin không tuân thủ sang stablecoin được quản lý khi khung MiCA có hiệu lực

Người dùng stablecoin tại EU được khuyến khích chuyển đổi các stablecoin không tuân thủ sang các stablecoin được quy định khi quy định MiCA của khối này có hiệu lực. Các quy định mới cấm stablecoin vượt quá một triệu giao dịch hàng ngày được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ, dù được thanh toán ngoài chuỗi hay trên chuỗi.

The Block2024/07/01 16:52

chào buổi sáng, Hamsters 🐹 bạn có nhận thấy điều gì khác lạ gần đây không?

Bitget2024/07/01 15:54

Circle được cấp phép phát hành USDC và EURC theo khung quy định MiCA của châu Âu

Thông tin nhanh Circle là nhà phát hành stablecoin toàn cầu đầu tiên tuân thủ MiCA có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7, CEO của công ty cho biết vào thứ Hai. Circle sẽ có thể phát hành stablecoin USDC và EURC theo khung quy định nghiêm ngặt về tiền điện tử của châu Âu.

The Block2024/07/01 15:37

Mocaverse (MOCA): Bước nhảy vọt của Animoca Brands vào các nền kinh tế có khả năng tương tác.

Bitget Academy2024/07/01 10:16