Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Sushi DAO đã thông qua phiếu bầu cộng đồng để chuyển hơn 40 triệu đô la tài sản được kiểm soát bởi DAO cho Sushi Labs.

Xem bài gốc
CointimeCointime2024/04/10 14:49
Theo:Cointime

Đề xuất tài chính của Sushi DAO đã trải qua quản trị bỏ phiếu tín hiệu, đề xuất chuyển hơn 40 triệu đô la tài sản do DAO kiểm soát sang một quỹ mới được quản lý bởi Sushi Labs. Đề xuất đã nhận được một số chỉ trích khi nhóm nhân viên chính tạo ra một ví mới trước phiếu bầu để tăng sức mạnh bỏ phiếu. Mục tiêu của đề xuất này là tối ưu hóa các yếu tố hoạt động của Sushi và mối quan hệ với DAO để tăng tốc phát triển giao thức.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Các nhà giao dịch tiền điện tử EU được khuyến khích chuyển đổi stablecoin không tuân thủ sang stablecoin được quản lý khi khung MiCA có hiệu lực

Người dùng stablecoin tại EU được khuyến khích chuyển đổi các stablecoin không tuân thủ sang các stablecoin được quy định khi quy định MiCA của khối này có hiệu lực. Các quy định mới cấm stablecoin vượt quá một triệu giao dịch hàng ngày được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ, dù được thanh toán ngoài chuỗi hay trên chuỗi.

The Block2024/07/01 16:52

chào buổi sáng, Hamsters 🐹 bạn có nhận thấy điều gì khác lạ gần đây không?

Bitget2024/07/01 15:54

Circle được cấp phép phát hành USDC và EURC theo khung quy định MiCA của châu Âu

Thông tin nhanh Circle là nhà phát hành stablecoin toàn cầu đầu tiên tuân thủ MiCA có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7, CEO của công ty cho biết vào thứ Hai. Circle sẽ có thể phát hành stablecoin USDC và EURC theo khung quy định nghiêm ngặt về tiền điện tử của châu Âu.

The Block2024/07/01 15:37

Mocaverse (MOCA): Bước nhảy vọt của Animoca Brands vào các nền kinh tế có khả năng tương tác.

Bitget Academy2024/07/01 10:16