Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitfinex Securities công bố vấn đề nợ token hóa trị giá 6,25 triệu USD cho quần thể khách sạn sân bay El Salvador

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/04/11 11:13
Theo:James Hunt

Bitfinex Securities đang triển khai một vấn đề nợ token hóa để xây dựng một khu khách sạn Hampton by Hilton tại sân bay quốc tế El Salvador. Việc phát hành nhằm mục tiêu huy động 6,25 triệu đô la cho dự án phát triển diện tích 4.484 mét vuông.

Nền tảng chứng khoán token hóa Bitfinex Securities El Salvador S.A. de C.V. đang ra mắt một vấn đề nợ token hóa để phát triển một khu khách sạn Hampton by Hilton có diện tích 4.484 mét vuông tại Sân bay Quốc tế El Salvador.

Vào tháng 1, Bitfinex Securities trở thành thực thể được quy định đầu tiên nhận được giấy phép hoạt động tại El Salvador dưới Luật Chứng khoán Tài sản Kỹ thuật số mới của đất nước này — dự đoán nhu cầu cao cho các phương tiện đầu tư được quy định sau khi ra mắt thành công các quỹ giao dịch bitcoin tại chỗ của Mỹ.

Vào thời điểm đó, nền tảng token hóa chứng khoán cho biết đang chấp nhận đơn đăng ký của khách hàng và đã thiết lập một ống dẫn của các vấn đề tài sản tài chính tiềm năng dự kiến sẽ ra thị trường trong nửa đầu năm nay.

Vấn đề nợ token hóa này, do công ty El Salvador Inversiones Laguardia S.A. de C.V. phát hành, hiện đang được thiết lập để trở thành vấn đề đầu tiên được giao dịch trên nền tảng. Token sẽ được phát hành trên Mạng lưới Liquid, một sidechain của Bitcoin, dưới mã HILSV, và được giao dịch với đô la Mỹ và đồng tiền ổn định USDT của Tether.

“Token HILSV đánh dấu vấn đề token tài sản kỹ thuật số đầu tiên từ El Salvador và đại diện cho một bước tiến quan trọng trong việc phát triển thị trường vốn mới nổi của nước này cũng như giới thiệu một lớp tài sản mới quan trọng vào thị trường,” Giám đốc Công nghệ Bitfinex Securities Paolo Ardoinio nói trong một tuyên bố được chia sẻ với The Block.

“Lần đầu tiên, nhà đầu tư không thường có cơ hội đầu tư vào các tài sản như vậy có cơ hội làm như vậy, trong khi các nhà phát hành ở các thị trường có ít cơ hội tiếp cận vốn có thể tận dụng một lớp tài sản mới để huy động vốn,” Ardoinio thêm.

Mục tiêu huy động $6.25 triệu

CÁC CHỈ SỐ LIÊN QUAN

Xem các chỉ số tiền điện tử

Việc phát hành nhằm mục tiêu huy động $6.25 triệu, cung cấp một lãi suất 10% trong vòng năm năm — có nghĩa là người mua sẽ nhận được một khoản thanh toán lãi hàng năm bằng 10% số vốn đầu tư của họ trong vòng năm năm, sau đó số vốn gốc sẽ được trả lại. Việc huy động vốn sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 5, với mức đầu tư tối thiểu là $1,000.

<p.> Sáng kiến cũng hy vọng tạo ra 1,000 việc làm trong giai đoạn xây dựng và lên đến 5,000 việc liên quan đến khu phức hợp trong quá trình hoạt động của nó.

“Luật chứng khoán kỹ thuật số mới được triển khai gần đây sẽ cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào thị trường vốn trước đây không thể sử dụng được,” Tổng giám đốc Inversiones Laguardia Roberto Laguardia nói. “Quyền truy cập này sẽ cho phép chúng tôi phát triển cơ sở hạ tầng liên quan đến du lịch quan trọng, từ đó mở khóa tiềm năng tăng trưởng trong ngành du lịch.”

HILSV tiếp theo sau một đề xuất trái phiếu token hóa bởi Alternative thông qua Bitfinex Securities AIFC tại Kazakhstan vào tháng 11. Bitfinex Securities thông báo rằng đợt trái phiếu token hóa đầu tiên trên Mạng lưới Liquid đã huy động hơn $5.2 triệu trong USDT. Khách hàng muốn truy cập vào tất cả các vấn đề phát hành của Bitfinex Securities phải được xác minh với cả hai thực thể ở Kazakhstan và El Salvador.

El Salvador đã thu hút sự chú ý vào năm 2021 bằng việc ban hành Bitcoin trở thành pháp lý. Đất nước này cũng đã ra mắt chương trình “Chương trình Visa Tự do El Salvador” phối hợp với Tether, công ty phát hành đồng tiền ổn định, vào tháng 12. Dưới kế hoạch này, nhà đầu tư đăng ký Visa Tự do bằng cách đầu tư $1 triệu vào Bitcoin hoặc USDT.


</p.>
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18