Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget PoolX: Khám phá thị trường tiền điện tử dễ dàng

Bitget Academy2024/04/12 01:47
Theo:Bitget Academy

Bitget PoolX đang dần trở thành công cụ không thể thiếu cho các nhà đầu tư tiền điện tử trên toàn thế giới với một phương pháp toàn diện cân bằng giữa tính thanh khoản, linh hoạt và khả năng tiếp cận cho người dùng.

Bitget PoolX gii thiu phương thc staking sáng to

Với việc staking truyền thống, tài sản thường bị khóa trong những khoảng thời gian cố định, đồng nghĩa với việc người tham gia không thể phản ứng kịp thời với bất kỳ tình huống không mong muốn nào. Bitget Pool-X cung cấp một tùy chọn staking linh hoạt hơn, người dùng có thể rút token đã stake của họ từ pool staking bất cứ lúc nào. Sự linh hoạt này cho phép người dùng kiếm được phần thưởng staking mà không ảnh hưởng đến tính thanh khoản, một lợi thế đáng kể cho những người muốn duy trì quyền truy cập vào tài sản của họ để có một kế hoạch đầu tư thành công - với một chiến lược quản lý rủi ro được định hình rõ ràng.

Tính thanh khoản tăng cường không chỉ đề cập đến tài sản được stake, mà còn bao gồm việc phân phối phần thưởng hàng giờ. Điều này đặc biệt có lợi trong thị trường tiền điện tử biến động, nơi khả năng truy cập và di chuyển tài sản nhanh chóng có thể là chìa khóa để tận dụng cơ hội thị trường hoặc phòng tránh những đợt giảm giá. Trong trường hợp có được lợi nhuận và vẫn còn thời gian, người dùng có thể tái đầu tư nhanh chóng, tức là đầu tư lại khoản lợi nhuận vào pool staking một cách nhanh hơn.

Đừng quên rằng, cốt lõi của Bitget PoolX là một nền tảng stake-to-mine, nghĩa là người tham gia có thể kiếm thêm thu nhập thông qua phần thưởng staking dưới dạng các token phổ biến. Đáng chú ý là Bitget PoolX cho phép stake các token được chỉ định cho từng dự án, bao gồm cả stablecoin như USDT hay BGB - token gốc của Bitget, với APR được tính riêng biệt cho mỗi pool staking, từ đó dự đoán hiệu quả xu hướng và nhu cầu trong tương lai.

ng dn cách tham gia các d án Bitget PoolX

Khả năng truy cập của người dùng đề cập đến mức độ dễ dàng mà người dùng Bitget có thể hiểu và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Dưới đây là các bước tham gia vào Bitget PoolX, quy trình này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự đơn giản của nó:

c 1

Truy cập trực tiếp vào Bitget PoolX hoặc di chuột đến mục Earn trên thanh điều hướng. Bạn sẽ thấy PoolX xuất hiện trong menu thả xuống từ đó.

c 2

Kiểm tra (các) sự kiện đang diễn ra và chọn một pool ưa thích để stake tài sản khả dụng của bạn. Tất nhiên, bạn có thể tham gia vào tất cả các pool staking - quyết định hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Sau đó nhấp vào [Stake] để stake (các) tài sản của bạn vào (các) pool tương ứng.

c 3

Nhập số lượng tài sản bạn muốn stake và kiểm tra thông tin staking trước khi xác nhận stake.

c 4

Kiểm tra quá trình staking và phần thưởng của bạn bằng cách nhấp vào [Lch s tham gia]. Phần thưởng được phân phối hàng giờ như sau: nếu bạn stake vào giờ H, số tiền đã stake sẽ được tính vào giờ H+1 và phần thưởng sẽ được phân phối vào giờ H+2.

Lưu ý:

(1) Tài sản đã stake sẽ được chuyển về tài khoản spot của tất cả người tham gia sau khi kỳ hạn staking kết thúc, do đó bạn không cần phải hủy stake thủ công.

(2) Phần thưởng được tính như sau:

Phần thưởng hàng giờ = (số lượng đã stake của người tham gia / tổng số lượng tài sản đã stake của tất cả người tham gia đủ điều kiện) * kích thước pool tương ứng.

(3) Điều kiện tham gia: người tham gia phải hoàn thành quy trình xác minh danh tính của Bitget và tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản và Điều kiện của từng dự án trên Bitget PoolX để đủ điều kiện nhận phần thưởng. Vui lòng tham khảo ng D n Nhanh KYC Trên Bitget .

Lưu ý rng tt c thông tin có trong các hình minh ha bài viết này ch nhm mc đích minh ha và không đưc xem là thông tin đi din thc tế. Đ có cp nht mi nht và chính xác nht v t l lãi sut và các thông tin khác, vui lòng truy cp trang sn phm chính thc ca chúng tôi.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18