Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bạn sẽ bán Bitcoin (BTC) của mình vào đâu khi thị trường tăng giá đỉnh điểm?

Xem bài gốc
CryptodailyCryptodaily2024/04/12 11:46
Theo:Laurie Dunn

Mục lục

  • Cái gì có thể làm tốt hơn bitcoin?
  • Tiền mặt có nghĩa là lạm phát và làm giảm giá trị
  • Giữ trái phiếu có nghĩa là giữ nợ công
  • Thị trường chứng khoán được điều khiển bởi chỉ bảy công ty
  • Vàng có lạm phát riêng của mình
  • Bất động sản có những vấn đề riêng
  • Bitcoin đang ăn mòn mọi tài sản khác

Cái gì có thể là tài sản tiềm năng tiếp theo để chuyển sang khi thị trường tăng của bitcoin đạt đỉnh? Có rất nhiều tài sản khác nhưng liệu có cái nào sánh kịp bitcoin khi nó tiếp tục tăng sau thời gian dài ở thị trường giảm?

Cái gì có thể làm tốt hơn bitcoin?

Hãy tưởng tượng tình huống. Bitcoin đạt đỉnh ở mức khoảng $150,000 trong khoảng một năm đến 18 tháng tới. Bạn đã có những lợi nhuận tuyệt vời, và có thể nhiều phần đã đến từ altcoins. Bạn bán altcoins mà không do dự, nhưng bitcoin của bạn - đó là một vấn đề khác. Cái gì có thể làm tốt hơn bitcoin, ngay cả khi có thể cần phải trải qua một thị trường giảm khác kéo dài một năm?

Tiền mặt có nghĩa là lạm phát và làm giảm giá trị

Rất nhiều nhà đầu tư bán lẻ rất có thể sẽ bán bitcoin của họ để đổi lấy tiền mặt. Vui mừng với những lợi nhuận họ đã có, họ hy vọng bán ở gần đỉnh (hầu hết sẽ không thể làm được điều này) và sau đó họ sẽ chuyển toàn bộ số tiền đó vào ngân hàng. Xong.

Hoặc không phải?

Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi xem xét bán để chuyển sang tiền mặt. Đầu tiên, số tiền đó có thể sẽ mất ít nhất 7 đến 10% trong lạm phát trong năm tiếp theo (nếu xem xét lạm phát thực sự thay vì các con số được chính phủ thao túng), và đó chỉ là nếu mọi thứ giữ nguyên. Lạm phát đang trở lại và ai biết nó có thể tăng vọt lên trong một năm nữa?

Cũng có việc in tiền hàng loạt từ các ngân hàng trung ương trên thế giới, đặc biệt từ Cục Dự trữ Liên bang. Các chính phủ Mỹ hoạt động dựa trên niềm tin rằng bất cứ khi nào họ cần thêm tiền, họ chỉ cần in ra từ không khí.

Người trả tiền cho tất cả điều này? Đó là người nghèo và tầng lớp trung lưu, vì hầu hết công dân bình thường không sở hữu tài sản. Người giàu thì ổn vì tài sản của họ tăng giá khi có thêm tiền tệ được in ra, nhưng những người không có tài sản chỉ thấy tiền tệ của họ bị làm giảm giá trị và tài sản của họ biến mất với tốc độ tăng lên.

Giữ trái phiếu có nghĩa là giữ nợ công

Được rồi, vậy lưu trữ giá trị trong tiền mặt là tạm thời đáng lo ngại. Vậy còn trái phiếu chính phủ? Bằng cách giữ trái phiếu, bạn có thể kiếm lãi suất. Nhưng giữ trái phiếu có nghĩa là bạn đang giữ nợ công. Ai thực sự tin tưởng chính phủ của họ đủ có trách nhiệm để trái phiếu của họ giữ giá trị không?

Thị trường chứng khoán được điều khiển bởi chỉ bảy công ty

Vậy còn thị trường chứng khoán? Nhưng chỉ có bảy công ty đang điều khiển toàn bộ thị trường chứng khoán. Liệu đây có phải là một thị trường lành mạnh khi chỉ có bảy công ty khổng lồ đang điều khiển toàn bộ thị trường chứng khoán Mỹ một mình? Họ có thể tiếp tục mua cổ phiếu của mình để giá tiếp tục tăng, nhưng có bao lâu điều này có thể kéo dài?

Vàng có lạm phát riêng của mình

Vàng và bạc đang chứng kiến sự tăng giá chưa từng có. Bằng cách mua những thứ này, ít nhất bạn có hàng nghìn năm lịch sử ủng hộ. Tuy nhiên, vàng thực sự chỉ giữ giá trị mà bạn mua nó. Đó là vai trò tiền tệ của nó. Nó không tăng giá trị theo cách nói chung, mặc dù ngay cả với vàng, có một tỷ lệ lạm phát 1 đến 2% mỗi năm khi có thêm vàng được khai thác từ lòng đất để thêm vào nguồn cung.

Bất động sản có những vấn đề riêng

Còn bất động sản thì sao? Gạch và xi măng chỉ tăng giá phải không? Một tài sản cứng như một căn nhà không phải là một lựa chọn tồi chút nào. Nếu bạn có nhiều hơn một bạn có thể cho thuê nó và kiếm được thu nhập passsive ổn định. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều vấn đề đi kèm.

Việc sở hữu nhà thứ 7 mang theo nhiều chi phí như: thuế tài sản, thuế thu nhập, bảo trì, thanh toán lãi suất, bảo hiểm, khó khăn với người thuê - danh sách còn dài.

Bitcoin đang ăn mòn mọi tài sản khác

Đối với tất cả các lựa chọn tài sản này, có một điều cần phải được xem xét. Cần phải so sánh với bitcoin. Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ nhận thấy rằng mỗi tài sản được đề cập trước đã giảm hơn 99% so với bitcoin. Bằng cách sử dụng một nền tảng như TradingView, người ta có thể dễ dàng thiết lập biểu đồ để so sánh bitcoin với mọi thứ khác - khi nhìn vào dạng biểu đồ, kết quả là đáng kinh ngạc.

Vậy bạn sẽ làm gì với bitcoin của bạn nếu bạn đủ may mắn để gọi đỉnh thị trường bò này? Đúng, bitcoin có khả năng giảm giá đáng kể sau khi đạt đỉnh đó, nhưng liệu chúng ta vẫn sẽ gặp thị trường gấu như chúng ta đã từng thấy trước đây không? Các tổ chức hiện đang đổ vào và với tất cả mua vào trong tương lai, khi mỗi tổ chức với hàng ngàn thành viên đưa từ 1 đến 5% bitcoin vào danh mục đầu tư của họ, khả năng bitcoin sẽ bao giờ lại trải qua sự điều chỉnh hơn 50% một lần nữa là bao nhiêu?

Thông báo miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin. Nó không được cung cấp hoặc dùng để sử dụng như là tư vấn pháp lý, thuế, đầu tư, tài chính hoặc tư vấn khác.

Investment Disclaimer
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18