Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

WEEX Exchange sẽ ra mắt token khuyến mãi sinh thái toàn cầu WXT vào mùa hè này

Xem bài gốc
BlockBeats-Article2024/04/15 09:29
Theo:BlockBeats-Article
Nguồn gốc ban đầu: WEEX

Sàn giao dịch tiền điện tử WEEX thông báo rằng nó sẽ ra mắt token khuyến nghị sinh thái toàn cầu của mình, WXT (WEEX Token), vào mùa hè năm 2024, và hiện đang ở giai đoạn chuẩn bị trước khi niêm yết.


WXT là một token ERC-20 được ra mắt bởi WEEX Global. Nó được thiết kế như là nền tảng của hệ sinh thái WEEX và được sử dụng như một cơ chế khuyến khích động viên đối với các đối tác, người đóng góp, người tiên phong và các thành viên tích cực của cộng đồng trao đổi WEEX.


Mô hình Kinh tế Token



Tổng cung cấp của WXT là 10 tỷ, và lưu thông ban đầu là 3,9 tỷ. Kế hoạch phân phối và phát hành token như sau:


1) Quỹ Bảo vệ Nhà đầu tư Sàn giao dịch WEEX nắm giữ 1,5 tỷ WXT (chiếm 15%). Được sử dụng để bồi thường hiệu quả cho các mất mát đột ngột của quỹ người dùng trong trường hợp không có lý do liên quan đến người dùng, để người dùng có thể giao dịch một cách an tâm.


2) Quỹ Sinh thái WXT nắm giữ 1,5 tỷ WXT (15%). Được sử dụng để hỗ trợ ủy ban dự án, giúp các dự án khởi nghiệp phát triển và phát triển hệ sinh thái, và thúc đẩy sáng tạo công nghệ Web3.


3) Hạn mức đặt cọc riêng: 500 triệu WXT (5%), thời gian khóa: 1 năm, phát hành tuyến tính hàng tháng sau 1 năm, hoàn thành phát hành trong vòng 1 năm. Được sử dụng để trả lại cho các đối tác sàn giao dịch WEEX, khuyến khích họ phát triển cùng nền tảng WEEX và chia sẻ lợi ích.


4) Khuyến khích giữ tiền: 1,5 tỷ WXT (15%), phát hành 3% mỗi năm, hoàn thành phát hành trong 5 năm. Được sử dụng để các nhà đầu tư kiếm lãi từ việc giữ tiền, đào cọc, v.v., để thưởng cho các người đóng góp vào hệ sinh thái và mạng lưới WXT.


Các 5 tỷ còn lại (50%) WXT sẽ được sử dụng để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái sàn giao dịch WEEX, bao gồm:


5) Khuyến khích đội ngũ: 2 tỷ WXT (20%), với thời gian khóa 1 năm, và 2% sẽ được phát hành mỗi 6 tháng sau 1 năm, và phát hành sẽ hoàn thành trong 5 năm. Điều này sẽ thu hút và giữ chân tài năng hàng đầu trong ngành Web3 và thúc đẩy các thành viên nhóm làm việc chăm chỉ để đạt được các mục tiêu chính và chiến lược phát triển dài hạn của nền tảng WEEX.


6) Người dùng mới thông qua các hoạt động: 1,5 tỷ WXT (15%), 3% được phát hành mỗi năm, sẽ được phát hành trong 5 năm. Được sử dụng để thu hút người dùng mới và giữ chân người dùng, đảm bảo rằng WEEX đạt được các mốc quan trọng trong việc tăng trưởng người dùng và phát triển thị trường.


7) Xây dựng thương hiệu/Hợp tác KOL: 1,5 tỷ WXT (15%), 3% được phát hành mỗi năm, sẽ được phát hành trong 5 năm. Được sử dụng cho chương trình đối tác liên minh xây dựng thương hiệu, nhằm mục tiêu thu hút các KOL nổi bật trong ngành Web3 để hợp tác và nâng cao nhận thức thương hiệu và minh bạch của WEEX và WXT.


“WEEX luôn tuân thủ triết lý hoạt động ‘khách hàng là trên hết, đối tác là trên hết’. Chúng tôi đã đạt được lợi nhuận ổn định và sẽ sử dụng một phần lợi nhuận để trợ cấp cho WXT để chúng ta có thể ràng buộc thêm đối tác và đại lý thông qua WXT để phát triển thị trường cùng nhau.” Người có thẩm quyền liên quan của sàn giao dịch WEEX nói, “Là một sàn giao dịch Web3, công ty đã phát triển đến một giai đoạn nhất định và hy vọng chia sẻ đến các đối tác và người dùng lợi ích mà chúng ta đã tạo ra.”

Chia sẻ lợi nhuận phát triển với người dùng và đối tác, cũng như cùng cộng đồng tạo ra những cột mốc mới cùng nhau."


Quyền độc quyền cho người nắm giữ



Để đạt được ý định ban đầu về động viên sinh thái và chia sẻ lợi nhuận phát triển với cộng đồng, WXT được thiết kế như một token thực tế, và một loạt các kịch bản sử dụng và cơ chế ủy quyền được lên kế hoạch:


・Launchpad: Người nắm giữ WXT có thể nhận được airdrop độc quyền cho các dự án phổ biến;


・Quyền độc quyền cho người nắm giữ: bao gồm giảm phí giao dịch trên nền tảng, tỷ lệ hoàn tiền cao hơn, quyền độc quyền VIP cho người dùng nắm giữ một số lượng nhất định WXT, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận cao hơn cho người giao dịch có lệnh, lãi suất trên việc nắm giữ coin, airdrop độc quyền cho các dự án nổi bật, quyền bỏ phiếu cho việc niêm yết coin, v.v.


・Cơ chế thu hẹp, Sàn giao dịch WEEX sẽ bắt đầu quy trình mua lại và phá hủy WXT vào thời điểm thích hợp.


Làm thế nào để có được WXT?



Người đứng đầu WEEX Exchange cho biết, "WXT được định vị là một token động viên sinh thái. Việc phát hành WXT không phải để bán coin vì lợi nhuận, mà là để động viên đối tác."


Do đó, WXT chỉ mở cho việc đăng ký đối với các đối tác như đại lý và kênh phân phối, và cung cấp một số chiết khấu đăng ký nhất định.


Tuy nhiên, nhà đầu tư bán lẻ vẫn sẽ có cơ hội nhận phần thưởng WXT trong tương lai thông qua đăng ký người dùng mới, khai thác giao dịch và tham gia các hoạt động trên nền tảng WEEX.


Về WEEX


WEEX là một nền tảng giao dịch tiền điện tử an toàn và dễ sử dụng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, đã có hơn 1,5 triệu người dùng đăng ký vào cuối năm 2023. Dựa vào bảo mật dữ liệu cấp ngân hàng + đội ngũ quốc tế xuất sắc, nền tảng WEEX tích cực mở rộng bố cục chiến lược toàn cầu của mình, và liên tiếp nhận được giấy phép tài chính MSB của Mỹ, MSB của Canada và FSA của St. Vincent, và thành lập quỹ bảo vệ nhà đầu tư 1.000 BTC, cam kết cung cấp dịch vụ giao dịch tài sản tiền điện tử an toàn, tuân thủ và riêng tư nhất cho người dùng toàn cầu. Vào tháng 8 năm 2023, Sàn giao dịch WEEX đã nhận được vòng tài trợ mới do FSN (214270, KOSDAQ), một ông lớn tiếp thị số châu Á và một công ty niêm yết tại Hàn Quốc dẫn đầu, đã giúp nó mở rộng lãnh thổ thị trường tiền điện tử toàn cầu và cung cấp cho người dùng một môi trường giao dịch tiền điện tử an toàn.

Đảm bảo giao dịch rõ ràng. Phát triển nhanh chóng.


Bài viết này được đóng góp và không đại diện cho quan điểm của BlockBeats.


欢迎加入律动 BlockBeats 官方社群:

Telegram Đăng ký nhóm: https://t.me/theblockbeats

Telegram Nhóm trao đổi: https://t.me/BlockBeats_App

Tài khoản Twitter chính thức: https://twitter.com/BlockBeatsAsia

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18