Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Bitcoin ETF Hồng Kông được phê duyệt, tình hình Trung Đông ngắn hạn ảnh hưởng đáng kể đến xu hướng thị trường

Bitget Research2024/04/18 07:17
Theo:Aaron & Tommy

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông về nguyên tắc đã phê duyệt BTC spot ETF. BTC đã dẫn đầu thị trường trong một đợt phục hồi ngắn hạn, với các cơ hội giao dịch trong ngày rõ ràng:

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: hệ sinh thái BTC (CORE), RWA (ONDO, OM) và các tài sản hệ sinh thái BTC mới.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: MEW, Railgun (RAIL), GCR (Huyền thoại giao dịch).

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Parcl (với kế hoạch khuyến khích dài hạn sau TGE) và Karak.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 16/04/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Hôm qua, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông đã phê duyệt BTC spot ETF của 3 tổ chức. Sau 4 giờ phục hồi, BTC đã dao động quang mức hỗ trợ 63,000 USD. Nếu BTC vượt qua mức này, mức hỗ trợ tiếp theo dự kiến sẽ ở gần mốc 60,000 USD. Các nhà giao dịch đang tập trung vào những thay đổi trong tình hình Trung Đông để phản ứng kịp thời với các cơ hội giao dịch dựa trên thông tin.

Thị trường dự đoán lạm phát gia tăng, khiến chỉ số đô la Mỹ duy trì ở mức mạnh, gần đây ổn định ở mốc 106. Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) khó có thể thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 6, với chỉ hai lần cắt giảm lãi suất dự kiến trong năm nay. Hôm qua, lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ tăng khoảng 10 điểm cơ bản, gây áp lực lên thị trường tiền điện tử.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - H sinh thái BTC (CORE)

Lý do chính: 1. Sự kiện BTC halving sắp tới đang thu hút sự chú ý của thị trường; 2. Nhóm khai thác Bitcoin Spider Pool tuyên bố sẽ phân bổ sức mạnh tính toán cho hệ sinh thái Core để khai thác kép.

Coin tăng: CORE đã tăng 56% trong 24 giờ qua, với khối lượng giao dịch tăng đồng thời.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Dữ liệu futures: Để hiểu hướng đi của dòng tiền lớn, hãy theo dõi dữ liệu futures, đặc biệt là sự gia tăng các vị thế mua ròng (long). Sự gia tăng hợp đồng mở (OI) và khối lượng giao dịch báo hiệu xu hướng mua tiếp tục với kỳ vọng tăng giá, cho thấy rằng lượng tài sản nắm giữ có thể được duy trì.

• Hành động của đội ngũ dự án: Theo dõi các thông báo trên X, Telegram và Discord của đội ngũ dự án. Trong giai đoạn BTC halving, các dự án hệ sinh thái Bitcoin rất có thể sẽ chia sẻ những tin tức tích cực. Cần theo dõi những tin tức này để quyết định xem nên chốt lời hay nắm giữ để có lợi ích lâu dài.

2.2 Lĩnh vc biến đng - RWA (ONDO và OM)

Lý do chính: 1. Parcel, một dự án trong lĩnh vực RWA trên Solana, sắp ra mắt token của mình, thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường; 2. Kraken đã niêm yết ONDO, tạo ra những lợi ích hữu hình.

Coin tăng: ONDO và OM đã chứng kiến sự phục hồi ngắn hạn đáng kể, với ONDO đạt mức cao 1 USD, OM tăng 20% trong 24 giờ qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Những thay đổi trong chính sách tiền tệ kinh tế vĩ mô: Nói về mặt kinh tế vĩ mô, sự gia tăng lợi suất của trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ sẽ cung cấp hỗ trợ nền tảng cho lĩnh vực RWA. Điều cần thiết là phải theo dõi những thay đổi tiếp theo trong chỉ số USD, lợi suất trái phiếu kho bạc và thị trường tiền điện tử để điều chỉnh chiến lược giao dịch một cách linh hoạt.

• Thay đổi TVL trong các dự án: Các dự án trong lĩnh vực RWA thường được TVL hỗ trợ, vì vậy việc theo dõi những thay đổi trong chỉ số này là rất cần thiết. Nếu TVL của một dự án tăng liên tục hoặc đột ngột, đó thường là tín hiệu để mua.

2.3 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - Tài sn mi thuc h sinh thái BTC

Lý do chính: Hệ sinh thái BTC tiếp tục chứng kiến những phát triển mới khi BTC halving đến gần. Nhà sáng lập Ordinals, Casey, sẽ khởi động giao thức Runes chính thức vào khoảng ngày 20/04.

Token cụ thể:

• Tài sản RUNES: Giao thức tài sản mới của nhà phát triển cốt lõi BTC Casey, Runes, sắp ra mắt trên mainnet, có thể trở thành nơi dành cho các tài sản phổ biến trong hệ sinh thái.

• CKB: Giao thức RGB++ phổ biến gần đây mà nó phát triển là một phần của giao thức phát hành tài sản thuộc hệ sinh thái BTC, góp phần tích cực vào hiệu ứng gia tăng tài sản của hệ sinh thái.

• QUARK (ARC-20): Dự án có số lượng địa chỉ nhiều nhất trong hệ sinh thái Atomical, được hỗ trợ bởi một cơ sở cộng đồng đáng kể.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

REVOX (trước đây là ReadON):

Ban đầu là một nền tảng phân phối nội dung phi tập trung trong lĩnh vực SocialFi, ReadON đã công bố đổi tên thành REVOX vào hôm qua, chuyển sang mạng Web3 AI, "một hệ sinh thái không cần cấp quyền thúc đẩy đổi mới DApp được hỗ trợ bởi AI thông qua proxy mô-đun". Hôm qua, ReadON đứng thứ hai về số người dùng hoạt động hàng ngày trên Polygon với 158,000 người, chỉ sau Matr1x. Nhiều dự án đã xoay quanh các xu hướng thịnh hành của chu kỳ này, chẳng hạn như BTC Layer 2 hoặc lĩnh vực AI, dẫn đến chất lượng sản phẩm mới khác nhau. Tuy nhiên, một số đã có mức tăng ấn tượng và đáng để theo dõi.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

MEW (cat in a dogs world):

Một memecoin trên Solana đã tiến hành airdrop lớn cho người dùng điện thoại Solana, trị giá khoảng 4 triệu USD tại thời điểm airdrop theo giá thị trường. Token này cho thấy hiệu suất mạnh mẽ trong sự phục hồi của thị trường, tăng gấp đôi giá trị trong một ngày, sau khi được niêm yết trên OKX. Với số tiền airdrop ban đầu lớn, có khả năng đội ngũ dự án vẫn chưa thu được lợi nhuận từ tài sản này. Do đó, đội ngũ có thể được thúc đẩy để bơm tài sản một lần nữa nhằm tăng cường thanh khoản và thu lợi nhuận.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

Railgun (token: RAIL):

Vào ngày 15/04, Vitalik Buterin đã chuyển 100 ETH sang giao thức DeFi Railgun, khiến giá token RAIL tăng ngắn hạn 190%. Trước đây, Vitalik lưu ý rằng Railgun sử dụng giao thức pool riêng tư để ngăn chặn hiệu quả các tác nhân độc hại tham gia và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Hiện tại, TVL của Railgun đã vượt 30 triệu USD. Các nguyên tắc cơ bản của dự án có thể chưa đủ để được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch nổi bật và các thuộc tính giao dịch bảo mật cũng có thể bị từ chối trong quá trình thẩm định bởi các sàn giao dịch hàng đầu. Xu hướng và phát triển dự án của token cần được theo dõi thêm.

Trng tâm khu vc:

(1) "GCR" trở thành chủ đề nổi bật ở nhiều nước Đông Nam Á:

Nhà giao dịch huyền thoại GCR (@GCRClassic trên X) đã đăng bài, tóm tắt 10 mẹo và thông tin chi tiết về đầu tư tiền điện tử cốt lõi. GCR xuất hiện trên danh sách từ khóa thịnh hành hàng đầu ở các quốc gia như Indonesia và Singapore.

(2) Ở Nam Á: "Chinese crypto coins" thịnh hành ở Ấn Độ và Pakistan:

(3) Châu Âu và châu Mỹ quan tâm đặc biệt đến AI và RWA:

RNDR, FET và TAO lần lượt là những tìm kiếm hàng đầu ở Thụy Sĩ, Ý và Canada vào hôm qua. Từ khóa "RWA" cũng xuất hiện trong 10 tìm kiếm thịnh hành hàng đầu trên nhiều quốc gia khác nhau ở Châu Âu và Châu Mỹ.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Parcl - Kế hoch ưu đãi dài hn sau TGE

Parcl (PRCL) là một dự án RWA bất động sản trên Solana, được hỗ trợ bởi các tổ chức đầu tư như Dragonfly, Coinbase Ventures và Solana Ventures. Dự án phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại của RWA.

Parcl vừa kết thúc chương trình ưu đãi điểm Mùa 3, với trình kiểm tra nhận airdrop và TGE sắp được ra mắt. Sau đó, Parcl sẽ khởi động "Chương trình điểm vĩnh cửu", cung cấp phần thưởng liên tục cho các nhà cung cấp thanh khoản, nhà giao dịch và người đóng góp cộng đồng trong tương lai. Dựa trên giá OTC của airdrop ban đầu của PRCL, việc cung cấp thanh khoản trong hai tháng mang lại ROI hơn 18%, với APY vượt 111%.

Hướng dẫn tham gia: 1. Như trước đây, cung cấp thanh khoản hoặc giao dịch để kiếm điểm; 2. Sau TGE, staking token sẽ được ra mắt, với những người stake token và chủ sở hữu NFT Homeowners Association sẽ đủ điều kiện nhận thêm các ưu đãi airdrop trong tương lai.

Karak

Karak là một layer restaking Ethereum L2 với các lợi thế đa chuỗi. Được hỗ trợ bởi Andalusia Labs, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng rủi ro tài sản kỹ thuật số, dự án đã huy động được 51.2 triệu USD từ các tổ chức đầu tư bao gồm Pantera, Lightspeed Capital và Framework Ventures. Stake trên Karak có thể mang lại "phần thưởng staking + phần thưởng restaking + điểm Eigenlayer + điểm LRT đã stake + Karak XP."

Hướng dẫn tham gia: 1. Thêm mainnet Karak (có thể thêm qua Chainlist); 2. Chuyển token bằng cầu nối cross-chain sang chuỗi Karak (hiện hỗ trợ rswETH, USDC, wETH) và stake chúng trên các pool của Karak.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18