Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: BTC phục hồi sau khi giảm xuống dưới 60,000 USD, Merlin ra mắt trên Bitget Launchpool

Bitget Research2024/04/22 07:02
Theo:Jarseed & Aaron

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Hôm qua, Bitcoin đã giảm xuống dưới 60,000 USD trong một thời gian ngắn trước khi nhanh chóng phục hồi. Thị trường tiền điện tử bị ảnh hưởng bởi thị trường chứng khoán Mỹ nói chung và rủi ro địa chính trị, với sự hoảng loạn lan rộng liên tục. Bitcoin đã giảm khoảng 20% từ đỉnh, với các loại tiền điện tử lớn khác giảm xuống các mức hỗ trợ quan trọng. Chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa là Bitcoin halving sẽ diễn ra, thị trường đang chuẩn bị cho sự phục hồi.

• Các lĩnh vực có hiệu ứng gia tăng mạnh: BGB, RWA và fan token.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Polyhedra Network, Taiko và OMNI.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Drift Protocol và Owlto Finance.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 18/04/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Hôm qua, Bitcoin đã giảm xuống dưới 60,000 USD trong một thời gian ngắn và phục hồi nhanh chóng, dẫn đến sự suy giảm chung của thị trường tiền điện tử. Bị ảnh hưởng bởi rủi ro địa chính trị, thị trường vốn toàn cầu gần đây đã ghi nhận hiệu suất chậm chạp, với đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng mạnh mẽ. Thị trường tiền điện tử cũng đã trải qua tình trạng bán tháo hoảng loạn, bị ảnh hưởng bởi tâm lý thị trường vốn toàn cầu. Tuy nhiên, sự phục hồi giá nhanh chóng cho thấy sự lạc quan trên thị trường khi Bitcoin halving đến gần.

Các quỹ BTC ETF đã chứng kiến dòng tiền ra ròng trong 4 ngày liên tiếp, với dòng tiền tích lũy là 165 triệu USD vào hôm qua, cho thấy số tiền rút ngày càng tăng. Trong hệ sinh thái BTC, Merlin đã công bố ra mắt vào ngày 19/04, một số sàn giao dịch lớn có kế hoạch niêm yết và Bitget LaunchPool đã bắt đầu mở stake token Merlin.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - BGB

Lý do chính: Các chương trình ưu đãi gần đây của Bitget cho các dự án chất lượng cao được niêm yết trên Launchpool, bao gồm ZK và ENA, đã rất được thị trường đón nhận. Hôm qua, sàn giao dịch cũng đã công bố sắp mắt ưu đãi Merlin Launchpool, mang lại hiệu quả về chi phí và lợi nhuận cao cho những người dùng không thể tham gia stake Merlin.

Coin tăng: BGB đã tăng 7.2% trong 24 giờ qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Ảnh hưởng toàn cầu của Bitget: Mỗi thị trường tăng giá đã chứng kiến các token hệ sinh thái được sàn giao dịch hỗ trợ có hiệu ứng tăng trưởng đáng kể. Khi ảnh hưởng của Bitget tiếp tục phát triển trên toàn cầu, cung cấp tài sản chất lượng cho người dùng và mang lại lợi ích hữu hình thông qua hành động chủ động, BGB sẽ ngày càng được chấp nhận.

• Hiệu ứng kiếm lợi nhuận liên tục của Bitget Launchpool: BGB được sử dụng trong các chương trình ưu đãi và sản phẩm khác nhau của Bitget, với các sản phẩm nổi bật gần đây là Launchpool, nơi người dùng có thể kiếm được token dự án bằng cách stake BGB. Cho dù đó là ZK, ENA hay Merlin, đây là những dự án quan trọng và có nhu cầu cao trên thị trường. Nếu Bitget tiếp tục niêm yết các tài sản chất lượng như vậy, nhu cầu về BGB sẽ tăng và đẩy giá token tăng lên.

2.2 Lĩnh vc biến đng - RWA (ONDO và OM)

Lý do chính: Lĩnh vực RWA chủ yếu bao gồm các sản phẩm trái phiếu của Hoa Kỳ. Khi Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục phát tín hiệu duy trì lãi suất cao, RWA cũng được thị trường coi là thuận lợi trong dài hạn và có khả năng phòng hộ rủi ro thị trường hiện tại.

Coin tăng: ONDO đã tăng 91.2% trong 30 ngày qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Phạm vi bảo hiểm của các sản phẩm RWA: Là tài sản thực sử dụng công nghệ blockchain, RWA vốn có nhiều đặc điểm khác nhau, chẳng hạn như bất động sản và dầu thô, có thể phản ánh lạm phát và thị trường lợi suất trái phiếu cho phép phòng hộ rủi ro trước lợi nhuận không lường trước được trong những thị trường rủi ro. Nếu thị trường rủi ro tiếp tục cho thấy sự rủi ro, thì các tài sản trong lĩnh vực phòng hộ rủi ro sẽ rất được săn đón bởi những người tham gia thị trường.

• Gia tăng thị phần: Một số tổ chức quản lý tài sản nổi tiếng toàn cầu như BlackRock đã tham gia xây dựng lĩnh vực RWA. Khi tài chính truyền thống tiếp tục đưa các sản phẩm tài chính vào lĩnh vực blockchain bằng cách sử dụng các công nghệ mới, thị phần của lĩnh vực này sẽ tiếp tục tăng. Tài sản chất lượng cao hơn và thanh khoản dồi dào hơn sẽ khuyến khích sự tham gia tích cực hơn, do đó đẩy giá tài sản lên cao.

2.3 Các lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - Fan token bóng đá

Lý do chính: Với Giải vô địch bóng đá châu Âu đang đến gần, lĩnh vực fan token bóng đá bắt đầu nóng lên trước một tháng rưỡi. Bất chấp sự suy thoái của thị trường, lĩnh vực này đã cho thấy khả năng phục hồi, với các token hàng đầu giảm khoảng 10% trong 7 ngày qua, ít hơn mức giảm 7 ngày điển hình được thấy trong các altcoin. Fan token AC Milan chỉ giảm 1.6% trong 24 giờ qua và fan token Inter Milan chỉ giảm 0.4%.

Token cụ thể:

• SANTOS: Santos FC Fan Token, hoạt động trên BSC, là fan token của câu lạc bộ bóng đá Brazil nổi tiếng Santos. Được ra mắt trên Binance Launchpool, SANTOS hiện đang nắm giữ mức vốn hóa thị trường cao nhất trong số các fan token.

• PSG: Paris Saint-Germain Fan Token, một fan token cho câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain, gần đây đã trở thành nhà xác thực đầu tiên trên Chiliz Chain. CLB đã cam kết mua lại fan token PSG với 100% thu nhập tích lũy của mình.

• LAZIO: Fan token Lazio được phát hành trên BSC, đại diện cho câu lạc bộ bóng đá Lazio và cũng được ra mắt thông qua Binance Launchpad. Giá trị pha loãng hoàn toàn của token này hiện là 120 triệu USD.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến:

Polyhedra Network:

Polyhedra Network là dự án ZK full-stack xây dựng cơ sở hạ tầng thế hệ tiếp theo cho khả năng tương tác, khả năng mở rộng và quyền riêng tư của Web3 thông qua công nghệ Zero-Knowledge Proof (ZKP). Dự án này mang tính đột phá vì sẽ thực sự cho phép khả năng tương tác đa chuỗi dựa trên ZK, đặc biệt là với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái có thể tương tác lớn nhất thế giới cho Bitcoin. Kể từ khi ra mắt, Polyhedra Network đã đạt được mức vốn hóa thị trường là 240 triệu USD, hiện đang xếp thứ 2400 trên CoinMarketCap. Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ tiến độ của dự án và kiên nhẫn chờ đợi khi dự án dần được phát triển và giá trị được thị trường công nhận.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Taiko (chưa phát hành):

Taiko là một Ethereum phi tập trung tương đương với ZK-EVM và ZK-Rollup chung, giúp DApp dễ dàng được triển khai lên L2 trong khi kế thừa bảo mật của Ethereum. Dự án đã gọi vốn được 22 triệu USD với các khoản đầu tư từ HongShan, Generative Ventures, GSR, ... Thị trường đang rất kỳ vọng về một đợt airdrop token của Taiko. Hiện tại, với các hội nghị diễn ra ở Hồng Kông, Dubai và các địa điểm khác, kỳ vọng về việc ra mắt token của Taiko đã tăng lên. Dự án gần đây đã phát hành một NFT có tên là "Taikoons" và bạn nên tham gia vào chương trình ưu đãi mint.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

OMNI:

Omni là layer tương tác cho Ethereum, cho phép nhà phát triển lập trình các ứng dụng trên toàn bộ hệ sinh thái Rollup của Ethereum. Trước đây được gọi là Rift Finance, một giao thức DeFi cung cấp dịch vụ tài chính cho các dự án Web3, airdrop của Omni hướng đến cộng đồng Omni, những người restake EigenLayer, những người stake Beacon Chain Solo, chủ sở hữu NFT của Milady Maker, Redacted Remilio Babies, Pudgy Penguin, Injective Ninjas và các giao thức đối tác chiến lược. Kể từ khi ra mắt, token này có hiệu suất vừa phải do cơ chế airdrop và do đó, cần liên tục theo dõi xu hướng thị trường.

Trng tâm khu vc:

(1) Châu Âu và khu vực CIS quan tâm đáng kể đến BTC:

Hôm qua, BTC bắt đầu giảm xuống dưới 60,000 USD và tạo ra cảm giác hoảng loạn trên thị trường. Sau đó, BTC bắt đầu phục hồi, hiện đang tích lũy quanh mức 61,000 USD. Với việc Bitcoin halving và sự ra mắt giao thức Runes trong cùng khoảng thời gian sắp tới, sự chú ý đã ngày càng tăng đối với BTC và hệ sinh thái BTC. Hiệu ứng tăng trưởng của việc ra mắt giao thức Runes có thể rất đáng kể. Hiện tại, RSIC (Runecoin) có thể được mua trên Whales Market với giá 0.033 USD. Nhà đầu tư cần theo dõi sự phát triển của dự án.

(2) Không có xu hướng đáng kể ở Châu Phi, Châu Á và các nước nói tiếng Anh:

Sự quan tâm ở các khu vực này phân tán hơn, với Floki, Crypto Bubbles và RWA thường xuyên xuất hiện trong các tìm kiếm thịnh hành, đặc biệt là khi nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ tập trung vào memecoin và câu chuyện về RWA trước sự kiện Bitcoin halving. Thực trạng này cho thấy sự khác biệt trên thị trường chung. Khi thị trường chung đang tích lũy, sự luân chuyển lĩnh vực bắt đầu xảy ra.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Drift Protocol - DEX futures vĩnh cu trong h sinh thái Solana sp ra mt token

Drift Protocol là một nền tảng giao dịch spot và futures DeFi hỗ trợ giao dịch futures trong hệ sinh thái Solana với tất cả các lệnh on-chain. Dự án đã hoàn thành vòng gọi vốn chiến lược lên tới 27.3 triệu USD, với sự tham gia của Polychain, Multicoin, Jump Capital và Robot Ventures.

Drift Protocol gần đây đã công bố tokenomics với 10% tổng nguồn cung DRIFT được phân bổ cho cộng đồng. Drift Protocol là DEX futures vĩnh cửu lớn nhất trên Solana về TVL. Các dự án trong cùng lĩnh vực thường có TVL khoảng 1 tỷ USD. Giá trị dự kiến của airdrop vượt mức 100 triệu USD.

Hướng dẫn tham gia: 1. Kết nối ví của bạn với Drift Protocol; 2. Gửi các tài sản như SOL và USDC; 3. Chọn tài sản để giao dịch futures với vai trò maker và taker, đồng thời tích lũy điểm cho mỗi giao dịch.

Owlto Finance - D án cu ni cross-chain cho phép mint NFT

Owlto Finance là cầu nối Cross-Rollup phi tập trung, chủ yếu dành cho Layer 2, hiện hỗ trợ các giao dịch cross-chain giữa hơn 15 mạng Layer 2, bao gồm mainnet Ethereum, zkSync Era và Starknet.

Kể từ khi ra mắt, Owlto Finance đã dần tham gia vào các hệ sinh thái của zkSync, Starknet, Arbitrum, Optimism, Linea, Base, Polygon, BNB Chain, Mantle, Scroll, Taiko, Manta và Kroma, đặc biệt được chứng thực và retweet từ các tài khoản X chính thức, cho thấy mối quan hệ chặt chẽ với các dự án Layer 2 khác nhau. Dự án đã giới thiệu hệ thống điểm. Ngoài cơ hội nhận airdrop từ Owlto, người dùng cũng có thể tích lũy số lượng giao dịch đối với các mạng Layer 2 chưa phát hành token.

Hướng dẫn tham gia: 1. Owlto đã ra mắt NFT Owlto Solana Bridger, và chủ sở hữu WIF, BOME và Solana Mobile 2 sẽ đủ điều kiện nhận airdrop NFT; 2. Tham gia vào các giao dịch cross-chain Solana trên nền tảng Owlto giúp bạn đáp ứng điều kiện để mint NFT; 3. Tất cả các địa chỉ Solana mới cũng sẽ nhận được thêm trợ cấp kích hoạt Owlto.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Coinbase Ventures đầu tư vào công nghệ flatcoin của Ampleforth, SPOT ra mắt trên Base

Tóm tắt nhanh Coinbase Ventures đã đầu tư 1 triệu đô la vào vòng gọi vốn chiến lược cho đồng tiền hàng hóa phi tập trung có độ biến động thấp của Ampleforth Foundation, SPOT. SPOT sẽ được ra mắt trên Mạng Ethereum Layer 2 Base do Coinbase ươm tạo như một phần của thỏa thuận. Các công nghệ Flatcoin như SPOT, được thiết kế để theo dõi chi phí sinh hoạt, đã được CEO của Coinbase, Brian Armstrong, mô tả là "phiên bản tiếp theo của stablecoin."

The Block2024/07/08 16:34

Đồng sáng lập Metis dự định ra mắt mạng Bitcoin Layer 2 GOAT

Thông tin nhanh ZKM đã ra mắt giải pháp Bitcoin Layer 2 của mình, GOAT Network, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3. GOAT Network đã nhận được cam kết 5,000 BTC từ các nhà vận hành node tổ chức cho đến nay, với kế hoạch mở vòng gọi vốn Series A sắp tới.

The Block2024/07/08 13:16

Quỹ Ethereum và Immunefi hợp tác tổ chức 'Attackathon' cho sự kiện kiểm toán mạng lưới hợp tác

Tóm tắt nhanh Immunefi và Ethereum Foundation đã ra mắt "Attackathon" — một cuộc thi kiểm toán hợp tác quy mô lớn cho Ethereum. Attackathon có chương trình đánh giá mã giới hạn thời gian để thu hút các nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu. Ethereum Foundation đã đóng góp 500.000 đô la vào quỹ thưởng.

The Block2024/07/08 13:16

Bitget hỗ trợ các nhà giao dịch chỉ số như thế nào? Chiến lược CTA có thể là xu hướng lớn tiếp theo

Bitget Academy2024/07/08 12:14

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18