Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Trump và Biden đã truyền cảm hứng cho memecoins tăng giá mạnh mẽ mặc dù thị trường tiền điện tử chung đang giảm điểm.

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/05/09 11:16
Theo:Brian McGleenon

Các loại tiền ảo được lấy cảm hứng từ Donald Trump và Joe Biden đã tăng mạnh trong vòng 24 giờ qua. Điều này xảy ra sau khi Trump thông báo ý định chấp nhận quyên góp tiền ảo cho chiến dịch của mình.

Các loại tiền ảo được lấy cảm hứng từ cựu và hiện tại Tổng thống Mỹ Donald Trump và Joe Biden đã tăng mạnh trong vòng 24 giờ qua.

Memecoin được lấy cảm hứng từ Trump mang tên MAGA (ticker: TRUMP) đã tăng hơn 44% trong thời gian này, theo dữ liệu từ CoinGecko. Trong khi đó, Jeo Boden (ticker: BODEN), một phiên bản viết sai của Tổng thống hiện tại Joe Biden, đã tăng hơn 22%.

Theo các nhà phân tích của Wintermute, "tiền nhanh được quan sát trong lĩnh vực memecoin, đã dẫn đến hiệu suất vượt trội của lĩnh vực này trong vòng 7 ngày qua."

Chỉ số GMCI Meme của The Block, bao gồm các memecoin hàng đầu theo vốn hóa thị trường, đã tăng gần 9% trong tuần qua.

Các loại tiền ảo liên quan đến ứng cử viên Tổng thống Mỹ đã tăng mạnh trong vòng 24 giờ qua. Hình ảnh: The Block.

CÁC CHỈ SỐ LIÊN QUAN

Xem chỉ số tiền điện tử

Theo trang danh mục vốn hóa thị trường memecoin của CoinGecko, ba loại memecoin tăng giá mạnh nhất trong vòng 24 giờ qua là Donald Tremp, tăng mạnh 122%, MAGA, tăng 44%, và Jeo Boden, tăng 22%.

Ngược lại, giá của bitcoin đang giao dịch ở mức khoảng $60,800 vào thời điểm viết bài, giảm hơn 2.4% trong vòng 24 giờ qua, theo trang giá của The Block. Giá của ether giảm hơn 1.4% xuống mức khoảng $2,950 trong cùng thời kỳ.

Trump nói ông sẽ chấp nhận quyên góp chiến dịch bằng tiền điện tử

Sự tăng giá của memecoin liên quan đến bầu cử Tổng thống đến sau khi Trump cho biết vào thứ Tư rằng ông sẽ đảm bảo tiền điện tử có thể được sử dụng cho quyên góp chiến dịch của mình.

Trong nhiều đoạn video được tải lên bởi Frank Degods, một người tạo ra token không thể thay thế và ảnh hưởng, Trump dường như nói với một nhóm người mua NFT của mình rằng ông dự định chấp nhận quyên góp chiến dịch bằng tiền điện tử.

“Nếu bạn không thể, tôi sẽ đảm bảo bạn có thể,” Trump nói. “Chúng ta có thể quyên góp cho chiến dịch của Trump bằng tiền điện tử không? Tôi tin rằng câu trả lời là có.”


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Năm quỹ ETF Ethereum giao ngay, bao gồm Fidelity, sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7, sàn giao dịch Cboe thông báo

Thông tin nhanh Cboe thông báo rằng năm quỹ ETF Ethereum giao ngay sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch vào ngày 23 tháng 7, bao gồm các quỹ từ Fidelity và VanEck. Cboe đã đăng thông báo về các vấn đề mới, đây là thủ tục trong quá trình ra mắt ETF.

The Block2024/07/19 20:55

Tin tức hàng ngày: Sự cố lớn của Crowdstrike, các nhà giao dịch quyền chọn đặt cược vào sự tăng trưởng sau bầu cử và nhiều hơn nữa

Sự cố CNTT của Microsoft ảnh hưởng toàn cầu sau bản cập nhật lỗi từ công ty an ninh mạng CrowdStrike. Các thực thể của Binance US nhận được sự chấp thuận của thẩm phán để đầu tư tài sản khách hàng vào trái phiếu kho bạc Mỹ. Luật tiền điện tử đầu tiên của Hàn Quốc chính thức có hiệu lực. Dưới đây là nội dung được trích từ bản tin The Daily của The Block, phát hành vào các buổi chiều trong tuần.

The Block2024/07/19 18:25

Giám đốc điều hành Messari Ryan Selkis từ chức sau khi 'chính trị và hùng biện của ông đặt đội ngũ vào tình thế nguy hiểm'

Tóm tắt nhanh Người sáng lập và CEO của Messari, Ryan Selkis, đã từ chức CEO sau khi đăng các bình luận chính trị gay gắt trực tuyến. Selkis cho biết đội ngũ lãnh đạo của Messari đã có một "buổi trò chuyện thẳng thắn" với ông, và thêm rằng, "Tôi đã quá nóng nảy vào tuần trước."

The Block2024/07/19 17:16

Các thực thể Binance US được thẩm phán phê duyệt để đầu tư tài sản của khách hàng vào trái phiếu kho bạc Mỹ

Tóm tắt nhanh Thẩm phán Amy Berman Jackson đã ra lệnh cho Binance tại Hoa Kỳ đầu tư tài sản của khách hàng vào trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, được coi là khoản đầu tư an toàn vì được Bộ Tài chính Hoa Kỳ bảo đảm. Theo lệnh này, Binance cũng phải chuyển tiền điện tử sang một bên thứ ba không liên quan đến sàn giao dịch.

The Block2024/07/19 17:16