Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Mocaverse công bố chi tiết về MOCA Airdrop, chủ sở hữu Moca NFT và Moca ID đủ điều kiện nhận phân bổ

Xem bài gốc
PANews2024/05/22 05:37
Theo:PANews

PANews đã báo cáo vào ngày 22 tháng 5 rằng dự án Web3 của Animoca Brands, Mocaverse, đã công bố một số chi tiết về việc phân phối airdrop MOCA trên nền tảng X: Moca NFTs chiếm 10% tổng phân phối nguồn cung MOCA (31,7% của toàn bộ phân phối khuyến khích mạng), với một phần ba được mở khóa tại TGE (sẽ tiết lộ thêm chi tiết); airdrop Moca ID sẽ được triển khai trong hai giai đoạn; việc mở khóa TGE cho "khuyến khích mạng" sẽ tăng từ 15% lên 20%; giới hạn trên của tổng số lượng airdrop sẽ được mở khóa bởi hai đợt phân phối phần thưởng mạng đầu tiên (đợt đầu tiên - mở khóa TGE, đợt thứ hai mở khóa TGE + 1 tháng); sẽ xem xét bao gồm các cộng đồng bên ngoài trong việc phân phối airdrop, bao gồm nhưng không giới hạn ở các quan hệ đối tác chiến lược và khuyến khích tiếp thị, tùy thuộc vào các thay đổi cuối cùng.

Cụ thể:

  • Người sở hữu Moca NFT (chỉ các NFT đang lưu hành): 10% nguồn cung MOCA, người dùng cần giữ NFT tại thời điểm yêu cầu airdrop để đủ điều kiện, với 1/3 được mở khóa tại TGE, 1/3 được cấp hàng tuần sau 3 tháng, hoàn thành trong 12 tháng, và 1/3 được dành cho Moca NFTs cho các khuyến khích trong tương lai;
  • Người sở hữu Moca ID: Airdrop cho người sở hữu Moca ID sẽ được thực hiện trong hai đợt, đợt đầu tiên không có thời gian cấp, và đợt thứ hai sau TGE, chi tiết sẽ được công bố. Một ngưỡng RP tối thiểu sẽ được yêu cầu để đủ điều kiện airdrop (sẽ được công bố cùng với cơ chế gần TGE). RP là một hình thức chứng minh sự tham gia, và airdrop sẽ được phân phối theo cách không tuyến tính dựa trên đánh giá sự tham gia;
  • Sử dụng khuyến khích mạng: Các khuyến khích mạng còn lại (và các token mạng khác) sẽ được phân phối cho tất cả các người tham gia dựa trên cơ chế giá trị của mạng Moca, bao gồm người sở hữu MOCA, Moca ID và Moca NFT.
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Paxos nhận được sự chấp thuận hoàn toàn từ ngân hàng trung ương Singapore để phát hành stablecoin, hợp tác với Ngân hàng DBS

Tóm tắt nhanh Paxos, một thực thể tại Singapore, Paxos Digital Singapore Pte. LTD., sẽ được phép cung cấp "dịch vụ token thanh toán kỹ thuật số" như một tổ chức thanh toán chính, theo thông báo của nhà phát hành stablecoin. Paxos cũng thông báo vào thứ Hai rằng họ đã hợp tác với Ngân hàng DBS có trụ sở tại Singapore để quản lý tiền mặt và lưu trữ dự trữ stablecoin.

The Block2024/07/01 19:31

Quyết định của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ lật ngược Chevron có thể làm phức tạp các nỗ lực lập pháp: TD Cowen

Tóm tắt nhanh Tòa án Tối cao đã bỏ phiếu 6-3 vào thứ Sáu để lật ngược một quyết định của tòa án 40 năm tuổi cho phép các cơ quan liên bang tự diễn giải luật theo cách họ thấy phù hợp. Một số người trong ngành công nghiệp tiền điện tử coi quyết định này là một chiến thắng. TD Cowen cho rằng điều này có thể làm phức tạp các nỗ lực lập pháp.

The Block2024/07/01 18:37

Các nhà giao dịch tiền điện tử EU được khuyến khích chuyển đổi stablecoin không tuân thủ sang stablecoin được quản lý khi khung MiCA có hiệu lực

Người dùng stablecoin tại EU được khuyến khích chuyển đổi các stablecoin không tuân thủ sang các stablecoin được quy định khi quy định MiCA của khối này có hiệu lực. Các quy định mới cấm stablecoin vượt quá một triệu giao dịch hàng ngày được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ, dù được thanh toán ngoài chuỗi hay trên chuỗi.

The Block2024/07/01 16:52

chào buổi sáng, Hamsters 🐹 bạn có nhận thấy điều gì khác lạ gần đây không?

Bitget2024/07/01 15:54