Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Phỏng vấn với Mode Network: DeFi L2 mạnh mẽ nhất đã xuất hiện, cách chơi sau khi nhận được airdrop MODE

Xem bài gốc
律动BlockBeats律动BlockBeats2024/05/22 09:31
Theo:律动BlockBeats

Mode Network là một mạng Layer2 tập trung vào lĩnh vực DeFi, nhằm hợp tác với Optimism để tạo ra một siêu chuỗi. Mode Network đã ra mắt mainnet vào ngày 31 tháng 1 năm 2024 và bắt đầu airdrop điểm vào tháng 2. Hiện tại, Mode đã khởi động mùa thứ hai của chiến dịch airdrop điểm. Tổng cung của token MODE là 1 tỷ, với phát hành ban đầu là 1,3 tỷ token. Trong số này, 35% được phân bổ cho airdrop, 19% cho các cộng tác viên chính, 19% cho các nhà đầu tư và 27% cho quỹ. Để cập nhật dự án, vui lòng theo dõi Twitter chính thức.


Vào ngày 16 tháng 5, BlockBeats đã có cuộc trò chuyện với James Ross, người sáng lập Mode Network, và Kai, người đứng đầu hệ sinh thái Mode Network, thảo luận về những gì người dùng có thể làm sau khi nhận được airdrop MODE và tổng quan phát triển của hệ sinh thái Mode. Dưới đây là bản ghi của phiên X Space này:


BlockBeats: Chào mừng mọi người đến với Space hôm nay. Đầu tiên, các khách mời có thể giới thiệu ngắn gọn về bản thân không?


James Ross: Xin chào mọi người, tôi là người sáng lập Mode Network. Tôi đã ở trong ngành này khoảng bảy năm, trước đây tập trung vào các dự án đầu tiên trong hệ sinh thái Ethereum. Tôi cũng đã tham gia đầu tư blockchain trong năm năm.


Kai: Xin chào mọi người, tôi là Kai, người đứng đầu hệ sinh thái Mode Network. Tôi bắt đầu khởi nghiệp DeFi vào năm 2016 và từ đó đã tham gia nhiều dự án trong lĩnh vực DeFi, như giao dịch phái sinh và DEX. Sau đó, tôi gia nhập Binance với vai trò đứng đầu DeFi cho chuỗi BSC. Sau đó, tôi gia nhập đội ngũ Mode.


BlockBeats: Các bạn có thể giải thích ngắn gọn về Mode Network là gì và tại sao các bạn chọn làm việc trên dự án này không?


James Ross: Mode là một L2 tập trung vào lĩnh vực DeFi, sử dụng công nghệ OP Stack và tham gia vào hệ sinh thái OP. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra trung tâm DeFi mạnh nhất cho hệ sinh thái Ethereum và hệ sinh thái siêu chuỗi OP. Siêu chuỗi OP là một gia đình lớn, bao gồm nhiều chuỗi như OP mainnet Base. Mode Network nhằm xây dựng một hệ sinh thái dựa trên OP Stack, có thể là L2 hoặc L3, tập trung vào lĩnh vực DeFi. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều kịch bản ứng dụng DeFi hơn, bao gồm các tài sản DeFi mới, mang lại nhiều cơ hội doanh thu hơn cho toàn ngành.


Kai: OP hiện đang ngày càng tập trung vào việc ra mắt nhiều L2 hơn. Mode Network đảm nhận vai trò trung tâm DeFi (hỗ trợ hạ tầng) trong OP mainnet. Ví dụ, Velodrome đã bắt đầu triển khai trên Mode vài ngày trước, và các dự án hệ sinh thái OP mainnet khác sẽ dần dần triển khai trên Mode. Chúng tôi cũng kết nối chặt chẽ với các dự án hệ sinh thái Base, thường xuyên giao tiếp cùng nhau. Một số đội ngũ có thể chọn triển khai trên Mode trước, và sau khi chúng tôi giúp ươm tạo dự án, họ có thể triển khai trên chuỗi Base. Chúng tôi cam kết hợp tác với Base và OP để thúc đẩy sự phát triển của siêu chuỗi OP.


BlockBeats: Mode Network vừa hoàn thành một đợt airdrop. Các bạn có thể chia sẻ kế hoạch khuyến khích sắp tới của Mode không? Người dùng đã nhận được airdrop có thể làm gì bây giờ?


James Ross: Đúng vậy, Mode vừa hoàn thành airdrop quý đầu tiên và hiện đã bắt đầu airdrop mùa thứ hai. Thông qua hai mùa airdrop này, cơ sở người dùng của Mode đã tăng đáng kể, khối lượng giao dịch trên chuỗi đã tăng, và TVL (Tổng giá trị khóa) cao hơn. Bằng cách tham gia vào hệ sinh thái Mode bây giờ, người dùng có thể thấy nhiều tài sản hơn có sẵn để cho vay, giao dịch, v.v. Có thể có nhiều ứng dụng phức tạp mới tham gia vào hệ sinh thái, cho phép người chơi thử các chiến lược DeFi khác nhau, mang lại nhiều cơ hội doanh thu hơn cho người dùng. Quan trọng là, Mode sẽ tích hợp nhiều dự án DeFi blue-chip hơn, như Velodrome, Uniswap V3/V4, và nhiều giao thức cho vay blue-chip sẽ sớm được ra mắt.


Kai: Vâng, một cách tiếp cận phổ biến là người dùng đặt cược các token airdrop của họ. Một cách khác là đặt các token MODE trên DEX, các giao thức cho vay hoặc các giao thức khai thác. Một số trò chơi sử dụng MODE làm tiền tệ cơ bản, chẳng hạn như sử dụng MODE để mua các vật phẩm trong trò chơi. Nhiều ứng dụng sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc hai tuần tới, với MODE là một token đặc biệt trong số đó. Vì vậy, có ba hướng chính: đặt cược, kiếm token trong các dự án hệ sinh thái hiện có và phát triển các dự án hệ sinh thái mới để tạo ra các kịch bản ứng dụng cho token MODE.


BlockBeats: Thị trường tiền điện tử hiện tại đã có các chuỗi công khai tập trung vào DeFi, chẳng hạn như Canto, Osmos và dYdX. Tại sao Mode vẫn chọn tập trung vào lĩnh vực DeFi?


James Ross: Nhìn vào các dự án thành công trong ngành công nghiệp tiền điện tử, những dự án thành công nhất thường là các dự án DeFi, điều này không thể phủ nhận. Từ Compound đến Aave và Uniswap, sau nhiều chu kỳ, các dự án tồn tại được đều là các dự án DeFi. DeFi là một trong số ít các lĩnh vực trong ngành công nghiệp tiền điện tử đã tìm thấy sự phù hợp giữa sản phẩm và thị trường (PMF).


DeFi là một lĩnh vực nhập cảnh thị trường đã chứng kiến nhiều đổi mới gần đây, bao gồm các đổi mới về hình thức tài sản, chẳng hạn như các dự án LSD và LRT, và sự xuất hiện của các đường đua RWA phát sinh từ stablecoin. Dựa trên những tài sản mới này, các chiến lược DeFi mới đã được tạo ra. Tuy nhiên, có một khoảng cách đáng kể trong hệ sinh thái siêu chuỗi OP, thiếu sự đổi mới trong tài sản và chiến lược lợi nhuận, với không nhiều nhà phát triển xây dựng các trò chơi mới trên những tài sản mới này.


Khái niệm về siêu chuỗi là các chuỗi khác nhau dựa trên OP Stack được kết nối với nhau, và tài sản trên các chuỗi này sẽ chảy đến những nơi có lợi nhuận cao nhất. Tương tự, tài sản sẽ chảy đến Mode. Mode sẽ trở thành một trung tâm DeFi hoặc trung tâm lợi nhuận trong siêu chuỗi OP, nơi người dùng có thể tham gia vào các hoạt động cho vay và giao dịch khác nhau. Chúng tôi đang tích cực thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Mode và đã đạt được những kết quả đáng kể trong nhiều lĩnh vực.


Kai: Lợi thế cạnh tranh cốt lõi của Mode là chúng tôi là những người đam mê cơ sở hạ tầng hệ sinh thái. Nhiều dự án L2 chậm trong việc phát triển hệ sinh thái, mất 1, 2 hoặc 3 năm để xây dựng hệ sinh thái của họ. Nhiều hệ sinh thái bắt đầu với kỳ vọng cao nhưng có hiệu quả tổng thể rất thấp. Đối với các nhà xây dựng và người sáng lập, chi phí thời gian là rất quan trọng, vì vậy chúng tôi xây dựng hệ sinh thái và ra mắt tài sản nhanh chóng. Một khi tài sản được xác định, nó sẽ được tích hợp và áp dụng trong toàn bộ hệ sinh thái trong vòng một hoặc hai tuần. Chúng tôi biết mỗi tài sản phù hợp với kịch bản nào và cách một ứng dụng mới trên Mode có thể hợp tác với các dự án khác trong hệ sinh thái, có thể tạo ra các trò chơi hoặc hình thức sản phẩm mới.


Điểm thứ hai là Mạng Mode dựa trên hệ sinh thái OP. Ngoài Base, chúng tôi đã nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính từ OP. Nhưng chúng tôi không giới hạn ở điều này; chúng tôi cũng hợp tác với hệ sinh thái BTC và các dự án stablecoin. Chúng tôi có thể thấy nhiều đường đua mới, điểm nóng mới và cơ hội mới và hành động nhanh chóng. Dù là LRT, hệ sinh thái BTC hay stablecoin, chúng tôi đã bắt kịp các xu hướng của ba đến bốn tháng qua và sẽ nhanh chóng nắm bắt các hướng phát triển mới trong những tháng tới.


BlockBeats: Mode có mối quan hệ chặt chẽ với các dự án hệ sinh thái. Bạn có tham gia vào các giao tiếp dự án cụ thể không?


Kai: Chúng tôi thực sự có mối quan hệ sâu sắc với nhiều dự án. Nhiều người nghĩ rằng công việc của BD là đưa các dự án vào hệ sinh thái Mode, và thế là xong. Nhưng công việc thực sự bắt đầu sau khi dự án được triển khai. Chúng tôi giúp họ với tiếp thị và tăng trưởng trong hệ sinh thái. Chúng tôi duy trì liên lạc chặt chẽ với hầu hết các nhóm dự án, vì vậy khi có các hướng đi hoặc cơ hội mới, chúng tôi có thể nhanh chóng truyền đạt cho các dự án. Đây là lý do tại sao chúng tôi có thể thường xuyên nắm bắt được thông tin này. Không chỉ chúng tôi hỗ trợ các dự án; các dự án cũng hỗ trợ lại chúng tôi.

cũng cung cấp cho chúng tôi phản hồi quan trọng từ thị trường.


BlockBeats: Hệ sinh thái Mode đã chứng kiến nhiều sự phát triển gần đây. Bạn có thể chia sẻ một số dự án DeFi đáng chú ý trong hệ sinh thái Mode, ngoài giao thức LRT không?


James Ross: Tôi nghĩ một điểm quan trọng đối với chúng tôi là hợp tác chặt chẽ với các dự án lớn và các dự án gốc của chúng tôi trên Mode. Ví dụ, Atlendis là một dự án khá tốt, và nó là...

Giải pháp tín dụng bảo mật. Ngoài các dự án RWA có thể được phát triển dựa trên điều này, chúng tôi cũng có một dự án stablecoin được hỗ trợ bởi nợ quốc gia sắp được ra mắt. Hơn nữa, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà phát triển để phát triển các giao thức cho vay mới và sẽ sớm hợp tác với Ethena để giới thiệu stablecoin USDE của Giao thức Ethena nhanh hơn. Chúng tôi cũng sẽ có nhiều hợp tác với các dự án khác, và một số hình thức giao thức cho vay mới đang được phát triển.


Tôi tin rằng Velodrome cũng đáng chú ý và sẽ sớm được ra mắt trong hệ sinh thái Mode. Mô hình kinh tế của Velodrome đã chứng minh là rất thành công trên OP. Aerodrome trên chuỗi Base cũng có khả năng cạnh tranh với Uniswap, vì vậy chúng tôi rất hào hứng làm việc với một đội ngũ như vậy. Chúng tôi cũng đã ra mắt một chương trình tăng tốc, và đội ngũ đang tích cực phát triển các dự án gốc.


Kai: Trong bất kỳ lĩnh vực nào, đều có nhiều phân ngành, chẳng hạn như cho vay. Ngoài Compound V2 cơ bản, còn có nhiều sản phẩm cho vay khác nhau. Khi nói đến cho vay, phản ứng đầu tiên có thể là các khối xây dựng, nhưng bạn vẫn cần biết những khối nào có thể xếp chồng lên nhau. Khi các khối được xếp chồng, có thể xuất hiện điều gì đó mới, vì vậy không chỉ là xếp chồng các khối. Hai khối cùng nhau tạo thành một hình dạng hoàn toàn khác, vì vậy chúng tôi cũng đang thực hiện nhiều thử nghiệm trong lĩnh vực này.


Chương trình tăng tốc của chúng tôi cũng có hàng chục dự án. Trong một hoặc hai tháng tới, sẽ có mười đến hai mươi dự án trực tuyến, mỗi dự án có ít nhất một điểm đổi mới. Vì vậy, chúng tôi cũng rất tập trung vào việc tạo ra một số sản phẩm sáng tạo và thú vị. Tất nhiên, vì chúng là các sản phẩm tương đối mới, chúng cần được hoàn thiện hoặc trải qua nhiều vòng thử nghiệm. Nhưng tôi nghĩ điều đó đáng giá. Nếu mọi người chỉ làm những điều đã được xác nhận, sẽ không có sự đổi mới.


BlockBeats: Mode có DEX và giao thức cho vay gốc của mình. Làm thế nào để các giao thức gốc này cạnh tranh với các dự án DeFi đã được thành lập?


James Ross: Có hai cách chính để phát triển hệ sinh thái DeFi. Một là tăng cường các biện pháp bảo mật để làm cho giao thức an toàn hơn, điều này có thể phải trả giá bằng việc quản trị dư thừa hơn hoặc tập trung hóa hơn. Chúng tôi thấy nhiều dự án blue-chip lớn có bảo mật đặc biệt cao và phi tập trung cao, nhưng lợi suất của chúng không đặc biệt cao. Ví dụ, Aave hoặc Uniswap thường có TVL rất cao và nhiều quỹ trong hồ bơi, nhưng lợi suất có thể chỉ là 3%. Đây là một hiện tượng phổ biến. Các dự án lớn phải đảm bảo an toàn trước tiên, và người dùng quỹ lớn cũng cảm thấy rằng họ cần an toàn hơn và có thể từ bỏ một số lợi suất.


Đối với một số giao thức mới gốc, sự phát triển của chúng không rất trưởng thành và không quá phi tập trung, nhưng lợi suất của chúng cao hơn nhiều vì chúng cần thu hút người dùng từ các dự án lớn, vì vậy lợi suất của chúng phải cao hơn. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta sẽ tiếp tục thấy sự cạnh tranh giữa hai loại giao thức khác nhau này, giống như chúng ta thấy sự cạnh tranh giữa các công ty lớn và các công ty khởi nghiệp. Các giao thức mới này cần đưa ra nhiều chiến lược khác nhau để làm cho lợi suất của chúng cao hơn, nếu không sẽ khó duy trì. Hệ sinh thái DeFi cần những dự án thử nghiệm như vậy để liên tục đưa ra những cách chơi mới.


Từ góc độ của các công ty khởi nghiệp và các công ty lớn, các giao thức DeFi mới đổi mới nhanh hơn, và toàn bộ đội ngũ có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh nhanh chóng dựa trên nhu cầu thị trường mới. Vì vậy, một nhược điểm rất rõ ràng của

Các dự án lớn về mặt phát triển thường không nhanh chóng, điều này mang lại nhiều cơ hội cho các startup. Đối với các dự án Dex và cho vay bản địa trong hệ sinh thái Mode, chúng tôi rất tự tin rằng sự đổi mới là động lực chính cho sự phát triển của dự án.


Kai: Là một chuỗi, Mode chủ yếu cần cung cấp môi trường, dù là cho các dự án lớn hay nhỏ. Điều quan trọng là làm cho các thành viên cảm thấy đây là một nơi lý tưởng có thể thúc đẩy sự phát triển của họ, một nơi phù hợp cho sự phát triển của các dự án của họ. Cuối cùng, kết quả của cuộc cạnh tranh sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của mọi người. Ngoài ra, chúng tôi cần thu hút nhiều người dùng khác nhau có quy mô vốn và sở thích rủi ro khác nhau. Thực tế, mặc dù các dự án khác nhau cạnh tranh ở một số khía cạnh, nhưng họ nhắm đến các thị trường dọc khác nhau ở các khía cạnh khác. Mọi người cần tìm vị trí và nhóm khách hàng mục tiêu của riêng mình. Từ một góc nhìn rộng hơn, dù là hệ sinh thái Mode, hệ sinh thái OP, toàn bộ Layer 2, hay Layer 1, tôi nghĩ không gian thị trường lớn hơn nhiều so với quy mô hiện tại của Mode. Vì vậy, tôi nghĩ cạnh tranh không phải là điều chúng ta cần tập trung quá mức vào lúc này. Chúng ta nên tập trung vào việc tối đa hóa tiềm năng của mọi người và tăng thị phần.


BlockBeats: Gần đây, TVL của Mode đã tăng trưởng nhanh chóng, chủ yếu do nhu cầu về lợi suất LRT. Sau khi kết thúc airdrop token EIGEN, MODE có kế hoạch mang lại lợi suất cho các LRT này trong tương lai như thế nào?


James Ross: Ngay cả sau khi kết thúc airdrop token EIGEN, sự phổ biến của LRT sẽ tiếp tục trong một thời gian, và sẽ vẫn có nhiều thảo luận xung quanh điểm Eigenlayer. Ngoài mùa thứ hai của điểm EIGEN, còn có AVS sắp ra mắt. Kỳ vọng của thị trường đối với AVS không cao, có thể vì mọi người không hiểu rõ về AVS hoặc không đặc biệt lạc quan về triển vọng của nó. Tuy nhiên, các chuỗi AVS khác nhau được phát hành dựa trên Eigenlayer sẽ cung cấp nhiều động lực hơn cho người dùng LRT. Do đó, đây là yếu tố chính cho sự tăng trưởng thu nhập của Eigenlayer, khuyến khích mọi người tiếp tục giữ LRT. Đội ngũ Mode cũng đang tích cực giới thiệu thêm tài sản để cung cấp cơ hội mới cho LRT hoặc các tài sản khác, bao gồm các stablecoin có lãi suất mới và các stablecoin tổng hợp chủ yếu dựa trên tài sản vật lý, chủ yếu dưới dạng RWA. Dựa trên các tài sản mới này, nhiều ứng dụng mới sẽ được giới thiệu để tăng thu nhập hiện có.


Kai: LRT tự nó đã có một lợi suất nhất định, nhưng chúng tôi cũng đang xem xét cách để tăng lợi suất cho loại tài sản này hoặc cải thiện hiệu quả vốn. Tôi muốn làm cho LRT trở thành một tài sản chấp nhận được tương tự như pool của Curve. Nhiều pool chỉ chấp nhận USDT, USDC, nhưng nếu họ cũng chấp nhận LRT, thì những LRT này có thể kiếm được lợi suất LP ngoài lợi suất của chính chúng. Chúng tôi cũng đang đàm phán với một số trò chơi để xem liệu họ có thể tích hợp LRT để làm cho mô hình kinh tế của toàn bộ trò chơi bền vững hơn hay không. Những người dùng LRT này có thể kiếm được một số phần thưởng trong trò chơi.


BlockBeats: Mode Flare chắc chắn là một điểm nhấn của Mode. Bạn có thể giới thiệu ngắn gọn về Mode Flare không? Tại sao chúng ta cần thêm các chuỗi ứng dụng DeFi L3 trên MODE như một DeFi L2?


James Ross: Ngoài việc cho phép các đội đạt được TPS cao hơn và tốc độ thanh toán nhanh hơn, một điểm rất quan trọng của Layer 3 là nhu cầu tùy chỉnh. Nhiều đội có thể không hài lòng với L2 tập trung vào DeFi; họ có thể cần nhiều tính năng tùy chỉnh hơn, chẳng hạn như sử dụng token tùy chỉnh làm phí Gas, chọn các chuỗi khác nhau, bạn có thể chọn Celestia hoặc EigenDA, điều này sẽ có lợi cho các đội cần thông lượng cao và phí Gas thấp.


Mặc dù khả năng mở rộng của L2 đã khá tốt, L3 sẽ có nhiều không gian trong hướng tùy chỉnh. Tất nhiên, tất cả các giao dịch cuối cùng sẽ được thanh toán lại trên Mode. Đã có năm L3 trong giai đoạn testnet, và sẽ có nhiều L3 hơn ra mắt sau này. Đội ngũ Mode rất hiệu quả. Tôi nghĩ nhiều dự án sẽ chọn L3 trước tiên.

chọn triển khai và phát hành trên Mode L2 trong tương lai.


BlockBeats: Cảm ơn rất nhiều vì buổi chia sẻ hôm nay. Chúng tôi đã có một cái nhìn toàn diện hơn về Mode Network. Bạn có điều gì muốn truyền đạt đến cộng đồng Trung Quốc hoặc muốn bổ sung thêm không?


Kai: Tôi nghĩ vấn đề chính trong thị trường crypto hiện nay vẫn là quay trở lại việc xây dựng hệ sinh thái, đặc biệt là về mặt cơ sở hạ tầng. Ở cấp độ kỹ thuật, đã có sự đồng nhất khá nghiêm trọng. Cảm giác như nhiều chiến lược, dù là hệ thống điểm hay các khía cạnh khác, thực sự rất giống nhau. Nhưng tôi đang nghĩ, ba tháng sau, sáu tháng sau, hoặc thậm chí một năm sau, có thể sẽ có 10, 20, 30, hoặc thậm chí nhiều L2 hơn xuất hiện nhanh chóng. Sau đó, điều gì sẽ còn lại? Tôi hy vọng chúng ta vẫn có thể tiếp tục xây dựng những thứ thực sự vào thời điểm đó. Chúng ta thực sự cần xây dựng một hệ sinh thái rất hoàn chỉnh và thịnh vượng. Chúng tôi sẽ tham gia các dự án và sản phẩm trên OP, và sau đó tiếp tục đổi mới trên cơ sở này.


Chào mừng bạn tham gia cộng đồng chính thức của BlockBeats:

Nhóm đăng ký Telegram: https://t.me/theblockbeats

Nhóm thảo luận Telegram: https://t.me/BlockBeats_App

Tài khoản Twitter chính thức: https://twitter.com/BlockBeatsAsia

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Giao thức mã hóa GPU dựa trên Solana Compute Labs huy động vòng pre-seed với định giá token 30 triệu đô la

Compute Labs đã huy động được 3 triệu đô la trong vòng gọi vốn pre-seed do Protocol Labs dẫn đầu. Vòng gọi vốn này đã đưa định giá token pha loãng hoàn toàn của Compute Labs lên 30 triệu đô la, theo lời người sáng lập Albert Z nói với The Block.

The Block2024/07/03 17:10

Dữ liệu blockchain Flare kết nối với hơn 70 blockchain thông qua tích hợp LayerZero

Tóm tắt nhanh Động thái này cho phép Flare truy cập vào các mạng Layer 1 như Ethereum và Solana, cùng với hơn 70 blockchain khác.

The Block2024/07/03 14:10

Consensys mua lại Wallet Guard để bảo vệ người dùng MetaMask khỏi các vụ tấn công và lừa đảo

Tóm tắt nhanh Consensys đã mua lại Wallet Guard để tăng cường bảo mật cho MetaMask. Toàn bộ đội ngũ của Wallet Guard sẽ gia nhập Consensys như một phần của thỏa thuận.

The Block2024/07/03 14:10

Galaxy Digital cho biết tâm lý đầu tư mạo hiểm vào tiền điện tử tiếp tục cải thiện mặc dù thị trường đang trầm lắng

Tóm tắt nhanh Thị trường vốn đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tiếp tục cải thiện trong quý 2, với Galaxy Digital báo cáo một môi trường huy động vốn tích cực hơn. Web3, Layer 1 và Bitcoin Layer 2 là các danh mục đầu tư đáng chú ý nhất trong quý, theo các nhà phân tích của Galaxy.

The Block2024/07/03 10:52

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9