Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget đã cập nhật Bằng chứng Dự trữ cho tháng 05/2024

Bitget Announcement2024/05/28 10:00
Theo:Bitget Announcement

Bitget đã cập nhật Bằng chứng Dự trữ tháng 05/2024. Trong bản cập nhật mới nhất, tổng tỷ lệ dự trữ của Bitget là 169%. Tỷ lệ dự trữ mới nhất như sau: Để đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng, Bitget đã ra mắt Bằng chứng Dự trữ vào tháng 12/2022. Dữ liệu này sẽ được cập nhật hàng tháng để duy t

Bitget đã cập nhật Bằng chứng Dự trữ tháng 05/2024. Trong bản cập nhật mới nhất, tổng tỷ lệ dự trữ của Bitget là 169%. Tỷ lệ dự trữ mới nhất như sau:
 
Để đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng, Bitget đã ra mắt Bằng chứng Dự trữ vào tháng 12/2022. Dữ liệu này sẽ được cập nhật hàng tháng để duy trì tỷ lệ dự trữ ít nhất là 1:1 cho tài sản của người dùng. Người dùng có thể xác minh tài sản của mình trên Bitget bằng công cụ xác minh nguồn mở MerkleValidator trên GitHub. Ngoài Bằng chứng Dự trữ, Bitget đã thành lập Quỹ Bảo Vệ trị giá 300 triệu USD để cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho tài sản của người dùng.
 
Truy cập Bằng chứng Dự trữ Bitget để biết thêm chi tiết.
Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ và hợp tác!
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.