Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: LUNA tăng giá sau thỏa thuận sơ bộ với SEC, Hệ sinh thái BTC Inscription tăng

Bitget Research2024/06/04 07:13
Theo:John & Victoria

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Trong phiên giao dịch buổi sáng, giá Bitcoin vẫn ở khoảng 68,000 USD, trong khi các altcoin nói chung đã sụt giảm.

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Inscription và AI.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Babylon, PayPal (PYUSD) và Notcoin (NOT).

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Sofamon và Lava Network.

Thời gian thu thập dữ liệu: 04:00 ngày 31/05/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Trong phiên giao dịch buổi sáng, giá Bitcoin vẫn ở khoảng 68,000 USD, trong khi các altcoin nói chung đã sụt giảm. Giá của BTC ở dưới mức 68,400 USD, duy trì ổn định trong 24 giờ qua. Khả năng phục hồi của Bitcoin đã thúc đẩy sự gia tăng chung trong hệ sinh thái Inscription. Giá Ethereum đã giảm từ mức cao nhất trong hai tháng là 3973 USD vào thứ Hai xuống còn 3730 USD. Theo dữ liệu từ Glassnode, tỷ lệ hợp đồng mở quyền chọn bán/mua đối với Ether trên Deribit đã tăng lên 0.61, mức cao nhất trong một năm, cho thấy thị trường vẫn có xu hướng tăng giá.

Về các dự án, Terraform Labs và Giám đốc điều hành Do Kwon đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” sơ bộ với SEC liên quan đến một vụ gian lận, dù đàm phán vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. LUNA đã tăng trong ngắn hạn do tin tức tích cực.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Inscription (ORDI và SATS)

Lý do chính: UniSat đã công bố airdrop inscription “pizza” vào ví người dùng đủ điều kiện để kỷ niệm Bitcoin Pizza Day, thúc đẩy hệ sinh thái Inscription, khiến các dự án như ORDI và SATS tăng do dòng tiền nóng.

Coin tăng: ORDI tăng 15.13% trong ngày hôm nay và SATS tăng 8.15%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Cập nhật từ các nhà phát triển cốt lõi của BTC như Casey và đội ngũ dự án khác: Theo dõi các thông báo trên X, Telegram và Discord của đội ngũ dự án. Các dự án hệ sinh thái Bitcoin rất có thể sẽ chia sẻ tin tức tích cực. Bạn cần luôn cập nhật những tin tức này. Là dự án tương đối mới trong lĩnh vực, giao thức tài sản mới Runes có thể tạo ra sự phấn khích xung quanh hệ sinh thái.

• Lịch phát hành AVM của Atomicals: Atomicals Protocol đã phát hành whitepaper cho Atomicals Virtual Machine (AVM), nêu chi tiết việc khởi chạy phần mềm theo giai đoạn, bắt đầu với hoạt động thông dịch và sau đó là sửa đổi các node lập chỉ mục. Mỗi tiến bộ lớn có khả năng thúc đẩy các chuyển động tiếp theo của thị trường.

2.2 Lĩnh vc biến đng - AI (TAO và FET)

Lý do chính: Các tổ chức AI phi tập trung Fetch.ai, SingularityNET và Ocean Protocol đã công bố kế hoạch hợp nhất thành Artificial Superintelligence Alliance (ASI) vào tháng 06/2024. Việc tích hợp tài sản của ba dự án AI hàng đầu này có thể dẫn đến định giá chưa từng có cho chúng.

Coin tăng: TAO đã tăng 11.8% trong tháng này, FET tăng 8.4%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Hỗ trợ từ những gã khổng lồ công nghệ đối với AI: Theo Cointelegraph, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đang theo dõi chặt chẽ ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm cả những cách thức mà công nghệ blockchain và trí tuệ nhân tạo có thể hỗ trợ lẫn nhau.

• Phát triển các dự án AI: Là sản phẩm của dữ liệu lớn, AI yêu cầu dữ liệu mở rộng để đào tạo. Sự phát triển trong tương lai sẽ phụ thuộc vào khả năng hợp tác với các dự án khác và mở rộng người dùng.

2.3 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - H sinh thái ETH

Lý do chính: Tỷ lệ hợp đồng mở quyền chọn bán/mua đối với Ether trên Deribit đã tăng lên 0.61, mức cao nhất trong một năm, cho thấy thị trường vẫn có xu hướng tăng giá.

Token cụ thể:

• UNI: Dự án DeFi Swap đầu tiên trên blockchain, Uniswap, đã tạo ra 2.802 triệu USD phí giao dịch trong 24 giờ qua và trung bình là 3.74 triệu USD mỗi ngày trong tuần qua, cho thấy doanh thu đáng kể.

• LDO: Dự án LSD hàng đầu trong hệ sinh thái ETH với TVL là 35.8 tỷ USD nhưng bị định giá tương đối thấp, chỉ dưới 2.1 tỷ USD.

• PENDLE: TVL của dự án đã tăng liên tục, hiện ở mức 6.1 tỷ USD. Sự gia tăng vốn hóa thị trường stablecoin và nhu cầu cao trong lĩnh vực restaking đã dẫn đến nhu cầu đối với các dịch vụ của PENDLE tăng lên trong thị trường tăng giá.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Babylon

Hôm qua, giao thức staking Bitcoin Babylon đã huy động được 70 triệu USD trong vòng gọi vốn do Paradigm dẫn dắt với sự tham gia của Polychain Capital và chi nhánh VC của sàn giao dịch tiền điện tử Bullish. Babylon đã huy động được 18 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A vào tháng 12 năm 2023 và 8.8 triệu USD trong vòng gọi vốn seed vào năm 2022. Babylon là blockchain Layer 1 được phát triển bằng cách sử dụng Cosmos SDK và là công ty đầu tiên giới thiệu khái niệm về staking Bitcoin gốc và tham gia vào các hoạt động staking Bitcoin. Babylon cũng đã ra mắt testnet dựa trên BTC Signet để cung cấp cho người dùng trải nghiệm staking Bitcoin gốc không cần niềm tin. Việc staking cung cấp Pioneer Pass NFT, được săn đón rất nhiều do nguồn cung hạn chế và thời gian khả dụng ngắn, dẫn đến mức độ tương tác của người dùng cao.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

PayPal (PYUSD)

Stablecoin PYUSD của gã khổng lồ thanh toán PayPal sẽ được ra mắt trên Solana. Ngoài chi phí và tốc độ, PYUSD sở hữu những năng lực mới trên Solana mà không thể đạt được trên Ethereum. Ví dụ, PYUSD sử dụng tiêu chuẩn “mở rộng token” của chuỗi để việc chuyển tài sản được bảo mật hơn cho thương nhân, đây là một trong số ít tính năng tuân thủ và lập trình của PYUSD.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

(1) Notcoin (NOT): Notcoin là một game dựa trên Telegram, nơi người dùng có thể kiếm được token trong game bằng cách nhấn vào hình ảnh coin, tương tự như khái niệm "Tap to Earn". Token NOT tiếp tục phá vỡ mức cao mới trong tuần này, tăng 83.5% trong 14 ngày qua.

(2) Trump và Biden: Khi cuộc bầu cử Hoa Kỳ đến gần, nhiều memecoin theo chủ đề “Trump” và “Biden” đã xuất hiện trên blockchain. Vào năm 2023, Trump đã phát hành các NFT gắn liền với hình ảnh của mình và gần đây đã bày tỏ sự ủng hộ đối với tiền điện tử trong một bài phát biểu, dẫn đến sự phấn khích lặp đi lặp lại về memecoin cùng tên của ông, được gọi một cách hài hước trên phương tiện truyền thông xã hội là "PolitiFi".

Trng tâm khu vc:

(1) Châu Á không có nhiều chủ đề thịnh hành và không có mô hình nhất quán nào được quan sát thấy trên các khu vực.

(2) Ở châu Âu và Mỹ, trọng tâm đã chuyển trở lại memecoin chính thống. SHIB đã xuất hiện trong các tìm kiếm thịnh hành ở các quốc gia như Tây Ban Nha, Ý và Vương quốc Anh; PEPE, FLOKI và DOGE cũng thịnh hành ở nhiều quốc gia châu Âu và Hoa Kỳ.

(3) Các quốc gia và khu vực nói tiếng Nga: BLUM đang thịnh hành ở Nga và Ukraine. Blum là một sàn giao dịch kết hợp dựa trên “khái niệm CeDeFi”, cho phép truy cập vào cả token CEX và DEX trên một nền tảng duy nhất, hỗ trợ nhiều blockchain và cung cấp các dịch vụ bao gồm điều hướng AI, giao dịch P2P và giao dịch phái sinh.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Sofamon

Sofamon là một dự án trên mạng Base, hiện đang phát triển thị trường sticker trò chuyện cá nhân trên Telegram, nơi người dùng có thể quản lý bộ sưu tập sticker của họ, mời bạn bè và truy cập các cuộc trò chuyện nhóm riêng của Sofamon.

Dự án xã hội Web3 Sofamon đã hoàn thành vòng gọi vốn seed với các khoản đầu tư từ Polychain Capital, Seed Club Ventures, Inception Capital,... Các nhà đầu tư thiên thần bao gồm COO Nick White của Celestia, cựu kỹ sư Coinbase 0xBeans và nhà đồng sáng lập Divergence Ventures George Lambeth.

Cách thức tham gia: Dù không có thông tin airdrop cụ thể nào được dự án tiết lộ, nhưng với sự phổ biến hiện tại của Sofamon trên mạng xã hội và trong cộng đồng tiền điện tử, airdrop rất có thể sẽ xảy ra. Nhà đầu tư có thể tham gia bằng cách mua bộ sưu tập sticker NFT do Sofamon ra mắt.

Lava Network

Lava Network được quảng cáo là “Celestia của năm 2024" do nguồn vốn vòng seed đáng kể và đội hình nhà đầu tư có tiềm lực. Vào tháng 2 năm nay, dự án đã hoàn thành vòng seed trị giá 15 triệu USD do Jump Capital, Hashkey Capital và Tribe Capital dẫn dắt, với sự tham gia của North Island Ventures, Dispersion Capital, Alliance DAO và Finality Capital Partners. Giám đốc điều hành từ các dự án blockchain như Celestia, Cosmos, StarkWare và Filecoin cũng tham gia vòng gọi vốn này.

Lava Network hiện đang trong giai đoạn testnet, với kế hoạch ra mắt mainnet trong nửa đầu năm nay. Trước khi ra mắt mainnet, Lava đã giới thiệu chương trình phần thưởng điểm Magma. Người dùng có thể kiếm điểm Magma bằng cách chuyển kết nối RPC sang Lava.

Hướng dẫn tham gia: 1. Truy cập website chính thức, kết nối ví của bạn, theo dõi tài khoản của dự án trên Discord và X; 2. Thay đổi RPC của ví hiện tại của bạn bằng cách đăng nhập vào cài đặt mạng Metamask và cập nhật RPC thành RPC do Lava cung cấp.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Mocaverse (MOCA): Bước nhảy vọt của Animoca Brands vào các nền kinh tế có khả năng tương tác.

Bitget Academy2024/07/01 10:16

Avail (AVAIL): Tương lai của khả năng mở rộng, tương tác và bảo mật blockchain

Bitget Academy2024/07/01 10:01

Bitget niêm yết LollyBomb (BOMB) tại Innovation Zone và Meme Zone!

Chúng tôi vui mừng thông báo LollyBomb (BOMB) sẽ được niêm yết tại Innovation Zone và Meme Zone. Thông tin chi tiết như sau: Thời gian mở nạp: Đã mở Thời gian mở giao dịch: 18:00 01/07/2024 (Giờ VN) Thời gian mở rút: 19:00 02/07/2024 (Giờ VN) Giao Dịch Spot: BOMB/USDT Giới thiệu LollyBomb Memecoin

Bitget Announcement2024/07/01 08:00

Bitget Research: Chỉ số đô la Mỹ phục hồi mức 106 gây áp lực lên các tài sản rủi ro, câu chuyện Layer 2 không còn được thị trường ưa chuộng.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/07/01 02:25

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9916.91%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50576.23
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1321.82%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3838.06

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$19751.22
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-219.74
GoldenEgg
GoldenEgg
insight141/150
$8163.06
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87