Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Hiệu suất Altcoin yếu, LayerZero airdrop token

Bitget Research2024/06/20 04:25
Theo:Tommy & Jarseed

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Thị trường tổng thể đã chứng kiến sự sụt giảm nhẹ, trong đó các altcoin hoạt động kém hiệu quả. Tuy nhiên, các token blue-chip trong hệ sinh thái Ethereum lại cho thấy xu hướng tăng trong tuần qua. Airdrop của ZKsync và LayerZero là chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội vào cuối tuần này. ZKsync đã mở giao dịch hôm nay, và LayerZero công bố quy tắc airdrop và phát hành một hình ảnh gợi ý về TGE sắp tới với dòng chữ "6.20".

Tin tức nổi bật bao gồm:

• Các lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh: các dự án hệ sinh thái ETH và token liên quan đến Curve.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Banana Gun, CVX, Kiloex và Monad.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Kiloex và Zircuit.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 17/06/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Bốn trong năm ngày làm việc của tuần trước, các quỹ Bitcoin Spot ETF đã ghi nhận rút ròng, cùng với sự sụt giảm nhẹ của thị trường tổng thể và hiệu suất kém của các altcoin. Mặc dù vậy, tỷ giá ETH/BTC vẫn tương đối mạnh. Hiệu suất của các dự án hệ sinh thái ETH tương đối mạnh trong tuần qua, với kỳ vọng về sự ra mắt Ethereum spot ETF vào tháng 7.

ZKsync (ZK) bắt đầu giao dịch trên các sàn giao dịch lớn vào lúc 8:00 (UTC) hôm nay. Ngoài ra, LayerZero đã công bố các quy tắc phân phối airdrop và danh sách sơ bộ các địa chỉ sybil vào cuối tuần.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - D án h sinh thái ETH

Lý do chính:

• Mặc dù thị trường suy thoái chung, tỷ giá ETH/BTC vẫn tương đối mạnh trong tuần qua.

• Một nhà phân tích của Bloomberg ETF đã gợi ý trên X rằng Ethereum spot ETF có thể được ra mắt sớm nhất là vào ngày 02/07.

• Các dự án hệ sinh thái ETH đáng chú ý như ENS, UNI và LDO đã tăng giá, phá vỡ xu hướng giảm của altcoin nói chung.

Các token cụ thể: ETH, ENS, UNI, LDO, RPL và PENDLE.

2.2 Lĩnh vc biến đng - Token liên quan đến Curve (CRV và CVX)

Lý do chính:

Nhiều vị thế cho vay CRV của nhà sáng lập Curve đã bị thanh lý, dẫn đến sự sụt giảm mạnh và ngắn hạn của CRV. Token sau đó đã phục hồi từ đáy sau khi nhà sáng lập công bố hoàn trả đầy đủ lượng CRV nợ xấu trị giá 10 triệu USD trên nền tảng cho vay Curve, dẫn đến sự phục hồi mạnh mẽ tiếp tục. Convex Finance, với tư cách là công cụ tối ưu hóa lợi suất của Curve, đã theo xu hướng phục hồi của CRV, với giá CVX tăng vọt hơn 90% trong 24 giờ qua.

Coin tăng:

CRV phục hồi 26% từ mức thấp, nhưng vẫn cho thấy mức giảm 25% trong tháng qua; CVX vượt 4 USD, với mức tăng 90% trong 24 giờ qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

Curve vẫn là một trong những điểm đến chính cho giao dịch khối stablecoin và tiếp tục duy trì lợi nhuận thực tế khá tốt. Vấn đề chính là câu chuyện của dự án có phần lỗi thời, thiếu các sản phẩm hoặc hoạt động mới thú vị để kích thích thị trường. Ngoài ra, các sự cố gần đây và việc thanh lý này chắc chắn đã làm dấy lên lo ngại về sự ổn định của token này. Tuy nhiên, vì một số cá voi đã mua CRV trên OTC với giá trên 0.30 USD, giá của CRV vẫn rất hấp dẫn.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Banana Gun

Banana Gun Bot là bot giao dịch Telegram nổi bật cho phép người dùng nhanh chóng tham gia vào các giao dịch DeFi và mua bán trước token thông qua nền tảng Telegram. Một lợi thế chính của Banana Gun là mô hình chia sẻ doanh thu. Chủ sở hữu token Banana có thể chia sẻ thu nhập do bot tạo ra, bao gồm 40% thu nhập giới thiệu và 50% doanh thu thuế từ các giao dịch được thực hiện thông qua bot. Gần đây, Banana Gun đã báo cáo sự gia tăng cả về cơ sở người dùng và khối lượng giao dịch, và đang chuẩn bị mở rộng sang Berachain.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

KiloEx

KiloEx là sàn giao dịch phi tập trung chuyên giao dịch futures vĩnh cửu thân thiện với người dùng. Các tính năng của nền tảng bao gồm giao dịch nhanh chóng, giám sát thị trường theo thời gian thực và trải nghiệm giao dịch tương tự như các sàn giao dịch tập trung, cùng với một loạt các cặp giao dịch, công cụ phòng hộ rủi ro và khả năng giao dịch sao chép phi tập trung.

KiloEx gần đây đã gây chú ý với khoản đầu tư từ Binance Labs, tham gia vào Chương trình MBV mùa 6. KiloEx cũng tung ra ưu đãi airdrop, nơi người dùng có thể kiếm điểm bằng cách kết nối ví, mời bạn bè và giao dịch để nhận phần thưởng airdrop.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

CVX: Việc thanh lý vị thế cho vay của nhà sáng lập Curve Egorov gần đây đã gây ra những biến động đáng kể đối với CRV. Convex Finance là công cụ tối ưu hóa lợi suất cho Curve. Token CVX đã theo CRV và phục hồi mạnh mẽ sau một đợt giảm đáng kể khi nhà sáng lập Curve thông báo rằng ông đã hoàn toàn trả hết khoản nợ xấu CRV trị giá 10 triệu USD trên nền tảng cho vay Curve.

Trng tâm khu vc:

(1) Ở châu Á, thuật ngữ “RWA Crypto” rất phổ biến, và thị trường tiền điện tử tập trung nhiều hơn vào các dự án RWA có lợi suất ổn định khi đồng đô la mạnh lên và kỳ vọng cắt giảm lãi suất giảm.

(2) Ở Châu Âu và Hoa Kỳ, có sự quan tâm lớn đến các token và dự án phổ biến gần đây, bao gồm Notcoin, Monad và TON.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Kiloex

DEX phái sinh được đầu tư bởi Binance Labs, Foresight Ventures, 7upDAO, hiện đang hỗ trợ các chuỗi opBNB, Manta và BNB. Điểm có thể kiếm được thông qua giao dịch phái sinh, nạp USDT và chuyển đổi sang kUSDT cũng như nạp STONE, cùng với các phương thức khác.

Hướng dẫn tham gia: 1. Giao dịch trên thị trường phái sinh, có thể mở cả vị thế long và short cho cùng một loại tiền điện tử để tránh thua lỗ, cho phép bạn kiếm được 35 điểm cho mỗi 1000 USD được giao dịch; 2. Nên chọn chuỗi opBNB hoặc Manta để giao dịch do phí thấp hơn so với chuỗi BNB; 3. Nếu muốn kiếm điểm trong sản phẩm Earn, cần lưu ý là kUSD có chênh lệch giá cao. Nếu kUSD giảm, sẽ có một khoản lỗ khi quy đổi.

Zircuit

Được hỗ trợ bởi Pantera và Dragonfly, Zircuit là ZK-rollup Layer 2 với các trình sắp xếp song song và bảo mật dựa trên AI. TVL của chuỗi đã vượt 1.1 tỷ USD. Hệ sinh thái của Zircuit đã phát triển để bao gồm các tính năng như staking, cầu nối cross-chain và trình khám phá. Người dùng có thể nhận airdrop bằng cách tham gia phát triển hệ sinh thái và tương tác cộng đồng.

Hướng dẫn tham gia: 1. Truy cập trang Stake (https://stake.zircuit.com/) và stake để kiếm điểm; 2. Triển khai các node để kiếm điểm (https://build.zircuit.com/build).

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Dữ liệu blockchain Flare kết nối với hơn 70 blockchain thông qua tích hợp LayerZero

Tóm tắt nhanh Động thái này cho phép Flare truy cập vào các mạng Layer 1 như Ethereum và Solana, cùng với hơn 70 blockchain khác.

The Block2024/07/03 14:10

Consensys mua lại Wallet Guard để bảo vệ người dùng MetaMask khỏi các vụ tấn công và lừa đảo

Tóm tắt nhanh Consensys đã mua lại Wallet Guard để tăng cường bảo mật cho MetaMask. Toàn bộ đội ngũ của Wallet Guard sẽ gia nhập Consensys như một phần của thỏa thuận.

The Block2024/07/03 14:10

Galaxy Digital cho biết tâm lý đầu tư mạo hiểm vào tiền điện tử tiếp tục cải thiện mặc dù thị trường đang trầm lắng

Tóm tắt nhanh Thị trường vốn đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tiếp tục cải thiện trong quý 2, với Galaxy Digital báo cáo một môi trường huy động vốn tích cực hơn. Web3, Layer 1 và Bitcoin Layer 2 là các danh mục đầu tư đáng chú ý nhất trong quý, theo các nhà phân tích của Galaxy.

The Block2024/07/03 10:52

TapSwap (TAPS): Game Tap-to-Earn mới gây sốt trên Telegram

Bitget Academy2024/07/03 10:27

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9