Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Layer 3 (L3): Thay đổi trải nghiệm tiền điện tử với tương tác chuyên sâu

Bitget Academy2024/07/02 09:14
Theo:Bitget Academy

Layer3 (L3) là gì?

Layer3 (L3) là nền tảng dành riêng cho việc xây dựng trải nghiệm tương tác và giáo dục trong lĩnh vực tiền điện tử, đóng vai trò là cánh cổng tham gia vũ trụ tiền điện tử, hướng dẫn người dùng thực hiện các hoạt động khác nhau và thưởng cho sự tham gia của họ. Tính năng chính của nền tảng là Quests, cho phép người dùng tham gia vào một chuỗi hoạt động hoặc các bước khác nhau cả trên chuỗi và ngoài chuỗi, để nhận phần thưởng như token, NFT, vai trò Discord, XP thành tích hoặc Mystery Box. Mục tiêu của Layer3 là làm cho hoạt động tìm hiểu và tương tác tiền điện tử trở nên thú vị, dễ tiếp cận và mang đến nhiều phần thưởng.

Hiện Layer3 có hơn 800,000 người dùng duy nhất và hơn 25 triệu hoạt động trên chuỗi.

Ai đã to ra Layer3 (L3)?

Layer3 do một đội ngũ nhiều nhà đổi mới tài năng với mong muốn làm cho trải nghiệm tiền điện tử trở nên đơn giản và hấp dẫn hơn cho người dùng. Đội ngũ được lãnh đạo bởi Dariya Khojasteh Co-Founder kiêm CEO, và Brandon Kumar, Co-Founder và COO. Yahya El Asmar, Giám đốc sản phẩm và Ehsan Abbaszadeh, Giám đốc phát triển bổ sung thêm cho khả năng lãnh đạo của công ty.

Layer3 (L3) đưc h tr bi nhng VC nào?

Layer3 đã thu hút được sự chú ý và hỗ trợ đáng kể từ những nhà đầu tư đáng chú ý trong lĩnh vực tiền điện tử. Dự án được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm và nhân vật hàng đầu trong ngành, bao gồm ParaFi, Lattice, Electric Capital, Sandeep Nailwal, Kain Warwick và Balaji Srinivasan. Sự hỗ trợ mạnh mẽ nhấn mạnh niềm tin của những nhà đầu tư này vào tiềm năng của Layer3 trong việc thay đổi tương tác của người dùng trong thế giới tiền điện tử.

Layer3 (L3) hot đng như thế nào?

Layer3 hoạt động thông qua một khung duy nhất tập trung vào Quests.

Quests trên Layer3 là các trải nghiệm tương tác ngắn gọn nơi người dùng thực hiện một loạt các thao tác để nhận phần thưởng ngay lập tức. Mỗi Quest có nhiều bước khác nhau, được gọi là Actions (hoạt động), có thể trên chuỗi hoặc ngoài chuỗi.

● Một số ví dụ về các hoạt động mang tính giáo dục và dựa trên nội dung là đọc các bài viết về chủ đề hoặc sản phẩm liên quan đến tiền điện tử, hoàn thành các bài kiểm tra hoặc truy cập website bên ngoài để biết thêm thông tin.

● Các hoạt động trên chuỗi có thể liên quan đến việc tương tác với hợp đồng thông minh, như hoán đổi token trên Uniswap hoặc tham gia bỏ phiếu quản trị, xác minh token hoặc NFT trong ví của người dùng, hoặc khuyến khích sử dụng các ứng dụng ví cụ thể như Phantom.

● Các hoạt động xã hội có thể yêu cầu người dùng tương tác X bằng cách theo dõi tài khoản, đăng tweet, thích, hoặc retweet các bài viết liên quan đến Quest hoặc xác minh tư cách thành viên trên các máy chủ Discord hoặc Telegram.

● Các hoạt động khác nhau có thể bao gồm các bước chờ, khi người dùng phải đợi một khoảng thời gian nhất định trước khi tiếp tục hoặc tích hợp REST để theo dõi những hoạt động nhất định thông qua điểm cuối API.

Phần thưởng là động lực chính để người dùng hoàn tất Quests và Layer3 hỗ trợ nhiều loại phần thưởng khác nhau.

● Phần thưởng trên chuỗi bao gồm phân phối token và NFT ngay lập tức, không tốn phí gas trên các chuỗi EVM lớn như Ethereum, Polygon, Arbitrum,...

● Phần thưởng xã hội cung cấp quyền truy cập cộng đồng thông qua vai trò Discord.

● Trong khi đó, phần thưởng mang tính game như XP, thành tích và Mystery Box được dùng để nâng cao tương tác và giữ chân người dùng.

Có thể kết hợp Quests và Journeys trực tiếp vào website hoặc ứng dụng web bằng Layer3. Tính năng này cho phép những nhà xây dựng sản phẩm tiền điện tử và nhà sáng tạo tích hợp nội dung tương tác mà không tốn nhiều nỗ lực phát triển. Bằng cách kết hợp tác yếu tố này, nhà sáng tạo có thể thu hút, giải trí và tặng thưởng cho người dùng một cách hiệu quả, từ đó cải thiện sự hài lòng và nâng cao khả năng giữ chân người dùng.

L3 đưc ra mt trên Bitget

Mục tiêu của L3 là mở rộng cơ sở người dùng của mình hơn nữa và tích hợp thêm nhiều hệ sinh thái blockchain. Nền tảng này hiện hỗ trợ 25 blockchain và có kế hoạch mở rộng con số này, mang lại nhiều người dùng hơn và gia tăng khả năng tương tác.

Layer3 cũng có kế hoạch giới thiệu một chuỗi mới cùng cơ hội kiếm token. Điều này sẽ cho phép người dùng kiếm token dễ dàng bằng cách đạt các cột mốc sử dụng và tạo ra hiệu ứng mạng, củng cố vị thế của Layer3 như một nền tảng hàng đầu về tương tác tiền điện tử.

Ngoài ra, Layer3 cũng cam kết chuẩn hóa danh tính người dùng trên các hệ sinh thái thông qua cơ sở hạ tầng thông tin xác thực có thể tương tác, đồng thời giới thiệu các giải pháp sáng tạo liên quan đến phần thưởng và tương tác của người dùng.

Giao dịch L3, native token của Layer3, giúp bạn có quyền truy cập vào một cộng đồng sôi động và nhiều phần thưởng, với nền tảng sẵn sàng phát triển và mở rộng đáng kể thành một hệ sinh thái blockchain mới. Bắt đầu giao dịch L3 trên Bitget ngay hôm nay!

L3 ra mt trên Th trưng sm Bitget

L3 là một phần của Thị trường sớm Bitget, nền tảng cho phép người dùng giao dịch trực tiếp các token trước khi chúng được niêm yết để giao dịch spot. Hãy tham gia ngay để có trải nghiệm tốt nhất!

Để tham gia Thị trường sớm Bitget, hãy làm theo các bước sau:

c 1: Truy cập trang Thị trường sớm Bitget.

‌Bưc 2:

○ Dành cho Maker:

■ Chọn token mong muốn và nhấp vào ‘Đăng lệnh’.

■ Chọn Mua hoặc Bán, nhập giá và số lượng, xem lại thông tin chi tiết, sau đó xác nhận.

○ Dành cho Taker:

■ Chọn token mong muốn, chọn 'Bán' hoặc 'Mua', chọn lệnh đang chờ, nhập số lượng và xác nhận.

■ Lưu ý: không cho phép hoàn thành một phần.

Để biết thông tin cụ thể hơn về cách mua token L3 trên Thị trường sớm Bitget, hãy xem thông báo ti đây .

Mua L3 trên Th trưng sm Bitget ngay!

Tuyên b min tr trách nhim: Các thông tin trong bài viết này ch nhm mc đích tham kho. Bài viết này không cu thành s đm bo cho bt k sn phm và dch v nào đưc tho lun hoc li khuyên v đu tư, tài chính hoc giao dch. Bn cn tham kho các chuyên gia trưc khi đưa ra bt k quyết đnh tài chính nào.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Ví Mt Gox thực hiện các giao dịch bitcoin nhỏ, bao gồm chuyển đến sàn giao dịch Bitbank, theo Arkham

Tóm tắt nhanh Ba ví liên quan đến Mt Gox đã thực hiện hai giao dịch vào đầu ngày hôm nay với số lượng bitcoin rất nhỏ. Một trong những giao dịch đã gửi một lượng nhỏ tiền đến một sàn giao dịch nằm trong năm sàn được chỉ định để hoàn trả cho các chủ nợ.

The Block2024/07/04 10:34

Chính phủ Hàn Quốc công bố giám sát thời gian thực cho gian lận tiền điện tử

Thông tin nhanh Cơ quan giám sát tài chính của Hàn Quốc hôm nay đã thông báo rằng họ đã chuẩn bị một hệ thống giám sát 24 giờ cho các hoạt động đáng ngờ trong thị trường tiền điện tử. Luật tiền điện tử toàn diện đầu tiên của Hàn Quốc sẽ có hiệu lực vào cuối tháng này.

The Block2024/07/04 10:01

Địa chỉ không hoạt động chứa 6,8 triệu đô la bitcoin hoạt động trở lại sau hơn 12 năm

Thông tin nhanh Một địa chỉ Bitcoin chứa khoảng 119 BTC (6,8 triệu USD) đã hoạt động trở lại sau hơn 12 năm không hoạt động. Địa chỉ Bitcoin này lần cuối cùng gửi tiền vào ngày 28 tháng 2 năm 2012, khi số dư chỉ trị giá 600 USD.

The Block2024/07/04 09:41

Khóa học cấp tốc về lưới vị thế

Bitget Academy2024/07/04 09:35