Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/03 06:04
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

Nền tảng tính toán phi tập trung Chainlink hôm nay đã công bố hợp tác với Fidelity International và ngân hàng tiền điện tử Sygnum trong một dự án tập trung vào việc đưa dữ liệu giá trị tài sản ròng (NAV) lên chuỗi.

Quan hệ đối tác này nhằm cung cấp sự minh bạch và khả năng tiếp cận cho dữ liệu NAV trong các tài sản được mã hóa, cụ thể là đại diện trên chuỗi gần đây của Sygnum về dự trữ kho bạc trị giá 50 triệu đô la của Matter Labs được giữ trong Quỹ Thanh khoản Tổ chức trị giá 6,9 tỷ đô la của Fidelity, theo một tuyên bố vào thứ Tư.

Chainlink cho biết trong thông cáo rằng công nghệ của họ tạo điều kiện lưu trữ an toàn và đồng bộ hóa tự động dữ liệu NAV cho các token này trên blockchain ZKsync, một thành viên của chương trình SCALE của Chainlink.

“Với Chainlink, dữ liệu NAV có thể được báo cáo chính xác và đồng bộ hóa trên chuỗi một cách tự động và an toàn, cung cấp sự minh bạch theo thời gian thực và truy cập tích hợp vào dữ liệu lịch sử cho Sygnum, khách hàng của họ và các thành viên thị trường rộng lớn hơn,” thông cáo báo chí cho biết.

Chainlink bổ sung rằng cách tiếp cận không phụ thuộc vào chuỗi của họ giúp phân phối dữ liệu an toàn trên các mạng blockchain khác nhau hoặc các hệ thống ngoài chuỗi.

“Mã hóa quỹ có lẽ là xu hướng tài sản kỹ thuật số lớn nhất hiện nay, và đó là một sự xác nhận lớn rằng các công ty quản lý tài sản toàn cầu đang tham gia vào thị trường đang phát triển này,” Sergey Nazarov, đồng sáng lập Chainlink cho biết. “Phạm vi toàn cầu và lợi ích hiệu quả của các quỹ được mã hóa lớn hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống và theo thời gian sẽ trở thành cách mà toàn bộ ngành quản lý tài sản hoạt động.”

Vào tháng 5, Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ và Chainlink đã hoàn thành chương trình thí điểm , có tên là Smart NAV, với các thành viên thị trường bao gồm BNY Mellon, JPMorgan và Invesco. Smart NAV đã khám phá các cách để chuẩn hóa việc phân phối dữ liệu NAV trên nhiều blockchain.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Tất cả ánh mắt đổ dồn vào TON: TGE của Hamster Kombat sẽ diễn ra như thế nào

Coinedition2024/07/04 15:33

Ví Mt Gox thực hiện các giao dịch bitcoin nhỏ, bao gồm chuyển đến sàn giao dịch Bitbank, theo Arkham

Tóm tắt nhanh Ba ví liên quan đến Mt Gox đã thực hiện hai giao dịch vào đầu ngày hôm nay với số lượng bitcoin rất nhỏ. Một trong những giao dịch đã gửi một lượng nhỏ tiền đến một sàn giao dịch nằm trong năm sàn được chỉ định để hoàn trả cho các chủ nợ.

The Block2024/07/04 10:34

Dự án AI BiCity (BICITY): Một công ty tạo nội dung AI tiên tiến đang kiếm tiền trong các lĩnh vực nóng nhất

Bitget2024/07/04 07:56

Billy (BILLY): Phân tích tiềm năng chú chó dễ thương nhất của Sol Chain

Bitget2024/07/04 06:24

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9940.54%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50696.75
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1324.99%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3847.28

Giao dịch sao chép bot

Thêm
AIZQUEEN
AIZQUEEN
insight20/150
$11718.02
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $35.91
GoldenEgg
GoldenEgg
insight145/150
$5644.26
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87