Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

FriendTech cho biết token gốc sẽ ở lại trên Base, nhấn mạnh sự kiểm soát của cộng đồng

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/04 05:46
Theo:The Block

Thông tin nhanh FriendTech cho biết rằng token gốc của họ sẽ tiếp tục ở trên blockchain Base để đáp lại phản hồi từ cộng đồng. Họ cũng cho biết đã tắt tất cả các phí giao thức từ BunnySwap, Clubs và các hợp đồng thông minh V1.

FriendTech sẽ không di chuyển token gốc Friend của mình ra khỏi mạng Base Layer 2, mạng xã hội web3 đã thông báo vào thứ Tư.

“Chúng tôi đã nghe phản hồi của bạn: bạn không muốn $ FRIEND -34.16% chuyển sang chuỗi khác. Chúng tôi đồng ý,” nó đã tuyên bố trong một bài đăng trên X.

FriendTech cho biết token gốc được thiết kế để hoàn toàn do cộng đồng kiểm soát và sử dụng để hỗ trợ các hợp đồng Clubs. “Di chuyển nguồn cung và thanh khoản sẽ không phù hợp với tinh thần đó. Bạn vẫn có thể tạo câu lạc bộ, trò chuyện, mua chìa khóa và sử dụng $FRIEND trên Base trong ứng dụng friendtech.” Các câu lạc bộ là không gian cộng đồng độc quyền trên giao thức và là một trong những tính năng cốt lõi được giới thiệu vào tháng Năm.

Ngoài thông báo về token gốc, FriendTech còn cho biết đã tắt tất cả các phí giao thức từ sàn giao dịch phi tập trung BunnySwap, Clubs và các hợp đồng thông minh V1. “Bây giờ, 100% phí sẽ được chuyển đến các nhà giao dịch, [các bể thanh khoản], và các chủ tịch Câu lạc bộ trong cộng đồng,” giao thức lưu ý.

Tháng trước, dự án đã thông báo rằng sẽ di chuyển khỏi Base, mạng Ethereum Layer-2 được Coinbase hỗ trợ, sang một blockchain mới được phát triển với nhà cung cấp hạ tầng Conduit. Blockchain dự kiến, sau đó được gọi là Friendchain, dự định sử dụng token gốc của nền tảng cho phí gas và quản trị.

Trước thông báo, đồng sáng lập FriendTech, được biết đến với biệt danh Racer, đã công khai bày tỏ sự quan tâm đến việc giao thức rời khỏi mạng Base, viện dẫn mối quan hệ căng thẳng mà đội ngũ đã có với Base. Giao thức không công bố thời gian chi tiết cho việc di chuyển mạng.

FriendTech ra mắt vào tháng Tám năm ngoái trên Base và đã nổi bật với dịch vụ mạng độc đáo, chỉ mời, sử dụng các token xã hội gọi là “chìa khóa,” cho phép người dùng truy cập vào các cuộc trò chuyện và nội dung độc quyền từ các nhà sáng tạo.

Token FriendTech đã giảm 34% trong 24 giờ qua xuống mức thấp mới là $0.31 tại thời điểm viết bài. Nó đã giảm 90% so với mức cao nhất mọi thời đại là $3.26 vào đầu tháng Năm, theo trang giá của The Block.

FriendTech không ngay lập tức trả lời yêu cầu bình luận của The Block.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Tất cả ánh mắt đổ dồn vào TON: TGE của Hamster Kombat sẽ diễn ra như thế nào

Coinedition2024/07/04 15:33

Ví Mt Gox thực hiện các giao dịch bitcoin nhỏ, bao gồm chuyển đến sàn giao dịch Bitbank, theo Arkham

Tóm tắt nhanh Ba ví liên quan đến Mt Gox đã thực hiện hai giao dịch vào đầu ngày hôm nay với số lượng bitcoin rất nhỏ. Một trong những giao dịch đã gửi một lượng nhỏ tiền đến một sàn giao dịch nằm trong năm sàn được chỉ định để hoàn trả cho các chủ nợ.

The Block2024/07/04 10:34

Dự án AI BiCity (BICITY): Một công ty tạo nội dung AI tiên tiến đang kiếm tiền trong các lĩnh vực nóng nhất

Bitget2024/07/04 07:56

Billy (BILLY): Phân tích tiềm năng chú chó dễ thương nhất của Sol Chain

Bitget2024/07/04 06:24

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18