Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Một cái nhìn về sự tăng trưởng bùng nổ của TON và Toncoin, từ chia sẻ doanh thu quảng cáo đến Hamster Kombat

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/04 20:10
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh: Trung bình động 7 ngày của các giao dịch trên TON đã tăng từ 645.000 lên 5 triệu. Dưới đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu và Thông tin chi tiết của The Block.

Có thể đây chỉ là mùa hè của TON -7.47% .

The Open Network ban đầu được gọi là Telegram Open Network và được ra mắt bởi ứng dụng nhắn tin phổ biến trong cộng đồng tiền điện tử, với hơn 900 triệu người dùng. Tuy nhiên, blockchain này đã gặp phải sự phản đối từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, dẫn đến việc cộng đồng mã nguồn mở tiếp tục phát triển nó, trong khi Telegram tiếp tục hỗ trợ mạng lưới này.

Vào tháng Hai, Telegram đã công bố chia sẻ doanh thu quảng cáo, chia lợi nhuận 50/50 với chủ sở hữu kênh. Quan trọng nhất, doanh thu được trả bằng token gốc của TON — toncoin — và được thực hiện thông qua mạng lưới này.

Theo CEO của Telegram, các kênh Telegram tạo ra 1 nghìn tỷ lượt xem mỗi tháng, nhưng vào thời điểm ra mắt chia sẻ quảng cáo, chỉ có 10% kênh được kiếm tiền từ quảng cáo. Trong khi các nhà sáng tạo nội dung có thể rút tiền toncoin mà họ kiếm được, họ cũng có thể sử dụng token này để tái đầu tư vào kênh của mình bằng cách quảng bá hoặc nâng cấp chúng. Ý tưởng đằng sau kế hoạch này là thu hút người dùng lớn của Telegram vào hệ sinh thái TON.

Tether cũng đã ra mắt stablecoin USDT của mình trên mạng lưới này vào tháng Tư, cho phép người dùng TON truy cập vào stablecoin lớn nhất được neo giá bằng đô la. Việc ra mắt đã chứng minh thành công, với nguồn cung TON trên USDT đã vượt qua 500 triệu trong tuần qua, khoảng hai tháng sau khi bắt đầu trên blockchain.

Mạng lưới này gần đây đã chứng kiến sự gia tăng hoạt động và người dùng do sự phổ biến của các trò chơi mini dựa trên Telegram sử dụng TON. "Notcoin," "Hamster Kombat" và "Catizen" đều là những ví dụ về các trò chơi tap-to-earn cho phép người dùng kiếm tiền trong trò chơi có thể chuyển đổi thành airdrop thực sự. Có một hiện tượng tương tự với trò chơi "Tapos" trên Aptos, cho thấy sức hút mạnh mẽ của các trò chơi clicker đối với người dùng muốn kiếm token.

Nhưng khi TON ngày càng trở nên phổ biến và được chấp nhận, toncoin cũng tăng vọt. Hiện tại, toncoin là tiền điện tử lớn thứ chín theo vốn hóa thị trường, với vốn hóa thị trường là 18 tỷ đô la, tăng hơn gấp đôi kể từ đầu năm. Tương tự, tổng giá trị khóa của TON đã tăng vọt, vượt qua 600 triệu đô la vào đầu tháng này sau khi đạt 300 triệu đô la chỉ ba tuần trước đó.

Nhiều người lạc quan về TON vì nó có cơ sở người dùng rộng lớn để khai thác và dễ dàng tích hợp vào ứng dụng Telegram. Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Pantera Capital đã bắt đầu huy động quỹ TON thứ hai sau khi thực hiện khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay vào mạng lưới này vào tháng Năm.

Và chúng ta có thể thấy sự tăng trưởng bùng nổ của TON trong các chỉ số sử dụng của nó. Trung bình động 7 ngày của các giao dịch trên TON đã tăng từ 645,000 vào đầu năm lên 5 triệu, và trung bình động 7 ngày của các địa chỉ hoạt động đã tăng từ 26,000 lên hơn 340,000.

Xu hướng của các biểu đồ này có lúc lên lúc xuống, nhưng hướng chung dường như là đi lên. Mặc dù còn quá sớm để nói liệu mức độ tăng trưởng này có bền vững hay không, nhưng có khả năng TON đã đạt đến điểm mà hoạt động của nó sẽ tiếp tục cao hơn mức trước năm 2024.

Đây là một đoạn trích từ bản tin Data & Insights của The Block. Khám phá các con số tạo nên những xu hướng đáng suy ngẫm nhất của ngành.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Bitget Research: Bitcoin giảm xuống dưới 58,000 USD một thời gian ngắn, Giao thứ LST trên Solana Sanctum ra mắt airdrop

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/07/08 01:49

⚡️Tin Tức Hamster | Ngày 7 Tháng 7⚡️

Bitget2024/07/08 00:35

Chương trình tiền thưởng lỗi trị giá 1 triệu đô la cho khách hàng 'Firedancer' của Solana sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 7

Tóm tắt nhanh $1 triệu sẽ sớm được trao cho các nhà phát triển tìm kiếm lỗi trong phiên bản đầu tiên của Firedancer, một trình xác thực Solana độc lập được xây dựng bởi Jump Crypto. Chương trình săn lỗi kéo dài sáu tuần cho Firedancer v0.1, có biệt danh là “Frankendancer,” sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 7.

The Block2024/07/07 23:10

Celo ra mắt mạng thử nghiệm Dango Layer 2 trong bước đầu tiên hướng tới việc tham gia hệ sinh thái Ethereum

Tóm tắt nhanh Celo đã ra mắt thành công mạng thử nghiệm Dango Layer 2, được xây dựng trên OP Stack của Optimism. Sau một cuộc bỏ phiếu vào mùa hè năm ngoái, Celo dự định chuyển đổi blockchain Layer 1 của mình thành một mạng Layer 2 của Ethereum, và việc ra mắt thành công mạng thử nghiệm đánh dấu bước quan trọng đầu tiên.

The Block2024/07/07 21:04

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10003.5%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $51017.85
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1334.55%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3875.03

Giao dịch sao chép bot

Thêm
$17201.73
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-223.96
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$91.44
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-153.18