Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Bitcoin phục hồi yếu ớt vào cuối tuần, cập nhật sản phẩm UniSat giúp SATS tăng giá

Bitget Research2024/07/10 02:51
Theo:Tommy & Jarseed

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Cuối tuần qua, chính phủ Đức tiếp tục bán BTC, trong khi BTC phục hồi yếu và ETH chạm mức hỗ trợ tại 2800 USD. Trong bối cảnh suy giảm chung trong hệ sinh thái Bitcoin và lĩnh vực inscription, các bản cập nhật sản phẩm của UniSat đã thúc đẩy SATS tăng giá. Trong khi đó, NOT tăng 50% và hệ sinh thái TON đã chứng minh khả năng phục hồi khi đối mặt với sự sụt giảm của thị trường gần đây.

• Chuyển động và lĩnh vực đáng chú ý cần theo dõi: SATS và hệ sinh thái TON.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Data Ownership Protocol ($DOP), BitLayer và Tapswap.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: RedStone và Symbiotic.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 08/07/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Vào ngày làm việc cuối cùng của tuần trước, các quỹ BTC spot ETF đã chứng kiến dòng tiền vào ròng 143 triệu USD. Cuối tuần qua, chính phủ Đức tiếp tục bán BTC, trong khi thị trường ban đầu hồi phục nhưng sau đó lại giảm. Bitcoin phục hồi yếu ớt và các altcoin phản ánh mô hình này, ban đầu tăng mạnh sau đó lao dốc, góp phần tạo nên tâm lý bi quan trên thị trường.

Trong khi những cải tiến sản phẩm UniSat giúp thúc đẩy SATS tăng giá, không nhiều loại tiền điện tử khác cho thấy sự tăng trưởng đáng kể. Nhìn chung, hệ sinh thái Bitcoin và lĩnh vực ghi chép không mấy khả quan. NOT phục hồi mạnh mẽ vào cuối tuần và dù BTC giảm 13% trong 7 ngày qua, TON đã tăng ngược xu hướng là 5%.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - SATS

Lý do chính:

• UniSat phát hành bản cập nhật cho sản phẩm UniSat Swap, sẽ có mô-đun hoán đổi trên mainnet Bitcoin và Fractal Bitcoin. Fractal Swap dự kiến phát hành vào tháng 9. Trong các đợt lặp tiếp theo, BTC và các tài sản mainnet khác cũng có thể tồn tại dưới dạng tài sản bọc BRC-20 trên Fractal Bitcoin, mang lại sự linh hoạt cao hơn. Từ góc độ người dùng, sự khác biệt chính bao gồm xác nhận nhanh hơn và phí tổng thể thấp hơn trên Fractal, trong khi cả hai đều dựa trên giao thức BRC-20 và sử dụng BRC-20 SATS để thanh toán phí gas. Fractal Swap sẽ thực hiện một cơ chế rollup cạnh tranh, cho phép người dùng gói kết quả rollup của họ vào trình sắp xếp, nhận được phí giao dịch (BRC-20 SATS) được tạo bởi tất cả các giao dịch trong rollup.

• UniSat đã thông báo vào đầu tháng 7 rằng họ đã hoàn thành vòng gọi vốn Pre-A vào tháng 5 do Binance dẫn đầu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Bất chấp các sáng kiến tích cực của UniSat kể từ đầu tháng 7, hiệu suất tổng thể của hệ sinh thái Bitcoin, bao gồm BTC Layer 2 và lĩnh vực inscription, vẫn còn kém. Vì token BRC-20 được định giá bằng BTC, lĩnh vực này dễ bị ảnh hưởng bởi các xu hướng thị trường rộng lớn hơn. Toàn bộ hệ sinh thái Bitcoin khó có thể chứng kiến ​​mức lợi nhuận đáng kể cho đến khi thị trường chung có xu hướng tăng.

2.2 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - H sinh thái TON

Lý do chính:

• Cuối tuần qua, giữa một đợt phục hồi ngắn ngủi của thị trường, Notcoin (NOT) đã tăng hơn 50%. Khác với các altcoin khác, giá của NOT vẫn ổn định và không giảm mạnh sau khi phục hồi.

• Trong tuần qua, TON đã tăng 5% so với xu hướng giảm, trong khi BTC giảm 13% và phần lớn các altcoin đều giảm đáng kể.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Khả năng của các dự án có lưu lượng truy cập cao trong hệ sinh thái TON, chẳng hạn như Catizen và Hamster Kambot, tiếp tục tạo ra hiệu ứng tăng tưởng rất quan trọng. Tốc độ mà hệ sinh thái TON có thể giải quyết những thiếu sót trong các dịch vụ DeFi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tính ổn định và tiềm năng tăng giá TON hơn nữa.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Data Ownership Protocol (DOP)

DOP tận dụng các bằng chứng zero-knowledge để đạt được sự minh bạch linh hoạt trên Ethereum Layer 1. Dự án cho phép người dùng và DApp lưu trữ tài sản và tạo dữ liệu giao dịch do người dùng kiểm soát, hoặc tiết lộ có chọn lọc việc nắm giữ token và thông tin lịch sử. Gần đây, dự án đã mở nhận token, dẫn đến một số lượng lớn giao dịch chuyển tiền trên chuỗi. Bất chấp sự suy thoái gần đây trên thị trường, giá của token có hiệu suất tốt, khiến nó trở thành một trong số ít các token mới ra mắt có quỹ đạo giá tích cực.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitlayer

BitLayer là một giải pháp Layer 2 cung cấp tính bảo mật và tính đầy đủ của Turing tương đương với Bitcoin. Đây cũng là dự án đầu tiên được xây dựng trên BitVM. Mục tiêu của BitLayer là mang lại khả năng mở rộng an toàn cho hệ sinh thái Bitcoin, thúc đẩy sự đa dạng tài sản và kích thích đổi mới để có trải nghiệm người dùng nhanh hơn, an toàn hơn và linh hoạt hơn.

Gần đây, BitLayer đã ra mắt mùa thứ hai của chương trình ưu đãi Mining Gala. Những người tham gia ưu đãi này, bao gồm GamerBoom, Macaron, Anome, Vanilla Finance, Avalon Finance và Zearn — 6 dự án hệ sinh thái BitLayer — sẽ nhận được phần thưởng tổng cộng 1.2 triệu USD bằng token BitLayer (BTR) và các airdrop dự án hệ sinh thái khác nhau.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Trng tâm toàn cu:

Tapswap:

Kể từ đầu năm 2024, nhiều game tap-to-earn khác nhau trên Telegram đã gây sốt trong cộng đồng. Được ra mắt vào ngày 15/02/2024, TapSwap cho phép người dùng kiếm token trong game bằng cách nhấn và hoàn thành nhiệm vụ. Ứng dụng này hiện có hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu, với gần một triệu người dùng trực tuyến đang hoạt động.

Trng tâm khu vc:

(1) Châu Á: Các cụm từ "why crypto is down today" và "greed and fear index" đang thịnh hành ở một số khu vực ở Châu Á, cho thấy các nhà đầu tư rất lo ngại về lý do đằng sau sự suy thoái của thị trường.

(2) Châu Âu, Úc và Châu Mỹ: Không có chủ đề thịnh hành rõ ràng; Các token và cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất khác nhau tùy theo quốc gia. Ví dụ: người dùng Úc quan tâm đến cách mua tiền điện tử qua PayPal, người dùng Canada tập trung vào DOGE và các memecoin khác và người dùng Pháp quan tâm đến các token như MAGA, Alephium và FTM.

4. Cơ hi airdrop tim năng

RedStone

RedStone là một oracle mô-đun cho LST và LRT, cung cấp các nguồn dữ liệu được cập nhật thường xuyên, đáng tin cậy và đa dạng cho DApp và hợp đồng thông minh trên nhiều mạng L1 và L2. Thị trường dự đoán dự án sẽ ra mắt token vào nửa cuối năm 2024.

Đến hiện tại, RedStone đã huy động được 15 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Lemniscap dẫn dắt với sự tham gia của Coinbase Ventures, Blockchain Capital, Distributed Global, Lattice, Arweave, Bering Waters, Maven11 và SevenX Ventures. Vào năm 2023, nhà sáng lập Aave và đồng sáng lập Polygon, ... đã đầu tư vào dự án trong vòng gọi vốn thiên thần.

Hướng dẫn tham gia: 1. Điểm RSG có thể được nhận bằng cách tham gia vào các ưu đãi on-chain và các nhiệm vụ Galxe do RedStone và các đối tác phát hành; 2. Bằng cách sản xuất nội dung và tham gia vào các ưu đãi được chỉ định trên máy chủ RedStone Discord, chẳng hạn như Weekly Best Content hay Hall of Fame, nhà sáng tạo có thể nhận được điểm RSG.

Symbiotic

Symbiotic là dự án restaking chung cho phép các mạng phi tập trung thúc đẩy các hệ sinh thái mạnh mẽ, hoàn toàn có chủ quyền. Nó cung cấp cho các ứng dụng phi tập trung một phương pháp được gọi là AVS (Dịch vụ Xác thực Tích cực), để đảm bảo bảo mật.

Symbiotic gần đây đã huy động được 5.8 triệu USD trong vòng gọi vốn seed với các khoản đầu tư từ Paradigm và Cyber Fund.

Cách thức tham gia: Truy cập website chính thức của dự án, liên kết ví của bạn và gửi tài sản ETH và ETH LSD.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Khối lượng giao dịch ETF Ethereum giao ngay giảm trong ngày thứ ba, xuống dưới 900 triệu đô la

Khối lượng giao dịch tích lũy giữa các quỹ ETF Ethereum giao ngay vào khoảng 850 triệu đô la vào thứ Năm. Trước phiên giao dịch thứ Năm, giá ether đã giảm hơn 7% qua đêm.

The Block2024/07/25 20:40

Quỹ hưu trí của Jersey City sẽ đầu tư vào các quỹ ETF bitcoin

Thị trưởng thành phố Jersey, Steven Fulop, cho biết hôm thứ Năm rằng quỹ hưu trí của thành phố sẽ đầu tư vào các quỹ ETF bitcoin. Vào tháng 5, Hội đồng Đầu tư Bang Wisconsin đã tiết lộ rằng họ sở hữu cổ phiếu ETF bitcoin trị giá 163 triệu đô la.

The Block2024/07/25 19:22

Tin tức hàng ngày: Dòng tiền ra khỏi ETF ETH, MARA mua BTC lớn, tài trợ hệ sinh thái Monad nóng lên và nhiều hơn nữa

Các quỹ ETF Ethereum giao ngay tại Mỹ đã chứng kiến dòng tiền rút ròng 133 triệu USD vào ngày giao dịch thứ haiMARA mua bitcoin trị giá 100 triệu USD, lượng nắm giữ vượt qua 20.000 BTCTON blockchain triển khai giao dịch không phí sau khi ra mắt tiêu chuẩn ví thông minh mớiDưới đây là nội dung được điều chỉnh từ bản tin The Daily của The Block, phát hành vào các buổi chiều trong tuần.

The Block2024/07/25 18:25

Đề xuất của Aave xem xét kích hoạt phí chuyển đổi và mua lại token từ thị trường mở

Tóm tắt nhanh Một đề xuất mới của Aave đang xem xét việc thêm một công tắc phí để trả lại một phần doanh thu vượt mức ròng của nền tảng cho những người dùng chính của nó. Động thái này cũng có thể dẫn đến việc tái đặt cược giao thức Aave, cung cấp các nguồn doanh thu mới cho Aave và người dùng của nó.

The Block2024/07/25 15:16

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10353.21%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $52801.35
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
15747.81%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $31495.6

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight148/150
$2886.58
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-285.11
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$1281.7
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $97.94