Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bộ Năng lượng bắt đầu quá trình soạn thảo khảo sát mới về thợ đào bitcoin

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/10 19:31
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Bộ Năng lượng Hoa Kỳ một lần nữa đang làm việc để phát triển một cuộc khảo sát tìm kiếm thông tin về dấu chân năng lượng của việc khai thác Bitcoin. Cơ quan Thông tin Năng lượng, đơn vị thống kê của Bộ Năng lượng, đã yêu cầu phản hồi từ công chúng trong một cuộc họp hôm nay. Yêu cầu thu thập dữ liệu khẩn cấp ban đầu của cơ quan này đã bị rút lại sau khi các thành viên trong ngành kiện tụng.

Bộ Năng lượng một lần nữa đang làm việc để phát triển một cuộc khảo sát tìm kiếm thông tin liên quan đến việc sử dụng năng lượng của khai thác tiền điện tử proof-of-work tại Hoa Kỳ, khoảng bốn tháng sau khi bị kiện tại tòa án Texas vì cố gắng ép buộc thông qua một "yêu cầu thu thập dữ liệu khẩn cấp."

Vào thứ Tư, Cơ quan Thông tin Năng lượng, cánh thống kê của Bộ Năng lượng, đã tổ chức buổi đầu tiên trong chuỗi các cuộc trò chuyện công khai về việc thiết kế một cuộc khảo sát tốt hơn. Steve Harvey của EIA đã dẫn dắt cuộc thảo luận.

Vào cuối tháng Hai, Hội đồng Blockchain Texas và công ty khai thác Bitcoin Riot Platforms đã thành công trong việc kiện Bộ Năng lượng vì “lạm dụng quyền khẩn cấp của chính phủ” sau khi gửi một cuộc khảo sát nhiều trang hỏi các thợ đào Bitcoin trên khắp cả nước về việc tiêu thụ năng lượng và thực tiễn kinh doanh của họ.

EIA sau đó đã bị buộc phải "hủy bỏ bất kỳ thông tin nào" mà họ đã nhận được và rút lại cuộc khảo sát. Vào thời điểm đó, cơ quan này cho biết họ sẽ tìm cách hợp tác chặt chẽ hơn với các thành viên trong ngành khi thiết kế một cuộc khảo sát mới.

Trong phiên họp kéo dài một giờ, Harvey lưu ý rằng EIA đang tìm cách giải quyết ba câu hỏi chính trước khi thiết kế một cuộc khảo sát mới. Câu hỏi đầu tiên là những yếu tố cụ thể nào mà các thành viên trong ngành hoặc người quan sát coi là quan trọng nhất liên quan đến việc sử dụng năng lượng trong khai thác tiền điện tử PoW. Câu hỏi thứ hai là cơ quan nên tìm cách thu thập dữ liệu nào. Câu hỏi thứ ba là liệu có thông tin hiện có nào có thể thay thế một cuộc khảo sát hoặc giảm chi phí hay không.

“Chúng tôi muốn tập trung vào ý tưởng của các bạn,” Harvey nói với 115 người tham dự.

Khi hoàn thành, cuộc khảo sát mới sẽ cần được Bộ Năng lượng phê duyệt. Nó cũng sẽ được đưa vào Sổ đăng ký Liên bang, khởi động một giai đoạn bình luận công khai kéo dài 60 ngày. Sau giai đoạn đó, EIA sẽ kết hợp các ý kiến, nộp lại cuộc khảo sát trong sổ đăng ký và cung cấp thêm 30 ngày để xem xét công khai.

Đạo luật Giảm Giấy tờ năm 1995 đã nêu rõ quy trình mới này, mà cơ quan ban đầu đã bỏ qua.

Harvey lưu ý rằng khi phát triển cuộc khảo sát đầu tiên bị thu hồi, cơ quan đã được thúc đẩy để thu thập thông tin sau khi phát triển các ước tính sơ bộ “thô” cho thấy khai thác tiền điện tử đã chiếm từ 0,6% đến 2,3% tổng tiêu thụ năng lượng của Hoa Kỳ, điều này là “rất nhiều.”

Cơ quan cũng nhận thức được “những thách thức chính” liên quan đến việc theo dõi việc sử dụng năng lượng khai thác tiền điện tử, bao gồm khó khăn trong việc xác định thực sự các thành viên thị trường và “tính chất động” của ngành cho phép các mỏ di chuyển đến các khu vực có chi phí điện rẻ hơn.

Phản hồi của các thành viên

Vào thời điểm đó, nhiều người trong ngành Bitcoin đã coi cuộc khảo sát của EIA như một cuộc tấn công rõ ràng vào ngành công nghiệp đang phát triển này.

Chủ tịch và người sáng lập Hội đồng Blockchain Texas Lee Bratcher, chẳng hạn, đã bày tỏ lo ngại rằng ngành công nghiệp bitcoin đang bị “chọn ra,” và đề nghị rằng EIA nên làm việc để thiết kế một cuộc khảo sát có cái nhìn toàn diện hơn về các trung tâm dữ liệu tại Hoa Kỳ, đặc biệt là khi các ngành công nghiệp tiêu thụ năng lượng cao như AI và điện toán đám mây đang phát triển.

Đó là một điểm được lặp lại bởi đồng sáng lập Viện Chính sách Bitcoin Margot Paez, người đề nghị rằng nếu EIA muốn “sự đồng thuận của ngành” thì nên xem xét sử dụng một cơ quan bên thứ ba, như Viện Công nghệ Georgia nơi cô nghiên cứu, để thu thập dữ liệu. Paez, người nghiên cứu việc sử dụng năng lượng của Bitcoin, đã đang nghiên cứu chủ đề này.

Những người khác, bao gồm cựu quan chức Bộ Năng lượng và hiện là người đứng đầu Hội đồng Năng lượng Kỹ thuật số Tom Mapes, lưu ý rằng EIA nên hướng cuộc khảo sát để nghiên cứu cách khai thác bitcoin có thể mang lại lợi ích cho lưới điện của Hoa Kỳ. Ông đề nghị các thợ đào giúp khuyến khích phát triển các nguồn năng lượng tái tạo và ký kết các thỏa thuận “cân bằng tải” với các nhà cung cấp tiện ích, nơi các thợ đào tắt các nhà máy của họ

```html

trong thời gian nhu cầu cao.

Mặc dù hầu hết các diễn giả đều ủng hộ Bitcoin, một số người lại hoài nghi về tiền điện tử này hoặc lo ngại về những tác động tiêu cực đến môi trường mà một ngành công nghiệp đang phát triển có thể gây ra.

Kỹ sư điện Dennis Heidner, chẳng hạn, đã yêu cầu EIA bao gồm một câu hỏi khảo sát hỏi các thợ đào và nhà cung cấp tiện ích về tần suất xảy ra các lần ngừng hoạt động đáp ứng nhu cầu này, vì các thợ đào “có thể được khuyến khích không ngắt kết nối ngay cả khi họ nói rằng họ sẽ làm vậy.”

Harvey lưu ý rằng đây chỉ là một “cuộc thảo luận đầu tiên.”


```
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Khoản tài trợ: Tại sao hệ sinh thái của Monad đang thu hút sự quan tâm của các quỹ đầu tư mạo hiểm

Tóm tắt nhanh Đây là một đoạn trích từ ấn bản thứ bảy của bản tin The Funding được gửi đến người đăng ký của chúng tôi vào ngày 27 tháng 7. The Funding là một bản tin hai tuần một lần được viết bởi Yogita Khatri, thành viên biên tập lâu năm nhất của The Block. Để đăng ký nhận bản tin miễn phí, nhấp vào đây.

The Block2024/07/28 16:14

Kênh cộng đồng DOGS vẫn đứng đầu về tăng trưởng số lượng đăng ký trong 7 ngày qua

Bitget2024/07/28 13:56

Catizen: Những chú mèo bí ẩn mới có sẵn bây giờ

Bitget2024/07/28 13:43

Catizen: 50% gói "Quà Tặng Yêu Mến Mèo Hoang" sẽ được quyên góp cho Tổ Chức Phi Lợi Nhuận để cứu mèo hoang!😻

Bitget2024/07/28 13:41

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
10363.85%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $52855.64
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
15814.34%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $31628.65

Giao dịch sao chép bot

Thêm
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$1609.89
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $97.94
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16