Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Thông báo về việc mở lại dịch vụ rút tiền qua mạng USDT-TON

Bitget Announcement2024/07/12 14:50
Theo:Bitget Announcement

Chúng tôi xin thông báoi đã mở lại dịch vụ rút tiền USDT-TON. Chân thành xin lỗi về sự bất tiện này và cảm ơn sự kiên nhẫn cũng như hỗ trợ của quý người dùng!

Chúng tôi xin thông báoi đã mở lại dịch vụ rút tiền USDT-TON. Chân thành xin lỗi về sự bất tiện này và cảm ơn sự kiên nhẫn cũng như hỗ trợ của quý người dùng!

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Cuộc tranh luận Trump-Harris và chỉ số CPI dự kiến sẽ thúc đẩy biến động thị trường tiền điện tử trong tuần này: QCP Capital

Các nhà phân tích của QCP Capital dự đoán sự biến động gia tăng trên thị trường tiền điện tử trong tuần này, với sự chú ý tập trung vào cuộc tranh luận Trump-Harris vào thứ Ba và chỉ số CPI của Mỹ vào thứ Tư. Các nhà phân tích cho biết thêm rằng vị thế trên thị trường phái sinh cho thấy sự ưu tiên tiếp tục đối với quyền chọn bán trong bitcoin và ether.

The Block2024/09/09 14:56

Bitfarms trì hoãn cuộc họp cổ đông đặc biệt để xem xét yêu cầu sửa đổi của Riot

Tóm tắt nhanh Bitfarms đã dời lịch cuộc họp từ ngày 29 tháng 10 sang ngày 6 tháng 11 để cho phép cổ đông đánh giá lại quyết định bỏ phiếu của họ. Riot ban đầu đã tìm cách mua đối thủ khai thác bitcoin của mình vào tháng 4 với giá khoảng 950 triệu đô la.

The Block2024/09/09 14:43