Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Thông báo tạm ngưng nạp và rút BTC-LIGHTNING

Bitget Announcement2024/07/13 03:47
Theo:Bitget Announcement

Để cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt hơn cho người dùng, Bitget đã tạm ngưng chức năng nạp và rút BTC-LIGHTNING từ ngày 13/7 (UTC). Xin lưu ý rằng giao dịch sẽ không bị ảnh hưởng trong thời gian ngừng hoạt động. Chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng toàn cầu trong một thông báo riêng khi mở lại ch

Để cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt hơn cho người dùng, Bitget đã tạm ngưng chức năng nạp và rút BTC-LIGHTNING từ ngày 13/7 (UTC).

 

Xin lưu ý rằng giao dịch sẽ không bị ảnh hưởng trong thời gian ngừng hoạt động. Chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng toàn cầu trong một thông báo riêng khi mở lại chức năng nạp và rút BTC-LIGHTNING.

 

Chúng tôi chân thành xin lỗi về những bất tiện mà điều này có thể gây ra và xin cảm ơn sự thông cảm của quý người dùng. Vui lòng cập nhật thông tin qua các kênh chính thức của chúng tôi.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Nansen mua lại công ty staking StakeWithUs để đa dạng hóa dịch vụ

Tóm tắt nhanh Công ty phân tích dữ liệu onchain đang hướng tới trở thành một nền tảng đầu tư khi mở rộng dịch vụ bằng cách mua lại StakeWithUs. Nansen dự định cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hơn 20 tài sản tiền điện tử, bao gồm Ethereum, Solana và Sui.

The Block2024/09/10 11:31

Core Scientific nhắm tới định giá 25-30 tỷ USD với các hợp đồng trung tâm dữ liệu AI mới: Bernstein

Giám đốc điều hành Core Scientific, Adam Sullivan, nhận thấy cơ hội tăng trưởng theo cấp số nhân từ các dịch vụ trung tâm dữ liệu AI của công ty, có thể trở thành một công ty trị giá từ 25 đến 30 tỷ đô la trong vài năm tới. Mặc dù có doanh thu và biên lợi nhuận cao hơn từ việc đa dạng hóa vào các cơ sở tính toán hiệu suất cao, các thợ đào Bitcoin khác vẫn chưa thể cạnh tranh, Sullivan cho biết.

The Block2024/09/10 11:31