Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

ArchLoot

Ancient8Ancient82024/07/17 08:36
Theo:Sarah

CHÚ Ý: TẤT CẢ NHỮNG NỘI DUNG TRONG BÀI VIẾT CHỈ MANG MỤC ĐÍCH THÔNG TIN DƯỚI GÓC NHÌN KHÁCH QUAN CỦA TÁC GIẢ. BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC XEM NHƯ LÀ MỘT LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ.

 

Nội dung chính

  • ArchLoot game có nội dung do người dùng tạo (UGC) miễn phí với khả năng kết hợp và khả năng chơi theo phong cách chiến lợi phẩm. Game được xây dựng trên Binance Chain với gameplay có tính tương tác cao cho phép triển khai các NFT nhân vật/vật phẩm có thể nâng cấp on-chain bằng giao thức độc đáo là EIP 4985BEP 129, do đó nâng cao khả năng chơi và nội dung mạnh mẽ do người dùng tạo ra.
  • ArchLoot áp dụng mô hình token kép với token quản trị $ALT và token tiện ích/ tiền tệ trong game là $ALG.
  • ArchLoot đang mở rộng cồng đồng với hơn 76 nghìn người theo dõi trên Twitter41,1 nghìn thành viên Discord. Con số này phản ánh sức hấp dẫn của trò chơi và khả năng kết nối với các game thủ cũng như những người đam mê blockchain.
  • Vào tháng 06/2022, ArchLoot đã huy động thành công hơn 17 triệu đô la trong ba vòng gọi vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Alphabit, YBB, y2z Ventures, Kryptos, FBG Capital, Stratified Capital và Principle Ventures. Đội ngũ luôn cẩn thận sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của trò chơi.
  • Đội ngũ của ArchLoot gồm 40 thành viên tài năng có kinh nghiệm làm việc trong các nhà xuất bản game hàng đầu, các dự án blockchain và các tổ chức tài chính từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ đa dạng và nhiệt tình giúp ArchLoot trở thành một dự án tiềm năng trong không gian.
  • Đợt mở bán mystery box của ArchLoot đã thành công rực rỡ với 200 hộp được bán hết trong vòng 10 giây trên nền tảng Binance NFT vào tháng 06/2022 và tất cả 1.000 hộp trong đợt thứ hai được bán hết nhanh chóng vào ngày 08/08. Đợt mở bán này đã giành vị trí Top 2 trong danh sách Daily Top Collection của nền tảng.
  • ArchLoot đợt thử nghiệm Closed Beta thành công, thu hút hơn 8000 game thủ web2 và web3 từ 26 quốc gia và khu vực. Game có sức hút đáng kể ở MENA, LATAM và Đông Nam Á, với những giờ cao điểm có hơn 3.500 người dùng trực tuyến. Đáng chú ý là 42% người dùng tiếp tục chơi game sau tuần đầu tiên.
  • Sự kiện Open Beta Test của ArchLoot đã diễn ra tại Việt Nam vào tháng 2 vừa qua sử dụng lối chơi theo kiểu giải đấu esports với giải thưởng hàng tuần trị giá 1000 đô la. Game mang lại trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với các chế độ đa dạng và các tùy chọn có thể tùy chỉnh, cho thấy tiềm năng của NFT tương tác trong trò chơi.

Tổng quan

  • ArchLoot là game nhập vai giả tưởng kết hợp với NFT tương tác cho phép người chơi tùy chỉnh và chiến đấu với quái vật của riêng mình. Game cung cấp hàng trăm bộ phận có thể kết hợp và kết hợp, bao gồm thân, đầu, chi trên, chi dưới và phụ kiện, mang đến vô số tùy chọn tùy chỉnh. Với cốt truyện hấp dẫn về cuộc phiêu lưu, tình bạn, những sinh vật kỳ lạ và các vận rủi, người chơi sẽ đặt chân đến một hành tinh mới sau khi nghe thấy tiếng thì thầm từ một hòn đá mà họ tìm được, nơi họ gặp phải một sinh vật lạ kỳ và trở thành đồng đội của mình.
  • Trò chơi kết hợp giữa khám phá và chiến đấu, nơi ranh giới giữa sự đam mê và nguy hiểm chỉ cách nhau trong gang tấc. Khi bắt đầu game, người chơi đến một khu trại nơi họ được chào đón bởi một nhóm quái vật. Khu trại có nhiều túp lều đầy màu sắc cung cấp nơi trú ẩn an toàn và cả thức ăn. Ngày tiếp theo, một pháo đài bằng gỗ có hình dáng kỳ lạ xuất hiện, tạo tiền đề cho một cuộc phiêu lưu mới. ArchLoot cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo kết hợp khả năng chơi, tính bền vững và kiếm được lợi nhuận.

Tổng quan game ArchLoot

Gameplay

Vũ trụ Trò chơi hay ALTverse là một thế giới xa xôi trong một thiên hà rộng lớn, vô tận. Nơi đây có khí hậu và địa hình đa dạng:

  • Hành tinh (Planet): Đây là thiên đường của thực vật và trái cây với hàng trăm loại khác nhau, cung cấp vật liệu xây dựng, thực phẩm an toàn và tài nguyên chiến đấu.
  • Quái vật (Monster): Quái vật là một loài quý hiếm trên hành tinh với các đặc điểm và cơ quan thể chất ở dạng lai. Chúng có thể hiểu và thực hiện mệnh lệnh của con người.
  • Thực vật (Plants): Khí hậu và địa hình của hành tinh khiến nó trở thành nơi trú ẩn của thực vật và trái cây, cung cấp các nguồn tài nguyên cơ bản để sinh tồn.
  • Loài (Species): ALT3 có nhiều loại sinh vật, bao gồm động vật có vú, côn trùng, chim và rồng quý hiếm. Họ có thể tham gia chiến đấu với những con quái vật do con người làm chủ.

Thế giới game ArchLoot

Trò chơi có hai chế độ chơi chính là Dungeon PvECompetitive PvP.

  • Chế độ PvE: Người chơi có thể khám phá bản đồ rộng lớn, chiến đấu với quái vật hung dữ và thu thập tài nguyên quý giá. Với tám dungeon bao gồm Wet Plains, Fission Mountains, Ice Fields, Scorching Valley, Desert Ruins, Otherworld Portal, Mechanical Age, và Ancient Tombs, cũng như ba dungeon sự kiện đặc biệt: Mystery Island, Tortuga, và Demon King Challenge, ở đó luôn là một thử thách mới để chinh phục. Mỗi dungeon cung cấp các tài nguyên và xác suất độc đáo, đảm bảo khả năng chơi lại vô tận. Để vào dungeon, người chơi phải có vé, vé này có thể nhận miễn phí khi sở hữu quái vật hoặc mua từ cửa hàng.
  • Chế độ PvP: Người chơi có thể thi đấu với nhau trong nhiều bản đồ có sẵn khác nhau và nhận điểm xếp hạng sau mỗi chiến thắng. Các loại trận chiến bao gồm 1v1, đấu đội, đánh nhau và các chế độ khác, cho phép người chơi chọn lối chơi ưa thích. Vào cuối mỗi mùa giải, người chơi sẽ nhận được phần thưởng theo mùa dựa trên thứ hạng, thúc đẩy họ leo hạng và đạt được thành tích cao.

Cho dù là PvE hay PvP, gameplay ly kỳ của ArchLoot sẽ khiến bạn quay lại chơi nhiều hơn.

NFT: Bộ phận Quái vật (Monster Parts)

  • Để bắt đầu chơi game, trước tiên người chơi cần lắp ráp quái vật của riêng mình bằng cách sử dụng NFT từ năm loại bộ phận: thân, đầu, chi trên, chi dưới và phụ kiện.
  • Độ hiếm của các bộ phận: common, rare, epic, và legendary
  • Nâng cấp các bộ phận bằng cách sử dụng material và kết hợp lại các bộ phận để tăng độ hiếm và thêm một thuộc tính bổ sung.
  • Mỗi quái vật có thể có nhiều skill, nhưng chỉ có ba skill được kích hoạt trong một trận chiến.
  • Các bộ phận có thể kiếm được dưới dạng phần thưởng từ giấy phép săn bắn, mua trên marketplace và nhiệm vụ dungeon.

Quái vật trong ArchLoot

Tính năng tự tạo NFT của ArchLoot mang lại trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho người chơi. Được hỗ trợ bởi các giao thức do dự án phát triển là EIP-4985 và BEP-129, các NFT này sắp xếp các lựa chọn sáng tạo của người chơi với thay đổi siêu dữ liệu cơ bản tương ứng theo cách minh bạch và tối ưu nhất. Công nghệ này không chỉ tăng cường các tính năng của chiến lợi phẩm mà còn cho phép tạo ra bất kỳ thuộc tính kỹ thuật số nào dưới dạng số, giảm đáng kể rào cản đối với sự tương tác giữa các hệ sinh thái. Người chơi có thể dễ dàng thay đổi, nâng cấp và nâng cao các thuộc tính cũng như thiết kế của nội dung NFT trong khi chơi trò chơi, mở khóa hiệu suất bất ngờ bằng cách kết hợp lại và thậm chí có thể bán chúng trên các thị trường thứ cấp.

Thuộc tính của quái vật

  • Thuộc tính cơ bản: Attack, Health, Defense, Critical hit, Critical damage, Speed, Rebound damage, Penetrate
  • Thuộc tính đặc biệt: Bonus attack power of skill parts, Forward jump, Summon, Trap, Defense boost, Recover, Poison value, Skill penetration, Probability stun,...

Tổ chức

ArchLoot là game trong đó người chơi thành lập các bộ lạc, phát triển quái vật của họ và bảo vệ ngôi nhà của họ khỏi sự xâm lược. Trò chơi có Residence, nơi các thành viên bộ lạc có thể sản xuất tài nguyên, kho trái cây để thu thập trái cây, Elementium để thu thập origin, Dock để khám phá thế giới và chiến đấu trong các trận chiến, Arena để đấu tập hàng ngày, Palette để tùy chỉnh hình đại diện, Garden để trồng hạt giống thuốc, Blacksmith để nâng cấp các bộ phận của quái vật NFT, Guard post cho các cuộc chiến giữa các bộ lạc và Gene lab để tái tạo và thiết lập lại các bộ phận của NFT.

Các loại hình tổ chức trong ArchLoot

Hệ thống thẻ hàng tháng

ArchLoot đã giới thiệu một hệ thống thẻ hàng tháng để duy trì quyền kiểm soát đối với việc sản xuất và phân phối các tài sản và tài nguyên quan trọng, với ba loại thẻ có sẵn:

No Pass (0Pass) cho phép người chơi tham gia ArchLoot miễn phí. Người dùng có thể tham gia trò chơi, xây dựng bộ lạc và bắt đầu từ Master Island.

Thẻ Adventurer cho phép người dùng kiếm được phần thưởng $ALG và sử dụng các đặc quyền bổ sung.

  • Vé được mint miễn phí trên trang web chính thức cho người chơi đã được whitelist.
  • Một lần mở rương miễn phí mỗi ngày, với giá tăng dần cho các rương tiếp theo.
  • Có thể giao dịch bằng $ALG kiếm được.

Thẻ Goblin cho phép kiếm thêm $ALG và quyền truy cập vào các bộ phận cơ thể NFT có thể giao dịch.

  • Pass có sẵn trong một thời gian giới hạn.
  • Các nhiệm vụ bổ sung có thể được mở khóa hàng ngày để giành được nhiều $ALG hơn. $ALG và NFT kiếm được có thể được sử dụng để giao dịch.

Thẻ Collector cung cấp tỷ lệ rơi các bộ phận cơ thể NFT quý hiếm cao hơn và các lợi ích khác.

  • Pass có sẵn trong một thời gian giới hạn.
  • Sáu lần mở rương miễn phí mỗi ngày.
  • Không có $ALG trong rương, nhưng có thể giao dịch NFT thu được.

Hệ thống thẻ hàng tháng của ArchLoot

Hệ thống thẻ hàng tháng của ArchLoot là một giải pháp được thiết kế tối ưu nhằm giải quyết các thách thức trong việc cân bằng dòng giá trị trong dự án GameFi. Hệ thống này cung cấp nhiều lợi ích cho người chơi, bao gồm quyền truy cập vào các phần thưởng, tài nguyên và NFT độc quyền. Ba loại vé khác nhau có sẵn cung cấp cho người chơi sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách cụ thể của họ. Bốn nhóm phần thưởng riêng biệt của hệ thống đảm bảo rằng các yếu tố quan trọng trong hệ sinh thái được duy trì, tạo ra một hệ thống lành mạnh cung cấp phần thưởng thích hợp được hỗ trợ bởi giá trị thực. Nhìn chung, hệ thống thẻ hàng tháng của ArchLoot là một giải pháp sáng tạo và hiệu quả, khuyến khích người chơi tham gia vào hệ sinh thái trong khi vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài của nó.

Tokenomics

1. Tiện ích token

ArchLoot áp dụng mô hình token kép với token quản trị $ALT và token tiện ích/ tiền tệ trong game là $ALG.

$ALT (Token quản trị) $ALG (Token tiện ích)
Tổng cung: 1.000.000.000 $ALT Tổng cung: Vô hạn

Yếu tố lạm phát:

  • Yếu tố lạm phát:

Yếu tố lạm phát:

  • Phần thưởng PvP & PvE

Yếu tố giảm phát:

  • Quản trị

Yếu tố giảm phát:

  • Nâng cấp hình dại diện
  • Mua các bộ phận, vật phẩm, nguyên liệu,…
  • Nâng cấp nhân vật, vật phẩm

Một thế mạnh về tokenomics của ArchLoot là tập trung vào sự tham gia và đóng góp của người dùng vì việc phân phối $ALT dựa trên mức sử dụng, hoạt động và nỗ lực thực tế được thực hiện trên ArchLoot và/hoặc tương ứng với tần suất và khối lượng giao dịch. Bằng cách cung cấp các ưu đãi thông qua mã thông báo $ALT, ArchLoot khuyến khích người dùng tích cực tham gia vào hệ sinh thái và đóng góp cho sự phát triển của nó.

2. Phân bổ token

Phân bổ token $ALT

Lịch vesting token $ALT

Đội ngũ

Đội ngũ của ArchLoot gồm 40 thành viên tài năng có kinh nghiệm làm việc trong các nhà xuất bản game hàng đầu, các dự án blockchain và các tổ chức tài chính từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ đa dạng và nhiệt tình giúp ArchLoot trở thành một dự án tiềm năng trong không gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các thành viên chủ chốt của ArchLoot.

Jonathan Ubavicius - CEO

Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi và đã làm việc cho các nhà phát hành game lớn như Yostar, Aoshitang, Mars game và Taptap cũng như đã từng làm việc trong các dự án như Arknights, Ragnarok, Azur Lane và Ulala: Idle Adventure.

Dirk Yuan - CMO

Đã từng làm director tại BBShares, một trong những quỹ phòng hộ tiền mã hoá tuân thủ đầy đủ đầu tiên ở châu Á và đồng sáng lập quỹ phòng hộ FoF.

CTO (giấu tên)

Có kinh nghiệm phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng cho các ngân hàng đa quốc gia, bao gồm CITIGroup trong thời gian làm việc tại IBM. Đã từng là Giám đốc của A-token wallet, giám sát việc phát triển một ví đa chuỗi phi tập trung với hơn 2 triệu người dùng. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực DeFi và DEX bao gồm thiết kế cấu trúc, giao tiếp giữa các chuỗi và tối ưu hóa TPS.

Duke - Advisor

Là một chuyên gia hàng đầu trong ngành game truyền thống và tiên phong trong lĩnh vực game blockchain. Duke đã đồng sáng lập một nền tảng xuất bản game blockchain có hơn 6 triệu người dùng và lợi nhuận ròng đạt được 10 triệu đô la vào năm 2017. Trước đó, kinh nghiệm chuyên nghiệp của Duke bao gồm các vị trí lãnh đạo trong các tập đoàn game lớn ở phương Đông.

Đối tác & Nhà đầu tư

  • Vào tháng 06/2022, ArchLoot đã huy động thành công hơn 17 triệu đô la trong ba vòng gọi vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Alphabit, YBB, y2z Ventures, Kryptos, FBG Capital, Stratified Capital và Principle Ventures. Đội ngũ luôn cẩn thận sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của trò chơi.
  • Ngoài ra, công ty đã hợp tác với những tên tuổi hàng đầu như Binance NFT, YGG SEA, Blockchain Space,… để hiện thực hóa tầm nhìn của họ về việc xây dựng một hệ sinh thái trò chơi đạt được sự cân bằng giữa khả năng chơi, khả năng tiếp cận và đổi mới một cách bền vững. Với cách tiếp cận này, ArchLoot đặt mục tiêu dẫn đầu trong GameFi 2.0 bằng cách kết hợp các khái niệm trò chơi truyền thống với sức mạnh của tiền mã hoá.

 

Nhà đầu tư & Đối tác của ArchLoot

Cộng đồng

  • ArchLoot đã xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ với 76 nghìn người theo dõi trên Twitter và 41,1 nghìn thành viên Discord. Con số này phản ánh sức hấp dẫn của trò chơi và khả năng kết nối với các game thủ cũng như những người đam mê blockchain.
  • ArchLoot đã tổ chức nhiều chương trình và sự kiện sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích sự tham gia của cộng đồng và phát triển ý tưởng. Mô hình UGC+ của dự án hướng đến khả năng chơi bền vững lâu dài và thu nhập hợp lý cho người chơi bằng cách giới thiệu các nhiệm vụ do người dùng thiết kế, bản đồ do người dùng xác định và các nhiệm vụ phù hợp sẵn để lựa chọn.
  • Hơn nữa, ArchLoot có thể chơi được trên ứng dụng gốc, khiến nó đặc biệt phù hợp để chơi trực tuyến khi mọi người có thể truy cập bất kỳ lúc nào và nhanh chóng hiểu trò chơi. Dự án cũng khuyến khích cộng đồng của mình làm phong phú thêm trải nghiệm chơi trò chơi của họ bằng cách tự đăng video.
  • ArchLoot gần đây đã tung ra một chương trình giới thiệu trong quá trình thử nghiệm beta, cung cấp phần thưởng cho cả người chơi mới và người chơi tích cực. Bằng cách sử dụng $ALG làm phần thưởng, ArchLoot đang tạo ra giá trị bổ sung cho người chơi của họ và mang lại cho họ cảm giác sở hữu và đầu tư vào trò chơi. Với những sáng kiến này, ArchLoot có vị trí thuận lợi để tiếp tục phát triển cơ sở người dùng và xây dựng một hệ sinh thái trò chơi thịnh vượng.

Tóm lại, mô hình UGC+ sáng tạo của ArchLoot tập trung vào sự tham gia của cộng đồng và hỗ trợ tài chính mạnh mẽ khiến dự án trở thành một đối thủ đầy triển vọng trong ngành công nghiệp game chơi blockchain. Khả năng cân bằng giữa việc chơi, tiếp cận và đổi mới một cách bền vững chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút và giữ chân người chơi cũng như các nhà đầu tư.

Sự kiện ra mắt ArchLoot tại Vietnam

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17