Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

JPMorgan cho biết sự phục hồi của tiền điện tử khó có thể duy trì

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/20 19:28
Theo:Yogita Khatri

Các nhà phân tích của JPMorgan cho rằng bất kỳ sự phục hồi nào của tiền điện tử từ đây sẽ không kéo dài. Các nhà phân tích cũng dự đoán bitcoin và vàng sẽ hưởng lợi từ khả năng Donald Trump tái đắc cử tổng thống.

Các nhà phân tích của JPMorgan cho rằng bất kỳ sự phục hồi nào trong giá tiền điện tử từ thời điểm này có khả năng mang tính chiến thuật — tạm thời và chiến lược — hơn là sự khởi đầu của một xu hướng tăng bền vững. Họ lưu ý rằng giá hiện tại của bitcoin khoảng $67,500 là cao so với chi phí sản xuất khoảng $43,000 và so sánh điều chỉnh theo biến động với vàng, khoảng $53,000.

Sự khác biệt giữa giá bitcoin và so sánh điều chỉnh theo biến động của JPMorgan với vàng “chỉ ra sự hồi quy trung bình quanh đường zero, do đó hạn chế bất kỳ tiềm năng tăng giá nào cho bitcoin trong dài hạn,” các nhà phân tích của JPMorgan, do giám đốc điều hành Nikolaos Panigirtzoglou dẫn đầu, viết trong một báo cáo vào thứ Năm.

Các nhà phân tích nhắc lại rằng sự phục hồi của tiền điện tử được dự kiến từ tháng 8 trở đi khi các đợt thanh lý giảm sau tháng 7. Họ lưu ý rằng hợp đồng tương lai bitcoin gần đây đã yếu do các đợt thanh lý của các chủ nợ Gemini và Mt. Gox, cũng như chính phủ Đức bán bitcoin bị tịch thu. Các nhà phân tích cho biết các đợt thanh lý này có khả năng sẽ giảm sau tháng 7 và dự kiến sự phục hồi trong hợp đồng tương lai bitcoin từ tháng 8, phù hợp với sự gia tăng gần đây trong hợp đồng tương lai vàng.

“Chúng tôi tin rằng các nhà giao dịch theo đà như CTAs [cố vấn giao dịch hàng hóa] đã đóng vai trò lớn trong xung lực hợp đồng tương lai vàng,” các nhà phân tích cho biết. “Tín hiệu đà cho vàng đã tăng vọt vào tháng 7 hướng tới vùng quá mua trước đó của tháng 4 năm ngoái.”

JPMorgan về khả năng nhiệm kỳ thứ hai của Trump

Bitcoin BTC +0.44% và vàng được dự kiến sẽ hưởng lợi từ khả năng nhiệm kỳ thứ hai của Donald Trump , theo các nhà phân tích của JPMorgan. Một số nhà đầu tư coi Trump là có lợi hơn cho các công ty và quy định tiền điện tử so với chính quyền Biden hiện tại, các nhà phân tích cho biết. Họ bổ sung rằng các chính sách thương mại tiềm năng của Trump có thể dẫn đến sự đa dạng hóa tăng lên vào vàng bởi các ngân hàng trung ương của các thị trường mới nổi, đặc biệt là ngân hàng trung ương của Trung Quốc.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Bitget Research: Thị trường tiền điện tử bị chi phối bởi tâm lý tiêu cực, sự suy giảm mạnh tạo tiền đề cho một đợt tăng trưởng lớn

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/09/06 02:23