Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Cựu nhân viên Coinbase huy động 21 triệu đô la cho startup cơ sở hạ tầng trò chơi web3 NPC Labs

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/22 13:19
Theo:The Block

Thông tin nhanh NPC Labs đã huy động được 21 triệu đô la tài trợ từ Pantera Capital, Hashed và các nhà đầu tư khác. Công ty khởi nghiệp hạ tầng trò chơi web3, được đồng sáng lập bởi ba cựu nhân viên Coinbase, nhằm tăng cường việc áp dụng trò chơi trên chuỗi thông qua B3.fun, một nền tảng mở rộng được xây dựng trên Base.

NPC Labs, một công ty khởi nghiệp hạ tầng trò chơi web3 được đồng sáng lập bởi ba cựu nhân viên của Coinbase, đã huy động được 21 triệu đô la trong các vòng tài trợ pre-seed và seed.

Pantera Capital dẫn đầu vòng tài trợ seed mới nhất trị giá 18 triệu đô la, nâng tổng số vốn của NPC Labs lên 21 triệu đô la, bao gồm cả vòng pre-seed gần đây trị giá 3 triệu đô la, công ty khởi nghiệp này cho biết vào thứ Hai. Các nhà đầu tư khác trong các vòng tài trợ bao gồm Makers Fund, Hashed, Collab+Currency, Sfermion, Mirana Ventures, Bitscale Capital và Mantle EcoFund.

NPC Labs được thành lập vào tháng 4 năm nay, bắt đầu huy động vốn từ đó và nhanh chóng hoàn tất quá trình này vào đầu tháng này, đồng sáng lập và CEO của NPC Labs, Daryl Xu, nói với The Block. Ông từ chối bình luận về cấu trúc của vòng tài trợ và định giá.

Xu, một cựu lãnh đạo trò chơi và onramp tại dự án Layer 2 của Coinbase, Base, đã đồng sáng lập NPC Labs với hai đồng nghiệp cũ của mình tại Coinbase, Viktoriya Hying và Sean Geng. Hying là đồng sáng lập và giám đốc điều hành của NPC Labs và trước đây đã làm việc như là lãnh đạo NFT và creator tại Base. Geng là đồng sáng lập và giám đốc công nghệ của NPC Labs và trước đây đã làm việc tại Coinbase như là quản lý kỹ thuật.

Với NPC Labs, bộ ba này nhằm tăng cường sự chấp nhận của trò chơi on-chain. "Là những người đóng góp ngày 0 của Base, chúng tôi thấy rằng có rất nhiều sự tham gia và tiện ích thực sự trong trò chơi với người dùng thực và không phải là bot," Xu nói với The Block. "Sau khi thấy xu hướng này, chúng tôi bắt đầu khám phá cách chúng tôi có thể phát triển hệ sinh thái trò chơi một cách nhanh chóng và đẩy mạnh hơn nữa để tạo ra một trải nghiệm đơn giản, hấp dẫn và thú vị để thu hút nhiều người dùng hơn vào on-chain."

NPC Labs xây dựng B3.fun

NPC Labs đang xây dựng B3.fun, một hệ sinh thái mở rộng trò chơi được xây dựng trên Base, như là người đóng góp chính. Xu cho biết B3.fun là "một hệ sinh thái Layer 3 giống như microservices" trên Base, cho phép thực hiện nhiều giao dịch mỗi giây, giao dịch gần như không tốn gas, và không cần cầu nối hoặc chuyển đổi mạng để người dùng chơi trò chơi thông qua công nghệ trừu tượng hóa chuỗi hợp tác với ChainSafe. "Chúng tôi tin rằng bằng cách giúp xây dựng hạ tầng tốt nhất cho các nhà phát triển và một quy trình onboarding đơn giản, không ma sát cho game thủ, chúng tôi sẽ có thể xây dựng một văn hóa và hệ sinh thái trò chơi on-chain bền vững," Xu nói thêm.

Các nhà phát triển trò chơi Web2 đang bắt đầu thấy tiềm năng của trò chơi on-chain cả như một nền tảng phân phối mới và một cách tốt hơn để kiếm tiền, theo Xu. Nhưng ông cho biết quá trình xây dựng on-chain vẫn "quá khó khăn." B3.fun nhằm trở thành một cửa hàng một điểm dừng cho các nhà phát triển trò chơi, vận hành hạ tầng cho các nhà phát triển và giúp họ với tiếp thị và phân phối để họ có thể tập trung vào việc xây dựng các trò chơi thú vị, Xu nói.

"Đối với các nhà phát triển, chúng tôi đang đóng góp vào hạ tầng độc đáo cho phép họ kiểm soát hoàn toàn mọi thứ — từ xuất bản đến tạo doanh thu và tăng trưởng. Đối với game thủ, chúng tôi sẽ gặp gỡ người dùng ở nơi họ đang ở và loại bỏ các rào cản về tiền điện tử để tham gia," Xu nói thêm.

Ra mắt mainnet và token của B3.fun?

Nền tảng B3.fun hiện đang trong giai đoạn testnet và hỗ trợ các trò chơi được xây dựng trên Ethereum ETH +0.12% , Base và các blockchain tương thích với Ethereum Virtual Machine (EVM) khác . Nhưng nền tảng này cũng có thể onboard các trò chơi từ các chuỗi khác như Solana SOL +4.25% trong tương lai, NPC Labs cho biết.

Việc ra mắt mainnet của B3 được lên kế hoạch vào một ngày sau và sẽ được công bố bởi B3 và quỹ quản lý của nó, Xu cho biết. Khi được hỏi liệu B3 có ra mắt token riêng cùng với mainnet hay không, Xu cho biết quyết định đó thuộc về quỹ quản lý.

"Với thành công và sự thu hút của Base, chúng tôi tự nhiên rất hào hứng hợp tác với NPC Labs về tầm nhìn của họ để nâng cao hệ sinh thái Base với B3," Franklin Bi, đối tác chung tại Pantera Capital, cho biết trong một tuyên bố. "Hạ tầng và công cụ của B3 sẽ mang lại một chiều hướng mới cho Base bằng cách trao quyền cho các nhà phát triển xây dựng các trò chơi tuyệt vời và trải nghiệm on-chain cho người tiêu dùng."

NPC Labs, có trụ sở tại Hoa Kỳ, hiện đang tuyển dụng

năm người, và Xu dự định mở rộng đội ngũ lên 10 người bằng cách tuyển dụng trên các chức năng, bao gồm kỹ thuật, tiếp thị và chiến lược ra thị trường toàn cầu.

Cập nhật những tin tức và xu hướng tài trợ tiền điện tử mới nhất với bản tin hai tháng một lần của tôi, The Funding. Nó miễn phí. Đăng ký  tại đây !


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17