Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Các nhà phân tích cho biết, độ biến động ngụ ý của các tùy chọn BTC đang tăng vọt trước sự xuất hiện sắp tới của Trump tại Bitcoin 2024

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/23 11:25
Theo:Brian McGleenon

Giá của các quyền chọn bitcoin ngoài tiền đang tăng trước khi cựu tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện tại Bitcoin 2024. Một tuyên bố tích cực từ Trump về bitcoin tại hội nghị ở Nashville có thể kích hoạt một đợt tăng giá cho tài sản kỹ thuật số này, một nhà phân tích cho biết.

Sự xuất hiện sắp tới của Donald Trump tại hội nghị Bitcoin ở Nashville vào cuối tuần này là một yếu tố khiến thị trường bitcoin hiện tại biến động, các nhà phân tích cho biết.

"Giá của các quyền chọn ngoài tiền đã tăng đáng kể, cho thấy kỳ vọng về các biến động thị trường cực đoan hơn," các nhà phân tích của QCP Capital cho biết. Nhu cầu tăng cao và giá cao hơn cho các quyền chọn này phản ánh tâm lý mong đợi rộng rãi hơn trong số các nhà tham gia thị trường.

Lãi suất mở của các quyền chọn Bitcoin trên Deribit phản ánh tâm lý này, với BTC -1.075% độ biến động ngụ ý của các quyền chọn tăng từ 53% lên 67% trong tuần qua, theo dữ liệu từ sàn giao dịch phái sinh.

Bài phát biểu sắp tới của Trump tại hội nghị Bitcoin ở Nashville

Nhà phân tích Valentin Fournier của BRN đã quan sát thấy một xu hướng tương tự, cho rằng một tuần biến động được dự đoán do một số sự kiện quan trọng. Bao gồm bài phát biểu của Donald Trump tại Bitcoin 2024, dòng tiền vào quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay và các báo cáo về GDP và Chỉ số Giá Chi tiêu Tiêu dùng Cá nhân của Hoa Kỳ vào thứ Năm.

"Bài phát biểu của cựu tổng thống Trump tại Bitcoin 2024 được mong đợi rất nhiều, với suy đoán rằng ông có thể công bố việc tạo ra một kho dự trữ chiến lược bitcoin của Hoa Kỳ, một thông báo như vậy có thể đóng vai trò như một chất xúc tác lớn, có khả năng đẩy bitcoin vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó. Những tuyên bố tích cực của Trump về bitcoin có thể kích hoạt một đợt tăng giá," Fournier nói với The Block. Ông bổ sung rằng sự mong đợi về việc cắt giảm lãi suất sắp tới cũng có thể thúc đẩy tâm lý lạc quan cho bitcoin.

Giá bitcoin giao dịch ổn định trong 24 giờ qua và hiện đang giao dịch ở mức $66,888 vào thời điểm viết bài, theo  The Block's Price Page .


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.