Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Quỹ Founders của Peter Thiel dẫn đầu vòng gọi vốn 11 triệu đô la cho công ty mẹ của Pudgy Penguins khi xây dựng blockchain Layer 2 mới

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/23 15:41
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Igloo, công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã huy động được 11 triệu đô la trong một vòng gọi vốn do Founders Fund của Peter Thiel dẫn đầu. Igloo đã thành lập một dự án mới có tên là Cube Labs để phát triển Abstract, một blockchain Layer 2 tập trung vào người tiêu dùng.

Igloo, công ty mẹ của thương hiệu NFT nổi tiếng Pudgy Penguins, đã huy động được hơn 11 triệu đô la trong một vòng gọi vốn chiến lược do Founders Fund của Peter Thiel dẫn đầu để phát triển một blockchain Layer 2 mới tập trung vào người tiêu dùng có tên là Abstract.

Các nhà đầu tư khác trong vòng gọi vốn bao gồm Fenbushi Capital, 1kx, Everest Ventures Group và Selini Capital, Igloo cho biết vào thứ Ba. Công ty sẽ sử dụng số vốn này để thành lập Cube Labs, một dự án mới dưới thương hiệu Igloo, để giám sát và đóng góp vào sự phát triển của blockchain Layer 2 Abstract.

Abstract được ươm tạo dưới sự bảo trợ của Abstract Foundation phi lợi nhuận và đồng sáng tạo bởi Michael Lee, cựu phó chủ tịch cấp cao tại mạng lưới Ethereum Layer 2 ZKsync ZK -2.15% nhà phát triển Matter Labs; Luca Netz, CEO của Pudgy Penguins và Igloo; và Lorenzo Melendez, chủ tịch của Pudgy Penguins và Igloo và cựu CTO của Pudgy Penguins. Các nhà phát triển của Abstract bao gồm các nhân vật nổi tiếng trên Twitter về tiền điện tử như Cygaar, 0xbeans và Stinkypablo. Cygaar cũng là CTO của Cube Labs. Trong khi đó, Lee là CEO của Cube Labs.

Lee từ chối bình luận về thời điểm Igloo bắt đầu huy động vốn, cấu trúc của vòng gọi vốn hoặc định giá của công ty sau khi huy động vốn. Igloo đã được công bố vào tháng trước và đã hé lộ một dự án mới vào thời điểm đó, nhằm đẩy mạnh tiền điện tử đến với đại chúng. Cũng vào tháng trước, Igloo đã mua lại Frame, một rollup dựa trên Ethereum do Cygaar đồng sáng lập, để giúp phát triển Abstract.

Abstract là gì?

Abstract là một blockchain Layer 2 mới được xây dựng bằng cách sử dụng ZK Stack của Matter Labs và lớp khả dụng dữ liệu EigenDA của EigenLayer để giúp quá trình phát triển các ứng dụng phi tập trung trở nên dễ dàng hơn, rẻ hơn và an toàn hơn.

Khi được hỏi Abstract khác biệt như thế nào so với nhiều blockchain Layer 2 khác, Lee nói với The Block, "Sự khác biệt của chúng tôi nằm ở cách tiếp cận của chúng tôi." Ông cho biết Abstract đang tiếp cận theo hướng tập trung vào người tiêu dùng và "tập trung vào việc phân phối bản thân chúng tôi và thông qua các đối tác chưa được công bố của chúng tôi và giúp các ứng dụng xây dựng cộng đồng và văn hóa thực sự (điều mà chúng tôi đã làm tại Pudgy Penguins). Chúng tôi cũng dự định có một vườn ươm nhà phát triển nhằm đưa các ứng dụng từ 0 đến 1."

Abstract hiện đang hoạt động trên testnet, Lee cho biết, thêm rằng mainnet dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Ông từ chối bình luận khi được hỏi liệu Abstract có ra mắt token riêng cùng với mainnet hay không.

Hiện tại có khoảng 30 người đang làm việc trên Abstract trên toàn cầu, với Cube Labs có một văn phòng tại Miami, Lee cho biết, thêm rằng ông đang tìm kiếm thêm người trong các chức năng kỹ thuật, phát triển cộng đồng, tiếp thị và phát triển kinh doanh.

Joey Krug, đối tác tại Founders Fund, cho biết thành công của Pudgy Penguins có thể mở đường cho Abstract.

"Pudgy Penguins có lợi thế phân phối từ 0 đến 1 tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trong không gian tiền điện tử," Krug nói trong một tuyên bố. "Thay vì chi trả một số tiền lớn để thu hút người dùng, họ thu hút người dùng một cách tự nhiên thông qua thương hiệu Pudgy. Họ đang tận dụng điều này để phát triển Abstract, một Layer 2 tập trung vào người tiêu dùng nhằm làm cho trải nghiệm trên chuỗi trở nên phổ biến. Bằng cách xây dựng cho người dùng trước tiên và cho phép các công ty và thương hiệu tương tác tốt hơn với người tiêu dùng của họ, Abstract đang ở vị trí tốt để đưa đại chúng đến với tiền điện tử."

Cập nhật những tin tức và xu hướng gọi vốn tiền điện tử mới nhất với bản tin hai tháng một lần của tôi, The Funding. Nó miễn phí. Đăng ký  tại đây !


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Thông báo tạm ngưng dịch vụ nạp UTG-SOL

Để cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt hơn cho người dùng, Bitget đã tạm ngưng chức năng nạp UTG-SOL từ ngày 7/9/2024 (UTC) cho đến khi có thông báo bổ sung. Xin lưu ý rằng hoạt động giao dịch sẽ không bị ảnh hưởng trong thời gian tạm ngưng, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo và gửi đến cộng đồng chính t

Bitget Announcement2024/09/07 04:12

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17