Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Giao thức OpenSocial huy động được 6 triệu đô la từ Framework Ventures và North Island Ventures

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/25 12:10
Theo:The Block

Tóm tắt nhanh Nền tảng cộng đồng web3 OpenSocial Protocol đã huy động được 6 triệu đô la trong vòng gọi vốn chiến lược. Framework Ventures và North Island Ventures dẫn đầu vòng gọi vốn, với sự hỗ trợ từ Hivemind Capital Partners, Stratos, Moonrock Capital và những nhà đầu tư khác. Vòng gọi vốn này nâng tổng số vốn mà OpenSocial đã huy động được lên 26 triệu đô la.

OpenSocial đã huy động được 6 triệu đô la trong vòng tài trợ chiến lược do Framework Ventures và North Island Ventures dẫn đầu.

Các nhà đầu tư khác tham gia vào vòng này bao gồm Hivemind Capital Partners, Stratos, Moonrock Capital, Chorus One, HV Capital, X Ventures, Gat Labes, Panga Capital, Aspen Digital và các nhà đầu tư thiên thần như Jordi Alexander của Selini Capital, Sreeran Kannan của EigenLayer, Luca Netz của Pudgy Penguin và Sandeep Nailwal của Polygon Labs, theo thông cáo được chia sẻ với The Block. 

Vòng tài trợ này nâng tổng số vốn mà OpenSocial đã huy động lên 26 triệu đô la. Công ty dự định sử dụng số tiền này để phát triển công nghệ đa chuỗi và bao gồm nhiều hỗ trợ hệ sinh thái hơn cho các ứng dụng cộng đồng web3. 

Giao thức OpenSocial xây dựng các yếu tố cho tài sản trí tuệ, mối quan hệ cộng đồng, kiếm tiền và khuyến khích tài chính cho các ứng dụng web3. Nền tảng này phát triển cơ sở hạ tầng cho các nền kinh tế cộng đồng đa chuỗi, ưu tiên giữ chân người dùng và tăng trưởng người dùng trong khi giảm thiểu hoạt động của bot, theo thông cáo của công ty.

Cách tiếp cận vườn tường của các ứng dụng xã hội Web2 hiện nay thiếu tính kết hợp, khả năng tương tác giữa các ứng dụng, quyền sở hữu thực sự và các khuyến khích cho cộng đồng, người sáng tạo và người dùng cung cấp nội dung, sự chú ý và giá trị cho các mạng này," OpenSocial nói với The Block. "OpenSocial hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách trao quyền cho người sáng tạo và cộng đồng để hoàn toàn sở hữu và nhận ra giá trị của các đồ thị xã hội và tài sản của họ, mở ra những con đường mới cho việc kiếm tiền và quyền sở hữu trong nền kinh tế cộng đồng."


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17