Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Giao thức sinh thái Solana NxFi.io mở sự kiện NFT OG Roles

Xem bài gốc
Bitget2024/07/26 07:15

 

 

Theo tin tức chính thức, Solana Eco RWA và Giao thức Cho vay NxFi.io đã khởi động chiến dịch NFT OG Roles kéo dài 3 tháng trong tuần này. Việc gửi tài sản vào Quỹ Cho vay của giao thức và giữ chúng trong hơn 3 tuần sẽ mang lại cho bạn ba cấp độ NFT OG khác nhau dựa trên giá trị của tài sản. Giao thức sẽ tiếp tục với các đợt airdrop dựa trên các NFT và tăng cường sức mạnh cho NFT.

NxFi.io được cho là giao thức RWA và Cho vay trên Solana. NxFi.io là một giao thức RWA và Cho vay trên Solana, đã được hỗ trợ bởi các tổ chức tài chính có giấy phép truyền thống trong giai đoạn đầu thành lập, và đã được chọn tham gia vào chương trình tăng tốc do SpringX và Solana tổ chức, nhằm cung cấp các giải pháp một cửa cho người dùng để giúp họ đầu tư vào các cơ hội doanh thu trên chuỗi và ngoài chuỗi toàn cầu.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.