Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Mạng mở rộng Bitcoin Mezo huy động được 7,5 triệu đô la trong vòng gọi vốn mới

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/26 15:43
Theo:The Block

Thông tin nhanh Mezo đã huy động được 7,5 triệu đô la trong một vòng gọi vốn chiến lược do Ledger Cathay Fund dẫn đầu. Ledger dự định tích hợp Mezo, mạng lưới mở rộng Bitcoin, vào bộ sản phẩm của mình.

Mezo, một mạng lưới mở rộng Bitcoin được xây dựng bởi studio khởi nghiệp Thesis, đã huy động được 7,5 triệu đô la trong một vòng gọi vốn chiến lược do Ledger Cathay Fund dẫn đầu. 

Các nhà đầu tư khác trong vòng này bao gồm ArkStream Capital, Aquarius Fund, Flowdesk, GSR, Origin Protocol và Mantle EcoFund, dự án hệ sinh thái của Bybit, Thesis cho biết vào thứ Sáu.

Vòng gọi vốn chiến lược này diễn ra ba tháng sau khi Mezo ra mắt từ chế độ ẩn với 21 triệu đô la tài trợ do Pantera Capital dẫn đầu, nâng tổng số vốn tài trợ lên 30 triệu đô la. "Có một số khoản kiểm tra bổ sung được thực hiện sau thông báo cuối cùng mà không được bao gồm trong vòng chiến lược này," Matt Luongo, người sáng lập Mezo và CEO của Thesis, nói với The Block.

Luongo cho biết Mezo bắt đầu huy động vốn cho vòng chiến lược khoảng một tháng trước và đã kết thúc vào tuần trước. Ông từ chối bình luận về cấu trúc và định giá của vòng này.

Khoản tài trợ mới của Mezo 

Với nguồn tài trợ mới, Mezo dự định tăng cường sự chấp nhận của mạng lưới. Điều này bao gồm tích hợp nhiều sản phẩm hơn trong mạng lưới của mình, chẳng hạn như nền tảng staking Bitcoin của nó, Acre, cho phép người dùng đúc bitcoin staking lỏng (stBTC) bằng cách gửi tBTC của Thesis hoặc WBTC +4.15% vào Mezo. stBTC sau đó có thể được sử dụng trong các ứng dụng phi tập trung để kiếm thêm lợi nhuận.

Luongo từ chối bình luận về mức lợi nhuận hiện tại mà Mezo cung cấp nhưng cho biết nền tảng này có khoảng 12.000 người dùng đã gửi khoảng 2.376 BTC, hiện trị giá khoảng 160 triệu đô la. Mezo phát hành "Proof of HODL" điểm cho những người gửi tiền của mình và đã phát hành hơn 1,2 tỷ điểm cho mười người dùng hàng đầu, Luongo cho biết.

Khi được hỏi liệu những điểm đó có được chuyển đổi thành token riêng của Mezo vào một ngày sau đó hay không, Luongo cho biết chi tiết sẽ được công bố sớm. Thời gian ra mắt token MEZO cũng sẽ được tiết lộ sau.

"MEZO là một phần của mô hình xác thực staking hai token của chúng tôi," Luongo nói. "Các validator có thể stake MEZO để bảo vệ mạng lưới. [...] Trường hợp sử dụng chính của MEZO tập trung vào việc xây dựng một lớp kinh tế thực sự cho Bitcoin, cho phép các ứng dụng BitcoinFi như lợi nhuận bitcoin gốc được cung cấp bởi dự án Thesis, Acre, cùng với các trường hợp sử dụng xã hội trên chuỗi và những trường hợp khác sẽ được công bố."

Ledger, chẳng hạn, dự định tích hợp Mezo trực tiếp vào bộ sản phẩm của mình, Luongo nói, từ chối tiết lộ chi tiết cụ thể.

Thesis, được thành lập vào năm 2013, đã xây dựng một số dự án tập trung vào Bitcoin, bao gồm Mezo, Acre, tBTC và Fold, gần đây đã công bố kế hoạch ra mắt công chúng. Thesis hiện có khoảng 40 nhân viên và gần đây đã thuê cựu giám đốc điều hành Binance Kathy Zhu làm trưởng khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, "do sự quan tâm ngày càng tăng đối với BitcoinFi trong khu vực Châu Á," Luongo nói.

Bản tin Funding: Cập nhật những tin tức và xu hướng tài trợ tiền điện tử mới nhất với bản tin hai tháng một lần của tôi, The Funding. Miễn phí. Đăng ký tại đây!


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17