Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Token AVAIL hiện đã hoạt động trên Mainnet

Xem bài gốc
Avail Blog2024/07/29 07:00
Theo:Avail Team

Token AVAIL cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Avail và sự thống nhất của web3 hiện đã hoạt động trên mainnet với việc ra mắt Avail DA.

Avail, một dự án bắt đầu bên trong Polygon và được sáng lập bởi một trong những đồng sáng lập cũ của Polygon Anurag Arjun và trưởng nhóm nghiên cứu Prabal Banerjee, đã tách ra để trở thành một thực thể độc lập và hiện đã ra mắt Avail DA trên mainnet cùng với token AVAIL.

Sau khi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các công nghệ mở rộng Ethereum tại Polygon, Anurag luôn bị thúc đẩy bởi mong muốn mang công nghệ blockchain đến với mọi người. Khả năng nhận diện sớm các khoảng trống công nghệ và thực hiện thành công của anh đã giúp làm cho công nghệ blockchain trở nên dễ sử dụng và mở rộng hơn cho tất cả mọi người. 

Khi rõ ràng rằng rollups là cách tốt nhất để mở rộng blockchain, Anurag ngay lập tức tìm hiểu cách xây dựng cơ sở hạ tầng cơ bản tốt hơn để hỗ trợ một tương lai tập trung vào rollup. Điều đó dẫn đến việc tạo ra Avail Foundation với mục tiêu loại bỏ các rào cản đối với khả năng mở rộng và tương tác của rollup với giao thức Avail. 

Token AVAIL

Token AVAIL là token tiện ích quan trọng trong hệ sinh thái Avail, cho phép truy cập các dịch vụ khả dụng dữ liệu trên Avail DA

Các nhà phát triển muốn tận dụng các tính năng tương tự như những tính năng được lên kế hoạch trong lộ trình danksharding của Ethereum, như bằng chứng hợp lệ và lấy mẫu khả dụng dữ liệu, có thể bắt đầu sử dụng chúng ngay hôm nay bằng cách tích hợp với Avail DA. Việc tích hợp có thể được thực hiện chỉ với vài dòng mã, cho phép các nhà phát triển ngay lập tức bắt đầu tận dụng các tính năng cốt lõi của Avail DA. Token AVAIL sau đó được sử dụng để truy cập các dịch vụ khả dụng dữ liệu do mạng cung cấp.

Người nắm giữ token AVAIL cũng có thể đóng góp vào bảo mật của hệ sinh thái Avail thông qua staking

Là tài sản gốc của mạng Avail, AVAIL đóng vai trò quan trọng trong thiết kế hệ thống tổng thể và kiến trúc mạng trong hệ sinh thái Avail.

Quan hệ đối tác của Avail

Hệ sinh thái Avail đã công bố hơn 110+ quan hệ đối tác trước khi ra mắt. 

Trong số này có các quan hệ đối tác với 5 stack rollup Ethereum phổ biến nhất, bao gồm Arbitrum, Optimism, Polygon, Starknet và zkSync.

Tìm hiểu thêm về Avail

Để tìm hiểu thêm về Avail, hãy xem blog của chúng tôi, tham gia cộng đồng Avail trên Discord và theo dõi chúng tôi trên X.

Để bắt đầu xây dựng với Avail, hãy xem tài liệu dành cho nhà phát triển.

 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được cung cấp trong bài viết này chỉ nhằm mục đích giáo dục và thông tin. Nó không nên được hiểu là lời khuyên tài chính, bản cáo bạch, đề nghị chứng khoán, hoặc khuyến nghị mua bất kỳ loại tiền điện tử hoặc tài sản nào khác. Không có gì trong bài viết này có thể được dựa vào như một lời hứa, đại diện, hoặc cam kết về tiện ích hoặc hiệu suất tương lai của mạng Avail hoặc token AVAIL. Không có đảm bảo về độ chính xác hoặc đầy đủ của thông tin được nêu trong bài viết này và không có đại diện, bảo đảm hoặc cam kết nào được cung cấp hoặc được cho là cung cấp về độ chính xác hoặc đầy đủ của thông tin đó. Bạn không nên dựa vào thông tin này để đưa ra quyết định mua hàng dưới bất kỳ hình thức nào. Không có nghĩa vụ cập nhật bài viết này hoặc cung cấp quyền truy cập vào bất kỳ thông tin nào ngoài những gì được cung cấp ở đây.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.