Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Đề xuất chuyển đổi phí của Aave gây ra đợt tăng giá lớn cho token AAVE

Xem bài gốc
The BlockThe Block2024/07/29 19:29
Theo:Brandon KaeIvan Wu

Mặc dù giá tăng mạnh, các chỉ số cơ bản của giao thức Aave, chẳng hạn như nợ tồn đọng hoặc Tổng Giá Trị Khóa (TVL), không bị ảnh hưởng đáng kể. Dưới đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu và Thông tin chi tiết của The Block.

Vào thứ Năm, ngày 25 tháng 7, Marc Zeller, người sáng lập một trong những tổ chức độc lập hàng đầu cung cấp dịch vụ cho Aave AAVE +3.54% DAO, đã công bố một kiểm tra nhiệt độ cho một đề xuất quản trị mới của Aave có thể dẫn đến một “chuyển đổi phí.” 

Trong số các thành phần khác nhau, chương trình “mua phân phối” của đề xuất, sẽ sử dụng doanh thu phí của giao thức để mua hoặc “mua lại” AAVE trên thị trường thứ cấp, đã thu hút sự chú ý đáng kể. Sau khi phát hành “kiểm tra nhiệt độ” này,  vốn hóa thị trường của AAVE  đã tăng 10% trong vòng hai giờ và kể từ đó đã tăng thêm 5%, thêm 188 triệu đô la vào vốn hóa thị trường của nó.

Đáng chú ý là sự gia tăng mạnh mẽ trong vốn hóa thị trường của AAVE trùng hợp với sự gia tăng mạnh mẽ tương tự trong giá bitcoin và toàn bộ thị trường trong thời gian này, với BTC tăng gần 2% trong hai giờ sau khi công bố “kiểm tra nhiệt độ” của Aave.

Tuy nhiên, AAVE vẫn vượt trội hơn so với thị trường chung, cho thấy rằng “kiểm tra nhiệt độ” đã đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho AAVE trở thành một trong những token có hiệu suất tốt nhất trên thị trường trong hai ngày qua.

Mặc dù có hiệu suất giá tăng mạnh, các chỉ số cơ bản của giao thức Aave, chẳng hạn như  nợ tồn đọng  hoặc  Tổng Giá Trị Khóa (TVL) , không bị ảnh hưởng đáng kể. Ví dụ, Aave có 13,02 tỷ đô la trong TVL tại thời điểm công bố “kiểm tra nhiệt độ” và chỉ thấy một sự di chuyển không đáng kể dưới 1% xuống còn 12,91 tỷ đô la trong TVL trong hai ngày tiếp theo.

Sự thiếu tác động này lên các chỉ số của giao thức là điều dễ hiểu, vì một kiểm tra nhiệt độ cho một đề xuất quản trị không ảnh hưởng đến các cơ chế thực tế của giao thức. Thay vào đó, các chuyển động giá nhiệt tình của token AAVE phản ánh nhiều hơn sự mong đợi và lạc quan của thị trường về khả năng thực hiện đề xuất.

Đây là một đoạn trích từ  bản tin Dữ liệu Thông tin chi tiết của The Block . Khám phá các con số tạo nên những xu hướng đáng suy ngẫm nhất của ngành.


0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
11318.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $57724.41
HappyPlanets
HappyPlanets
insight500/500
18780.56%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $37561.09

Giao dịch sao chép bot

Thêm
TopTrader85
TopTrader85
insight150/150
$13284.03
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $137.16
GridOnly
GridOnly
insight150/150
$9015.2
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $107.17