Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Tại sao mức giá hiện tại là 3,000 USD của Ethereum được coi là mức quan trọng?

CryptodnesCryptodnes2024/08/04 10:12
Theo:Cryptodnes

giá ethereum đã chịu áp lực giảm đáng kể trong vài tuần qua, tiếp tục giảm trong bảy ngày qua. 

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​chuỗi, giá của Ethereum đạt đến một mức độ quan trọng. Phong trào gần đây này đặt ra câu hỏi: Liệu Ethereum có đang trên bờ vực bùng phát không?

Một bài đăng gần đây của nền tảng thông tin thị trường IntoTheBlock cho thấy giá Ethereum đang giảm xuống mức 3,000 USD – một mức hỗ trợ có ý nghĩa lịch sử. Phân tích này dựa trên cơ sở chi phí trung bình của nhiều nhà đầu tư ETH.

Biểu đồ từ IntoTheBlock minh họa việc phân phối mã thông báo Ethereum xung quanh mức giá hiện tại. Số lượng dấu chấm trên biểu đồ thể hiện khối lượng token được mua trong các phạm vi giá nhất định, làm nổi bật tầm quan trọng và sức mạnh của từng cấp độ.

Biểu đồ cho thấy hoạt động mua tăng lên khi giá ETH tiếp cận phạm vi $2,913-$3,000, nêu bật tầm quan trọng của phạm vi giá này. Dữ liệu từ IntoTheBlock tiết lộ rằng hơn 1.7 triệu địa chỉ đã mua ETH với giá chỉ dưới 3,000 USD.

Hoạt động mua ở mức độ cao này đã thiết lập một vùng hỗ trợ quan trọng trong phạm vi giá này. Ngoài ra, các nhà đầu tư mới có thể xem mức này là điểm vào lệnh hấp dẫn do ý nghĩa lịch sử của nó.

Ngược lại, nếu mức hỗ trợ 3,000 USD không thành hiện thực, giá Ethereum có thể tiếp tục giảm xuống khoảng 2,800 USD. Với mức hỗ trợ yếu hơn ở cấp độ này, giá có thể giảm thêm xuống còn 2,600 USD.

Tại thời điểm viết bài, ETH đang giao dịch ở mức khoảng 3,009 USD, giảm 3.5% trong ngày và 9% trong tuần qua.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Onramper ra mắt dịch vụ thoát tiền điện tử với MoonPay, Alchemy và các đối tác khác

Tóm tắt nhanh Onramper đang ra mắt giải pháp chuyển đổi từ tiền điện tử sang tiền pháp định với các đối tác, bao gồm MoonPay và Alchemy Pay. Theo Onramper, dịch vụ rút tiền mới sẽ hỗ trợ 46 loại tiền pháp định và hơn 500 loại tiền điện tử tại 200 quốc gia.

The Block2024/09/09 13:25

Nền tảng sáng tạo Solana DRiP huy động 8 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

Nền tảng phát hành NFT dựa trên Solana, DRiP, đã huy động được 8 triệu đô la trong vòng gọi vốn hạt giống do NFX, Progression và Coinbase Ventures dẫn đầu. Số tiền này sẽ được sử dụng để đưa ứng dụng di động của DRiP ra thị trường và mở rộng phát triển các công cụ dành cho nhà sáng tạo.

The Block2024/09/09 12:17