Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Dự đoán: Giá XRP có thể sụp đổ so với Bitcoin

CryptodnesCryptodnes2024/08/04 10:12
Theo:Cryptodnes

Nhà giao dịch kỳ cựu Peter Brand đã xác định được tín hiệu giảm giá đáng kể đối với một altcoin lớn so với Bitcoin (BTC).

Thương hiệu tuyên bố rằng XRP , một mạng thanh toán phổ biến, có thể hình thành mô hình đầu và vai (HS) so với Bitcoin (XRP/BTC) trên biểu đồ hàng tuần. Mô hình HS thường được coi là sự đảo chiều giảm giá trong phân tích kỹ thuật.

Brand dự đoán XRP/BTC sẽ giảm mạnh nếu nó phá vỡ dưới mức hỗ trợ chính khoảng 0.000008 BTC. Ông gợi ý rằng nếu altcoin phá vỡ mô hình HS phức tạp kéo dài nhiều năm này trên biểu đồ, các tài khoản được liên kết với XRP sẽ dần biến mất.

Chuyên gia cũng chỉ ra rằng Bitcoin đang hiển thị các mô hình cho thấy điểm yếu, lưu ý đến chuỗi mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn đang diễn ra đối với BTC.

Nhìn vào hiệu suất của Bitcoin so với vàng, Brand đã thảo luận về tỷ lệ BTC/Vàng, ở mức 26. Ông cho rằng nó có khả năng giảm xuống 16 mà không gây nguy hiểm cho tiềm năng tăng giá dài hạn của tiền điện tử hàng đầu so với vàng.

Theo Brandt, biểu đồ tỷ lệ BTC/Vàng thể hiện các nguyên tắc biểu đồ cổ điển và đòi hỏi sự linh hoạt trong cách diễn giải. Mặc dù hiện ở mức 26, BTC có thể giảm xuống mức 16 so với vàng mà không ảnh hưởng đến triển vọng tăng giá dài hạn của nó. Cuối cùng, BTC có thể tăng lên hơn 150. Anh ấy tiếp tục sở hữu cả vàng và Bitcoin, cho rằng việc tuân thủ cứng nhắc một trong hai điều đó là không khôn ngoan.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Onramper ra mắt dịch vụ thoát tiền điện tử với MoonPay, Alchemy và các đối tác khác

Tóm tắt nhanh Onramper đang ra mắt giải pháp chuyển đổi từ tiền điện tử sang tiền pháp định với các đối tác, bao gồm MoonPay và Alchemy Pay. Theo Onramper, dịch vụ rút tiền mới sẽ hỗ trợ 46 loại tiền pháp định và hơn 500 loại tiền điện tử tại 200 quốc gia.

The Block2024/09/09 13:25

Nền tảng sáng tạo Solana DRiP huy động 8 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

Nền tảng phát hành NFT dựa trên Solana, DRiP, đã huy động được 8 triệu đô la trong vòng gọi vốn hạt giống do NFX, Progression và Coinbase Ventures dẫn đầu. Số tiền này sẽ được sử dụng để đưa ứng dụng di động của DRiP ra thị trường và mở rộng phát triển các công cụ dành cho nhà sáng tạo.

The Block2024/09/09 12:17