Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitcoin đã sẵn sàng cho sự đột phá vào tháng 9, nhưng cần phải vượt qua mức này

CryptodnesCryptodnes2024/08/08 17:18
Theo:Cryptodnes

Một trong những nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng có tên là “Rekt Capital” đã chia sẻ tâm lý lạc quan về Bitcoin (BTC) mặc dù gần đây nó đã giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng.

Chuyên gia này gợi ý rằng Bitcoin vẫn sẵn sàng cho một đột phá vào tháng 9, miễn là nó phục hồi được mức hỗ trợ quan trọng.

theo như anh ấy Bitcoin phải vượt lên trên"đáy của phạm vi phản ứng tích lũy', nằm ở mức 60,600 USD để xác nhận xu hướng tăng.

Rekt Capital nhấn mạnh sự tồn tại của khoảng trống CME trong phạm vi tái tích lũy của Bitcoin. tìm thấy từ $60,600 đến $71,500. Khoảng cách CME đề cập đến sự chênh lệch về giá giữa giá đóng cửa của Bitcoin vào thứ Sáu và giá mở cửa vào thứ Hai trên Chicago Mercantile Exchange (CME).

Nhà phân tích tuyên bố rằng Bitcoin đã liên tục thu hẹp các khoảng trống này trong những tháng gần đây và hy vọng nó sẽ làm như vậy một lần nữa, đặc biệt là khoảng trống giữa 59,415 USD và 62,550 USD.

Chuyên gia dự đoán rằng Bitcoin có thể cần tới hai tuần để phục hồi mức hỗ trợ 60,600 USD. Rekt xem bất kỳ mức giá nào giảm xuống dưới mức này là cơ hội mua tiềm năng, củng cố dự đoán tăng giá của ông rằng tiền điện tử cuối cùng sẽ hợp nhất trong phạm vi tái tích lũy và mở đường cho những lợi nhuận tiếp theo.

 

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

GS Partners hoàn trả tiền cho nhà đầu tư tại năm tiểu bang của Mỹ, cáo buộc gian lận bị hủy bỏ

Tóm tắt nhanh Các nhà đầu tư tại năm tiểu bang của Hoa Kỳ dự kiến sẽ nhận lại 100% số tiền đã đầu tư thông qua GS Partners. GS Partners đã cung cấp một số khoản đầu tư tiền điện tử như bất động sản ảo trong một metaverse.

The Block2024/09/10 03:22