Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitcoin giữ trên 57,000 USD - Tiếp theo là gì?

CryptodnesCryptodnes2024/08/08 17:18
Theo:Cryptodnes

Sau đợt sụt giảm mạnh trên thị trường vào ngày 5 tháng XNUMX, tiền điện tử dường như đang phục hồi.

Những người chơi chính như Bitcoin ( BTC ), Ethereum ( ETH ) và Solana ( SOL ) đã chứng kiến ​​mức tăng giá đáng kể trong vài ngày qua.

Julio Moreno của CryptoQuant lưu ý rằng BTC đang cho thấy các tín hiệu giảm giá tiềm ẩn. Anh ấy chia sẻ trên nền tảng X rằng chỉ báo chu kỳ thị trường “gấu bò” đã chuyển sang xu hướng giảm lần đầu tiên kể từ tháng 2023 năm 2020. Trong lịch sử, các tín hiệu tương tự đã xuất hiện trong các đợt thị trường sụp đổ vào tháng 2021 năm XNUMX và tháng XNUMX năm XNUMX.

Bất chấp những chỉ số này, Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Yong Ju cho rằng Bitcoin có thể vẫn tăng giá miễn là nó giữ trên 45,000 USD. Ông lưu ý rằng nếu BTC duy trì ở mức này trong một hoặc hai tuần, nó có thể phục hồi, nếu không thì nguy cơ thị trường gấu sẽ tăng lên.

Tại thời điểm viết bài, tiền điện tử hàng đầu đang giao dịch ở mức 57,300 USD, ghi nhận mức giảm tối thiểu 0.40% trong 24 giờ qua, mặc dù khối lượng giao dịch đã giảm 11%, thể hiện tâm lý thị trường thận trọng.

Các nhà phân tích kỹ thuật cho rằng Bitcoin có thể sớm đạt mức 60,000 USD, tại thời điểm đó, nó sẽ gặp phải ngưỡng kháng cự từ đường xu hướng và đường 200 EMA. Một đột phá thành công có thể dẫn đến một đợt tăng giá lên tới 70,000 USD. Tuy nhiên, việc giảm xuống còn 54,700 USD có thể dẫn đến việc thanh lý đáng kể các vị thế mua, trong khi việc tăng lên 58,000 USD có thể dẫn đến việc thanh lý các vị thế bán.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

GS Partners hoàn trả tiền cho nhà đầu tư tại năm tiểu bang của Mỹ, cáo buộc gian lận bị hủy bỏ

Tóm tắt nhanh Các nhà đầu tư tại năm tiểu bang của Hoa Kỳ dự kiến sẽ nhận lại 100% số tiền đã đầu tư thông qua GS Partners. GS Partners đã cung cấp một số khoản đầu tư tiền điện tử như bất động sản ảo trong một metaverse.

The Block2024/09/10 03:22