Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

IMF hợp tác với El Salvador để quản lý rủi ro Bitcoin

CryptodnesCryptodnes2024/08/09 12:48
Theo:Cryptodnes

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đang hợp tác với El Salvador để giải quyết các rủi ro tài chính liên quan đến việc chấp nhận BTC.

Mục đích là tạo ra một kế hoạch vững chắc để ổn định và phát triển nền kinh tế đồng thời quản lý nó Bitcoin như đấu thầu hợp pháp.

Bản cập nhật gần đây của IMF sau các cuộc thảo luận do Rafael Espinosa dẫn đầu đã nhấn mạnh trọng tâm vào việc cải thiện tài chính công, tăng dự trữ ngân hàng và tăng cường tính minh bạch tài chính.

Tổ chức này nhấn mạnh El Salvador cần tăng cân đối tài chính thêm 3.5% GDP trong vòng ba năm bằng cách tối ưu hóa chi tiêu công cho dịch vụ và cơ sở hạ tầng.

Cả hai bên đều thừa nhận những rủi ro tiềm ẩn của Bitcoin, bao gồm những lo ngại về sự ổn định và minh bạch tài chính. Họ đồng ý rằng cần có các biện pháp bổ sung để giải quyết các vấn đề như tham nhũng và rửa tiền.

El Salvador, nơi chính phủ bắt đầu sử dụng Bitcoin làm phương tiện đấu thầu hợp pháp vào tháng 2021 năm 5,835 dưới thời Tổng thống Nayib Bukele, đã cam kết thực hiện chiến lược BTC của mình bất chấp những cảnh báo trước đó từ IMF. Quốc gia này tiếp tục mua Bitcoin hàng ngày thông qua phương pháp “Trung bình chi phí bằng đô la” và hiện nắm giữ khoảng 334 BTC, trị giá khoảng XNUMX triệu USD.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Bitget Research: Bitcoin ETF Hoa Kỳ ghi nhận rút ròng 1.015 tỷ USD trong 7 ngày; nên thận trọng khi tâm lý ngại rủi ro gia tăng

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/09/10 06:15

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay của Mỹ trở lại dòng tiền dương, thêm 28 triệu đô la

Tóm tắt nhanh Quỹ FBTC của Fidelity dẫn đầu dòng vốn vào các ETF bitcoin giao ngay vào thứ Hai. Các ETF ether giao ngay tiếp tục chuỗi ngày tiêu cực với ngày thứ năm liên tiếp có dòng vốn ròng chảy ra.

The Block2024/09/10 05:51

Metaplanet của Nhật Bản mua thêm 2 triệu đô la bitcoin, nâng tổng số nắm giữ lên 26 triệu đô la

Công ty niêm yết tại Tokyo cho biết họ đã mua thêm 38,4 bitcoin. Việc mua này nâng tổng số bitcoin mà công ty nắm giữ lên 398,8 BTC.

The Block2024/09/10 05:16