Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Các nhà đầu tư tổ chức vẫn lạc quan về Bitcoin

CryptodnesCryptodnes2024/08/09 12:48
Theo:Cryptodnes

Những quan sát gần đây của Matthew Siegel, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số tại VanEck và JP Morgan, đã làm sáng tỏ lý do tại sao các nhà đầu tư tổ chức vẫn lạc quan về Bitcoin (BTC).

Theo nghiên cứu của ông, một số yếu tố góp phần vào triển vọng tích cực này.

Trước hết, một thay đổi đáng chú ý ở Morgan Stanley là các cố vấn tài sản của họ giờ đây được phép giới thiệu các khoản đầu tư giao ngay cho khách hàng của họ. Bitcoin ETF. Sự phát triển này đồng nghĩa với việc tăng cường chấp nhận Bitcoin ETF trong khuôn khổ đầu tư truyền thống.

Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng hầu hết các sự kiện thanh lý liên quan đến sự phá sản của Mt. Gox và Genesis có lẽ đã kết thúc. Việc giảm áp lực bán liên quan đến thanh lý này dự kiến ​​sẽ tạo ra một môi trường thị trường ổn định hơn.

Ngoài ra, việc phân phối tiền mặt dự kiến ​​​​từ vụ phá sản FTX vào cuối năm nay có thể thúc đẩy nhu cầu trên thị trường tiền điện tử.

Ngoài ra, JP Morgan lưu ý rằng các tín hiệu pháp lý thuận lợi từ cả hai đảng chính trị lớn của Hoa Kỳ đang tạo ra môi trường pháp lý ổn định hơn cho các nhà đầu tư tổ chức.

Cuối cùng, theo JP Morgan, khả năng giảm thiểu rủi ro trên thị trường tương lai Bitcoin là hạn chế. Giá kỳ hạn hiện cao hơn giá giao ngay.

 

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Bitget Research: Bitcoin ETF Hoa Kỳ ghi nhận rút ròng 1.015 tỷ USD trong 7 ngày; nên thận trọng khi tâm lý ngại rủi ro gia tăng

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/09/10 06:15

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay của Mỹ trở lại dòng tiền dương, thêm 28 triệu đô la

Tóm tắt nhanh Quỹ FBTC của Fidelity dẫn đầu dòng vốn vào các ETF bitcoin giao ngay vào thứ Hai. Các ETF ether giao ngay tiếp tục chuỗi ngày tiêu cực với ngày thứ năm liên tiếp có dòng vốn ròng chảy ra.

The Block2024/09/10 05:51

Metaplanet của Nhật Bản mua thêm 2 triệu đô la bitcoin, nâng tổng số nắm giữ lên 26 triệu đô la

Công ty niêm yết tại Tokyo cho biết họ đã mua thêm 38,4 bitcoin. Việc mua này nâng tổng số bitcoin mà công ty nắm giữ lên 398,8 BTC.

The Block2024/09/10 05:16