Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Tôn vinh di sản của Dogecoin qua đồng meme coin mới đang thịnh hành này

CryptonewsCryptonews2024/08/09 13:30
Theo:Tran Dai Phat

Để tưởng nhớ 10 năm lịch sử của Dogecoin, một token ERC20 mới đã xuất hiện và nó đang thu hút đông đảo các fan tiền điện tử qua cảm giác hoài niệm mà nó mang lại. Bằng cách thiết lập mức giá bằng với giá của Doge năm 2024, Doge2014 đã giúp cho những yêu thích Dogecoin kết nối trở lại với cộng đồng Dogecoin.

Doge2014 hướng đến mục tiêu khơi gợi lại thuở ban đầu của Dogecoin trong khi vẫn mang lại một số ý tưởng mới. Bên cạnh đó, dự án này còn tập trung thu hút sự tham gia của các nhà đầu tư và mở rộng cộng đồng.

Số token tối đa của dự án là 100 tỷ token, và nó được phân bổ như sau: 60% số token sẽ dành cho Presale, 25% số token được dành làm phần thưởng đặt cược, 10% dành cho thanh khoản và 5% dành cho các nỗ lực tiếp thị.

Dự án này là một ý tưởng mới mẻ dựa trên meme coin cổ điển, và nó là sự hòa quyện giữa quá khứ và tính hiện đại, nơi mà cả những fan trung thành của Dogecoin và những người mới đều có thể đắm chìm và khám phá.

Lộ trình và các kế hoạch tương lai

Lộ trình phát triển của Doge2014 được chia làm 4 giai đoạn mang tính chiến lược. Mỗi giai đoạn được thiết kế để xây dựng nền tảng vững chắc và thúc đẩy sự tăng trưởng của dự án. Giai đoạn đầu tiên và cũng là giai đoạn Presale sẽ tập trung vào việc xây dựng cơ sở người dùng vững mạnh.

Giai đoạn mở rộng hướng đến việc triển cộng đồng thông qua các chiến dịch marketing và quan hệ đối tác. Giai đoạn này cũng sẽ tận dụng các kênh truyền thông mạng xã hội để gia tăng sức mạnh của cộng đồng và thu hút người dùng mới. Thông qua việc xây dựng cơ sở người dùng lớn hơn, Doge2014 hy vọng sẽ tạo được cộng đồng gắn kết và mạnh mẽ.

Giai đoạn niêm yết sẽ bao gồm việc niêm token DOGE2014 trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn. Động thái này được mong đợi sẽ làm gia tăng khả năng tiếp cận, ứng dụng rộng rãi và thúc đẩy giá token tăng cao hơn nữa nhờ vào thanh khoản và khối lượng giao dịch lớn hơn.

Giai đoạn phát triển tương lai sẽ tổ chức ăn mừng các cột mốc của cộng đồng và kế hoạch cho sự phát triển tương, qua đó đảm bảo dự án vẫn đáp ứng các yêu cầu của ngành.

Các tính năng đặc trưng của Doge2014

Doge2014 mang đến tính năng độc đáo được biết đến là sự thiết lập giá mang tính hoài cổ. Tính năng này cho phép các nhà đầu tư đã bỏ lỡ đợt tăng trưởng ban đầu của Dogecoin có thể tham gia vào dự án phản ánh lại mức giá thuở đầu của nó. Các thức tiếp cận này đã thu hút được đông đảo nhà đầu mới và cả những yêu thích Dogecoin trong thời gian dài.

Cơ chế đặt cược của Doge2014 giúp thúc đẩy các khoản đầu tư dài hạn và sự tham gia của cộng đồng trong khi vẫn mang đến cho chủ sở hữu token nguồn thu nhập thụ động. Doge2014 khuyến khích người dùng nắm giữ các token của họ lâu dài bằng cách khóa các token để hưởng các lợi ích mà dự án mang lại.

Cơ chế đồng thuận POS được sử dụng trong blockchain Ethereum đóng vai trò như một nền tảng cho quá trình này. Điều này giúp cải thiện tính ổn định và bảo mật của token.

Sự thành công của Presale và sự gắn kết của cộng đồng

Presale Doge2014 đã tạo ra sự hào hứng, và đã thu hút được hơn $120.000 chỉ trong khoản thời gian ngắn sau khi ra mắt. Các nhà đầu tư ban đầu bị thu hút bởi cấu trúc tiền thưởng dựa trên số token mà họ đã mua. Qua đó, khuyến khích các khoản đầu tư lớn hơn cũng như tăng cường sự kết nối cộng đồng.

Tài khoản X chính thức của Doge2014 là @Doge2014token, đã thông báo về các kế hoạch tương lai và các thanh tựu ban đầu mà dự án đã đạt được. Dòng tweet này cũng nhận mạnh về cấu trúc giá mang tính hoài niệm của token này, sự thành công của chương trình Presale và sự quan tâm của các sàn giao dịch top đầu. Nó cũng khuyến khích các nhà đầu tư tham gia vào Presale để nhận tiền thưởng token.

Các biện pháp bảo mật

Doge2014 đảm bảo tính bảo mật của blockchain thông qua một vài biện pháp quan trọng. Cơ chế đồng thuận POS mà Doge2014 triển khai hiệu quả hơn và an toàn hơn so với các mô hình POW. Cơ chế này giúp cho nó trở nên tốn kém hơn cho những kẻ tấn công có ý định làm tổn hại đến mạng này.

Thông qua việc cung cấp các phần thưởng đặt cược, Doge2014 khuyến khích người dùng nắm giữ token của họ trong khoảng thời gian dài hơn. Điều này làm giảm đi các hoạt động bán token và giúp cho giá token trở nên ổn định hơn. Các nhà đầu tư tham gia đặc cược token càng lâu sẽ càng nhận được phần thưởng càng nhiều, qua đó thúc đẩy sự gắng bó trong dài hạn.

Quy trình đặt cược của dự án sẽ làm thúc đẩy tính bảo mật chung của blockchain Doge2014. Qua đó nó sẽ làm tăng chi phí đối với các cuộc tấn công mạng nguy hiểm. Để tăng cường thêm tính bảo mật cho hệ sinh thái của dự án, Doge2014 đã khuyến khích người dùng thực hiện các biện pháp bảo mật thích thích hợp, chẳng hạn như bật bảo mật 2 lớp và sử dụng ví phần cứng.

Doge2014 mang đến một cơ hội đặc biệt cho các nhà đầu tư để tương tác với cộng đồng Dogecoin nhờ vào tính sáng tạo và mức giá khơi gợi lại sự hoài cổ của nó.

Dự án này là một giải pháp thay thế khả thi với một hệ thống đặt cược, lộ trình đã lên kế hoạch tỉ mỉ và các tính năng bảo mật mạnh mẽ. Sự phản ứng mạnh mẽ đối với chương trình Presale và các kế hoạch phát triển chiến lược báo hiệu tương lai tươi sáng cho Doge2014.

Mua Doge2014 tại mức giá Doge năm 2014 ngay!

Website | Twitter | Telegram

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Bitget Research: Bitcoin ETF Hoa Kỳ ghi nhận rút ròng 1.015 tỷ USD trong 7 ngày; nên thận trọng khi tâm lý ngại rủi ro gia tăng

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Bitget Research2024/09/10 06:15

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay của Mỹ trở lại dòng tiền dương, thêm 28 triệu đô la

Tóm tắt nhanh Quỹ FBTC của Fidelity dẫn đầu dòng vốn vào các ETF bitcoin giao ngay vào thứ Hai. Các ETF ether giao ngay tiếp tục chuỗi ngày tiêu cực với ngày thứ năm liên tiếp có dòng vốn ròng chảy ra.

The Block2024/09/10 05:51

Metaplanet của Nhật Bản mua thêm 2 triệu đô la bitcoin, nâng tổng số nắm giữ lên 26 triệu đô la

Công ty niêm yết tại Tokyo cho biết họ đã mua thêm 38,4 bitcoin. Việc mua này nâng tổng số bitcoin mà công ty nắm giữ lên 398,8 BTC.

The Block2024/09/10 05:16