Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

BitGo: Sẽ tiến hành giám sát WBTC ở nhiều khu vực pháp lý và thành lập liên doanh với BiT Global

BlockBeatsBlockBeats2024/08/11 01:43
Theo:BlockBeats

Tin tức BlockBeats, vào ngày 11 tháng 8, theo blog chính thức của BitGo, BitGo và Bit Global đang thành lập một liên doanh nhằm đa dạng hóa hoạt động kinh doanh lưu ký và kinh doanh kho lạnh của WBTC trên nhiều khu vực pháp lý và BitGo sẽ trở thành cổ đông thiểu số liên doanh mới trong một việc kinh doanh. Thay đổi ký quỹ này sẽ liền mạch và minh bạch đối với cộng đồng WBTC, với thời gian chuyển tiếp là 60 ngày. Giải pháp mới sẽ sử dụng cùng công nghệ đa chữ ký và công nghệ lưu trữ lạnh BitGo đã được sử dụng để bảo vệ Bitcoin kể từ năm 2019.


Có thông tin cho rằng BiT Global là nhà cung cấp dịch vụ công ty và ủy thác (TCSP) được quản lý có trụ sở tại Hồng Kông và có quan hệ đối tác chiến lược với Justin Sun và hệ sinh thái Tron .

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Nansen mua lại công ty staking StakeWithUs để đa dạng hóa dịch vụ

Tóm tắt nhanh Công ty phân tích dữ liệu onchain đang hướng tới trở thành một nền tảng đầu tư khi mở rộng dịch vụ bằng cách mua lại StakeWithUs. Nansen dự định cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hơn 20 tài sản tiền điện tử, bao gồm Ethereum, Solana và Sui.

The Block2024/09/10 11:31