Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Tại sao các nhà đầu tư mua Bitcoin ngay cả khi giá cao?

CryptodnesCryptodnes2024/08/11 04:24
Theo:Cryptodnes

Tính đến hôm nay, Bitcoin đang bù đắp một số khoản lỗ mà nó phải gánh chịu trong đợt bán tháo gần đây trên thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, Michael Seiler, chủ tịch điều hành của MicroStrategy, một lần nữa chia sẻ quan điểm lạc quan của mình về tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn.

Siler nhấn mạnh vị trí độc nhất của Bitcoin là thị trường vốn toàn cầu thực sự duy nhất hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, cung cấp tính thanh khoản và tín dụng sẵn có tuyệt vời. Ông nhấn mạnh rằng trong khi các thị trường truyền thống đóng cửa trong thời kỳ hỗn loạn thị trường gần đây, Bitcoin vẫn tiếp tục hoạt động hiệu quả, thể hiện sức mạnh của loại tài sản này.

Saylor thừa nhận sự biến động của Bitcoin nhưng mô tả nó là một khía cạnh cần thiết để tạo ra một thị trường toàn cầu năng động và thanh khoản. Ông coi sự biến động này là dấu hiệu của “năng lượng cao” và là thành phần chính trong đề xuất giá trị của Bitcoin. Saylor lập luận rằng tương lai là kỹ thuật số và trong cuộc đua thống trị không gian mạng này, “năng lượng kỹ thuật số” của Bitcoin là rất quan trọng.

Ông ví việc nắm giữ BTC giống như việc kiểm soát một tài sản bền vững, hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số, so sánh tầm quan trọng của nó với các dạng quyền lực truyền thống như hải quân hoặc hạt nhân.

Ngoài ra, Saylor nhắc lại cam kết liên tục mua Bitcoin bất kể điều kiện thị trường, tin tưởng vào sự đánh giá lâu dài của nó như một hình thức vốn kỹ thuật số.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.