Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Phố Wall chờ đợi quyết định cắt giảm lãi suất của Fed

CryptodnesCryptodnes2024/08/11 05:27
Theo:Cryptodnes

Nhiều nhà phân tích Phố Wall dự đoán Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất lần đầu tiên vào tháng 9, dựa trên công cụ CME FedWatch.

Một số người tin rằng có đủ dữ liệu cho thấy nền kinh tế đang chậm lại ở mức độ cần thiết để cắt giảm lãi suất, trong khi những người khác vẫn không bị thuyết phục.

Brad Case, Nhà kinh tế trưởng tại Cộng đồng Middleburg, chia sẻ quan điểm của ông về kế hoạch cắt giảm lãi suất tiềm năng của Fed và tác động đến thị trường. Case cho thấy rằng hiện tại không có nhu cầu cấp thiết về việc cắt giảm như vậy.

Ông tin rằng chỉ khi dữ liệu cho thấy rõ ràng nền kinh tế đang suy yếu thì hành động đó mới được xem xét.

Trường hợp quy định rằng các chỉ số về việc cắt giảm lãi suất sẽ bao gồm các dấu hiệu nhất quán về sự yếu kém của nền kinh tế. Ví dụ, mặc dù báo cáo việc làm mới nhất yếu hơn dự kiến, nhưng các báo cáo tương tự trước đây lại được nối tiếp bằng những báo cáo mạnh mẽ hơn.

Do đó, ông lập luận rằng trước khi những dữ liệu đó có thể được hiểu là dấu hiệu của sự suy yếu chung của nền kinh tế, thì phải có những xu hướng tiêu cực kéo dài trên nhiều chỉ số.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.