Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Thành viên Hội đồng Lập pháp Hồng Kông: Hồng Kông đang chuẩn bị tăng cường giám sát tài sản kỹ thuật số trong 18 tháng tới

BlockBeatsBlockBeats2024/08/11 12:54
Theo:BlockBeats

Tin tức BlockBeats, ngày 11 tháng 8, theo Cointelegraph, thành viên Hội đồng Lập pháp Hồng Kông David Chiu cho biết Hồng Kông đang chuẩn bị tăng cường giám sát tài sản kỹ thuật số trong 18 tháng tới, đánh dấu sứ mệnh trở thành trung tâm công nghệ tài chính toàn cầu. Một bước quan trọng đã được thực hiện.


David Chiu cho biết: “Ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong vài năm qua, nhưng Hồng Kông vẫn còn ở giai đoạn đầu và Hồng Kông nên thiết lập một hệ thống giao dịch hoàn chỉnh và đưa ra luật liên quan đến tiền ổn định càng sớm càng tốt ”


Ngoài ra, David Chiu tiết lộ rằng thử nghiệm hộp cát đã bắt đầu và. chính phủ có kế hoạch tăng cường nó trong vòng một đến một năm rưỡi để giám sát và thực thi luật liên quan đến các sản phẩm tài chính tài sản kỹ thuật số, giai đoạn tiếp theo sẽ khuyến khích các bên dự án khám phá nhiều sản phẩm tài chính sáng tạo hơn ở Hồng Kông.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Paxos chuẩn bị mở rộng sang Arbitrum, một mạng Layer 2 của Ethereum

Tóm tắt nhanh Paxos chuẩn bị ra mắt các sản phẩm của mình trên blockchain Ethereum Layer 2 Arbitrum One. Các stablecoin được chọn của Arbitrum hiện có sẵn trên Ethereum, mạng lưới bằng chứng cổ phần Polygon và Solana.

The Block2024/09/10 13:02

Polygon Labs và Fabric Cryptography ra mắt chip ZK tùy chỉnh để đẩy nhanh phát triển AggLayer

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác nhằm rút ngắn thời gian áp dụng bằng chứng không kiến thức từ nhiều năm xuống còn vài tháng.

The Block2024/09/10 13:02