Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Cardano cải thiện giải pháp mở rộng Hydra trước thềm hard fork Chang

TapchibitcoinTapchibitcoin2024/08/11 16:33
Theo:Tapchibitcoin

Trong bối cảnh hard fork Chang đang tới gần, Cardano gần đây đã triển khai một bản nâng cấp cho giải pháp mở rộng quy mô Hydra Head, đánh dấu bước tiến quan trọng hướng tới việc nâng cao khả năng giao dịch của mạng.

Những thay đổi quan trọng trước thềm hard fork Chang

Vào ngày 9 tháng 8, Cardano đã giới thiệu phiên bản 0.18.0 của giải pháp mở rộng Hydra Head. Bản cập nhật này tập trung vào cải thiện hiệu quả giao dịch và giải quyết tình trạng chậm trễ rút tiền.

Sebastian Nagel – một nhà phát triển Cardano – đã nêu bật một tính năng chính cho phép người dùng rút tiền từ một “đầu mở” mà không cần phải đóng nó. Bản cập nhật cũng bao gồm các cải tiến về tài liệu và sửa lỗi cho các tính toán phí ví nội bộ.

“Tính năng chính: rút tiền từ một đầu mở mà không cần phải đóng. Ngoài ra còn có các bản sửa lỗi để chuẩn bị cho Conway – mọi người nhớ cập nhật nhé”, Nagel chia sẻ .

Hydra là giải pháp mở rộng Layer 2 được thiết kế để cải thiện khả năng mở rộng trên blockchain Cardano. Bất chấp những lo ngại trước đây về tiến độ của dự án, bản nâng cấp này cho thấy cam kết của Cardano đối với Hydra.

Bản nâng cấp Hydra này phù hợp với hard fork Chang sắp tới, nhằm mục đích biến Cardano thành một blockchain hoàn toàn phi tập trung. Theo Hoskinson, bản nâng cấp này đại diện cho một cột mốc lịch sử cho cả Cardano và ngành công nghiệp blockchain nói chung. Ông hình dung Cardano sẽ chuyển đổi thành một mạng phi tập trung toàn cầu với quản trị tiên tiến, ngân sách hàng năm và phương pháp tiếp cận do cộng đồng thúc đẩy.

Bản nâng cấp sẽ hoàn tất khi 70% Stake Pool Operators (SPO) đã áp dụng Node Phiên bản 9.1. Tính đến ngày 8 tháng 8, TapTools báo cáo rằng 69% SPO đã chuyển sang Node. Tuy nhiên, tỷ lệ phần trăm SPO sẵn sàng nâng cấp chỉ ở mức khoảng 65% , với Bitfinex là sàn giao dịch tiền điện tử lớn đầu tiên hỗ trợ bản cập nhật.

Cardano SPO chạy Node 9.1 Nguồn: X/TapTools

Trong khi đó, các nhà phân tích thị trường chỉ ra rằng sự kết hợp giữa bản nâng cấp Hydra và hard fork Chang sẽ nâng cao vị thế của Cardano so với các mạng đối thủ.

“Sau hard fork Chang và Hydra, Cardano sẽ là một ‘chiến binh bất bại’: sở hữu mức độ phi tập trung và bảo mật cao nhất cùng tốc độ giao dịch không giới hạn”, người ủng hộ Cardano – Ssebi tuyên bố .

Tham gia Telegram:  https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi Twitter (X):  https://twitter.com/tapchibtc_io

Theo dõi Tiktok:  https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

  • Giá Cardano (ADA) tăng lên mức cao nhất trong tuần, đà tăng có tiếp tục?
  • Tương lai của Cardano trong DeFi: Tại sao sự ổn định lại là chìa khóa thành công?

Itadori

Theo BeinCrypto

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.