Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

EigenDA thông báo ra mắt Chương trình Phần thưởng Cơ bản

BlockBeatsBlockBeats2024/08/12 15:16
Theo:BlockBeats

Tin tức BlockBeats, vào ngày 12 tháng 8, theo tin tức chính thức, EigenDA đã công bố ra mắt Kế hoạch phần thưởng cơ bản EigenDA, kế hoạch này sẽ bắt đầu thưởng một lượng ETH tương đối nhỏ cho những người đặt cược và nhà điều hành của mình hàng tháng. Phần thưởng hàng tháng sẽ bắt đầu ở mức 10 ETH và tăng dần theo thời gian.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Paypal, Venmo tích hợp Ethereum Name Service cho thanh toán tiền điện tử

Người dùng Paypal và Venmo tại Mỹ hiện có thể nhập tên ENS để gửi tiền điện tử, loại bỏ nhu cầu sao chép và dán địa chỉ ví.

The Block2024/09/10 16:42

Các khoản phạt của SEC đối với ngành công nghiệp tiền điện tử vượt 7,4 tỷ USD sau án phạt lớn đối với Terraform: nghiên cứu

Tóm tắt nhanh Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã phạt ngành công nghiệp tiền điện tử 7,4 tỷ USD kể từ năm 2013, theo một nghiên cứu được công bố bởi Social Capital Markets. Năm nay là năm lớn nhất trong lịch sử do khoản phạt 4,47 tỷ USD đối với Terraform Labs.

The Block2024/09/10 16:42

Sự không chắc chắn trong cuộc tranh luận Trump-Harris đang gây áp lực lên cổ phiếu và tiền điện tử: QCP Capital

Nhận định nhanh Sự không chắc chắn xung quanh cuộc tranh luận giữa Trump và Harris tối nay đang ảnh hưởng đến cả thị trường chứng khoán Mỹ và thị trường tiền điện tử, theo các nhà phân tích của QCP Capital. Các nhà phân tích nhận thấy sự biến động ngắn hạn gia tăng, với thị trường quyền chọn ngụ ý một sự biến động hơn 3,3% so với giá giao ngay hiện tại.

The Block2024/09/10 16:42