Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Marathon Digital dự định mua Bitcoin bằng trái phiếu chuyển đổi trị giá 250 triệu đô la

TapchibitcoinTapchibitcoin2024/08/12 16:51
Theo:Tapchibitcoin

Công ty khai thác Bitcoin Marathon Digital Holdings đã công bố kế hoạch chào bán trái phiếu cao cấp có thể chuyển đổi trị giá 250 triệu đô la vào năm 2031. Đợt chào bán riêng lẻ mới nhất nhắm đến “những người mua tổ chức đủ điều kiện”.

Công ty đặt mục tiêu sử dụng số tiền thu được để mua Bitcoin cũng như phát triển công ty.

Công ty cũng có tùy chọn chào bán thêm 37,5 triệu đô la, tùy thuộc vào điều kiện thị trường. Những trái phiếu này sẽ không có bảo đảm và là nghĩa vụ cao cấp của công ty, sẽ đáo hạn vào năm 2031 với các khoản thanh toán lãi bắt đầu từ năm 2025.

Mở rộng nắm giữ Bitcoin

Theo thông cáo báo chí chính thức, Marathon dự định sử dụng số tiền thu được từ đợt chào bán này để mua thêm Bitcoin và cho các mục đích khác, chẳng hạn như mua theo chiến lược và trả nợ.

“Các tín phiếu sẽ được cung cấp và bán cho những người mua tổ chức có đủ điều kiện theo Quy tắc 144A của Đạo luật Chứng khoán. Việc chào bán tín phiếu và cổ phiếu phổ thông của MARA có thể phát hành khi chuyển đổi tín phiếu (nếu có) chưa và sẽ không được đăng ký theo Đạo luật Chứng khoán hoặc luật chứng khoán của bất kỳ khu vực pháp lý nào khác. Các tín phiếu và bất kỳ những cổ phiếu đó không được phép chào bán hoặc bán tại Hoa Kỳ nếu không đăng ký hoặc được miễn trừ các yêu cầu đăng ký đó”.

Những người nắm giữ Bitcoin quy mô lớn, bao gồm cả các công ty khai thác, có thể ảnh hưởng lớn đến giá BTC do số vốn đáng kể của họ. Các nhà đầu tư thường xuyên theo dõi xu hướng mua của tổ chức để đánh giá nhu cầu Bitcoin. Chẳng hạn, Marathon Digital đã mở rộng đáng kể lượng nắm giữ BTC của mình trong chiến lược “HODL toàn diện”.

Trong thông báo ngày 6/8, công ty khai thác đã tiết lộ mua 2.282 BTC trị giá hơn 124 triệu đô la vào thời điểm đó. Như vậy, họ có tổng cộng 20.818 BTC, trị giá hơn 1,14 tỷ đô la.

Doanh thu của Marathon sụt giảm

Marathon Digital đạt doanh thu quý 2 là 145,1 triệu đô la, thấp hơn khoảng 9% so với dự báo 157,9 triệu đô la của Phố Wall.

Theo báo cáo vào đầu tháng này, sự thiếu hụt là do những thách thức trong hoạt động, bao gồm lỗi thiết bị, bảo trì tại Ellendale, hashrate toàn cầu tăng và halving Bitcoin gần đây. CEO Fred Thiel thừa nhận tác động đến hoạt động sản xuất BTC nhưng nhấn mạnh Marathon đã đạt được công suất khai thác kỷ lục là 31,5 EH/s trong quý.

Trong khi đó, công ty đặt mục tiêu đạt 50 EH/s vào cuối năm nay và có kế hoạch mở rộng hơn nữa vào năm 2025.

Tham gia Telegram:  https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi Twitter (X):  https://twitter.com/tapchibtc_io

Theo dõi Tiktok:  https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

  • Người già Trung Quốc: Nạn nhân mới của các dự án crypto lừa đảo
  • CEO Marathon Digital Holdings dự đoán về phí giao dịch Bitcoin và xu hướng tương lai
  • Sau 4 năm, canh bạc Bitcoin của MicroStrategy đã đánh bại lời cảnh báo của Warren Buffett

Đình Đình

Theo Cryptopotato

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Cựu CEO Alameda Caroline Ellison sẽ đối mặt với việc tuyên án vào ngày 24 tháng 9 sau sự cố FTX

Tóm tắt nhanh Cựu đồng CEO của Alameda, Caroline Ellison, đã nhận tội vào tháng 12 năm 2022 sau sự sụp đổ của FTX, khiến người tiêu dùng mất hàng tỷ đô la. Luật sư của Ellison đã yêu cầu thẩm phán vào thứ Hai xóa một số tên và thông tin liên quan đến tình trạng sống của cô mà họ cho rằng có thể đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

The Block2024/09/10 17:49