Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Samson Mou đưa ra cảnh báo nghiêm trọng về ví tiền điện tử lạnh

CryptodnesCryptodnes2024/08/12 18:54
Theo:Cryptodnes

Trong một thông điệp gửi đến cộng đồng tiền điện tử, Samson Mou, một người ủng hộ Bitcoin nổi tiếng và là CEO của JAN3, đã nêu lên mối lo ngại về tính bảo mật của tiền điện tử ngay cả khi được lưu trữ trong ví lạnh.

JAN3, một công ty tập trung vào việc giúp đỡ các quốc gia áp dụng Bitcoin , nêu bật những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến hình thức lưu trữ được coi là an toàn nhất theo truyền thống tiền điện tử .

Kho lạnh, bao gồm việc lưu trữ tiền điện tử ngoại tuyến để bảo vệ nó khỏi các mối đe dọa trực tuyến như các cuộc tấn công hack, thường được coi là một phương pháp cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, Mou lập luận rằng ngay cả phương pháp này cũng có thể không đáng tin cậy nếu chủ sở hữu có thể truy cập khóa riêng tư quá dễ dàng.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm cho tiền điện tử được lưu trữ trong ví lạnh khó truy cập ngay cả đối với chủ sở hữu của chúng.

Theo ông, khóa riêng không nên được lưu trữ ở nhà, nơi chúng có thể dễ bị thực hiện các hành vi như trộm cắp hoặc tống tiền. Để đưa ra quan điểm của mình, Moe đã chia sẻ một đoạn video cho thấy những tên trộm đang cố gắng đánh cắp một chiếc két sắt lớn.

Cảnh báo của Moe được đưa ra trong bối cảnh sự giám sát ngày càng tăng về bảo mật tiền điện tử khi giá trị của Bitcoin tiếp tục tăng, làm tăng động cơ trộm cắp.

 

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Cựu CEO Alameda Caroline Ellison sẽ đối mặt với việc tuyên án vào ngày 24 tháng 9 sau sự cố FTX

Tóm tắt nhanh Cựu đồng CEO của Alameda, Caroline Ellison, đã nhận tội vào tháng 12 năm 2022 sau sự sụp đổ của FTX, khiến người tiêu dùng mất hàng tỷ đô la. Luật sư của Ellison đã yêu cầu thẩm phán vào thứ Hai xóa một số tên và thông tin liên quan đến tình trạng sống của cô mà họ cho rằng có thể đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

The Block2024/09/10 17:49